warning: làm tình chữa lành, nội dung nhạy cảm, lowercase, idol x staff.
____________________________________
trương chiêu lao vào trịnh vĩnh khang như thể hổ đói, mãnh liệt chiếm lấy đôi môi nhỏ của em. tay hắn sờ soạng eo của em, nâng niu xoa dịu làn da trắng mịn như em bé. da trịnh vĩnh khang vốn rất mỏng, chỉ cần lướt qua nhẹ cũng có thể để lại vết ửng đỏ, thế nên bây giờ nhìn em hai mắt óng ánh nước vô lực chống tay lên bờ vai mình khiến trương chiêu muốn mất kiểm soát.
chuyện phải kể đến chỉ ba tiếng trước, trịnh vĩnh khang lên sân khấu với chiếc áo sơ mi bằng lụa không được trương chiêu chuẩn bị trước. vũ đạo nhẹ nhàng kết hợp với tá áo hai bên tay phấp phới thật là không thể cưỡng lại, trông em cứ như thiên thần với ánh sáng sân khấu. từng ngón tay uyển chuyển, khéo léo mềm mại, là một thần tượng kiêm cả viết nhạc, biết nhảy đã là phước phần của một đứa con trai như em.
chuyện sẽ không có gì để nói nếu chiếc cổ áo bị chũn xuống, xương quai xanh quyến rũ trắng sáng lập loè hiện ra trước mắt mọi người. có thể nói em như thiên thần, nhưng cũng có thể ví em như thiên nga đen vì em bí ẩn, thu hút nhiều ánh mắt từ phía đằng xa. đôi mắt nâu thường ngày đeo lớp kính dày cộm nay đã được đeo kính áp tròng, phải nói rằng màu mắt xám rất hợp với em.
lả lơi nhẹ nhàng như thiên nga thắng, bí ẩn quyến rũ như thiên nga đen. thuần khiết trong trắng như thiên thần, nhưng lại thâm hiểm ác độc như là sứ giả địa ngục. mặc dù chỉ là thần tượng mới được ra mắt, em rất được thu hút vì tài năng và giọng ca trời ban, người quản lý đáng tin cậy đi cùng em 5 năm cũng gây chú ý vì quá đẹp trai và nhẹ nhàng.
hắn tên trương chiêu, mặt mũi xán lạn đẹp trai. đúng thật trương chiêu có một chiều cao vượt bậc, cánh tay cũng đầy gân guốc chứ chẳng phải mềm xèo thơm mùi sữa bột em bé giống như là khang. cũng phải thôi vì trương chiêu lớn hơn em gần một con giáp đấy nhé, người ta xuất phát sớm nên có kinh nghiệm lắm, hắn cũng là một trong những người đóng góp vào thành công của trịnh vĩnh khang.
bởi vì hắn đã từng nói nơi nào có khang khang thì nơi đó sẽ có hắn, chỉ cần là em thì có làm gì hắn cũng ủng hộ.
____________________________________
"khang ngoan, anh đã dặn em bao lần rồi đấy nhỉ?"
trương chiêu cầm roi da, cúi đầu nhìn cún con đang ngoan ngoãn tựa đầu lên đùi mình. trịnh vĩnh khang chính xác là không thể nói được gì vì miệng bị nhồi nhét quả banh tennis trương chiêu mang về hôm trước, mắt thì bị giảm tầm nhìn bởi tấm vải đen dày. cả người em loã lổ yếu đuối, hai tay bị trói ra đằng sau đến hằn đỏ cả lên.
mông xinh ửng đỏ vì bị roi da đánh, trương chiêu ung dung không chần chừ vung những cú đập mạnh xuống mông em, có thể bằng tay nhưng cũng có thể là chiếc roi da kia. khổ nỗi trịnh vĩnh khang không thể phản kháng, em lại thích chết mất cái cảm giác nóng muốn bỏng cả người, mông tiết dịch không ngừng nghỉ.
những ngày không có lịch trình, trịnh vĩnh khang cũng chỉ hoá thú nhỏ đáng yêu ngậm dương vật trương chiêu ở dưới gầm bàn cả ngày không chán. em tôn sùng trương chiêu như thể vua chúa, nói một thì em cũng có thể làm được mười. thế nhưng hôm nay em lại làm trương chiêu không vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thuỵ Vũ | 22:00] - Shinteulia
FanfictionCơn mưa chúc phúc thứ 22 của trời thu dành cho Chiêu Khang.