(WARNING ⚠️ 🔞)
“DO YOU LIKE IT, SORRY HINDI KASI AKO MASYADO NABILI NG GAMIT”
Halata ngang hindi siya masyado nabili ng mga gamit dito dahil sobrang luwag pa ng bahay.“It's fine ayusin nlng natin pag may time dagdagan natin ng gamit at design” ayun nlng ang nasabi ko.
“Okay.” maikling sagot niya saka nag lakad pa punta sa kitchen.
Nilibot ko muna ang paningin sa buong bahay dahil na pansin kona masyadong malaki ang bahay at wala man lng katulong o nag babantay ng bahay ka pag wla siya.
“Mas gusto ko na ako lng mag isa kaya wlang katulong dito” lumapit siya sakin dahil na halata niya siguro na nag tataka ako bakit wlang ibang tao.
Tumabi siya sa kinatatayuan ko at saka hinawakan ako sa ulo para guluhin ang buhok ko.
“ Don't worry wla pa namang mangyayari satin kasi dipa tayo kasal wait ka lng dadating din tayo don” WTF ano ba pinag sasabi niya.
Tinitigan ko siya at saka ako lumayo ng kaunti dahil sobrang lapit ng mukha niya sakin.
“Nahihibang kana ba?!?” umiwas ako ng tingin sa kanya dahil felling ko Mukha nakong kamatis.
Lumayo na siya sakin at saka ako nginitian ng nakakaloko.
“Tumaas kana sa kwarto natin para maka pag bihis kana, pag katapos mo bumaba kana agad dahil kakain nadin Tayo kaya bilisan mo” mahabang linya niya sakin.
Ano daw kwarto namin takte kala ko mag kahiwalay kami ng kwarto.
“Magka sama tayo sa iisang kwarto??” may bahid na pag tataka ang Boses ko at ganon din siya na gulat sa bigla kong pag sigaw sa kanya.
“Yeah, Why you don't want to sleep with me??” may lungkot sa bkses niya kaya naman pinilit ko ang sarili para kumalma.
Iniwasan ko siya ng tingin at Saka nag isip kung hahayaan ko nlng na maka tabi ko siya sa iisang kama.
“Okay ako na ang matutulog sa couch, mag bihis kana baka dumating na ang pag kain.” tumalikod na ulit siya sakin at saka bumalik sa kitchen.
Wla nako nagawa kaya tumaas nako para hanapin ang kwarto namin, agad ko naman nakita yun dahil malaki ang pinto.
May katabi pa itong naliit na kwarto na para siguro sa mga parents namin na baka makitulog dito o para sa kaibigan
na dito din makikitulog.Pumasok nako sa Loob ng kwarto para Maka pag bihis na dahil nag hihintay sakin si Leon sa Kusina.
Pag pasok ko ay bumungad sakin ang malaking kama halata na master bedroom iyon kaya naalala ko ang sunabi ni Leon.
“Arte malaki naman pala itong kama” bulong ko habang nag lalakad palapit sa Kama.
Natapos nako mag bihis kaya Naman agad nako bumaba dahil panigurado naiinip na kakahintay sakin si Leon.
“Your so beautiful bagay sayo ang blue dress mo Miss” bungad niya sakin habang naka dikawatro pa ang mga binti nito na naka upon sa Sofa.
Naka suot lng kasi ako ng blue dress na labas ang braso ko Wla na kasi ako makita at isa pa gabi narin naman.
“Thanks.” Ayun lng ang nasabi ko dahil ramdam ko na nag iinit ang mukha ko kaya umiwas ako ng tingin.
Lumapit naman siya sakin at hinawi ang buhok sa patalikod at saka ako hinawakan sa baba ko na hinarap Niya sa kanya.
HOY GAGO PINAG GAGAWA NITO PUSTAHAN PULANG PULA NA ANG MUKHA KO DAHIL SA KANYA.
Wla siyang sinasabi sakin at naka titig lng siya sakin na para ba inoobsebahan niya ang bawat galaw ko kaya nilayo ko ng konti ang mukha ko sa kanya masyadong malapit kasi.
“Hmmm sa kwarto kana din matulog malaki naman ang kama” pag iiba ko ng tapic.
Tumawa siya ng kaunti at saka ako tinigan ulit..
“Are you sure??” paninigurado niya sakin “Wag na malikot ang kamay ko pag gabi, diba sinabi kona sayo saka na pag kasal na tayo” ano ba pinag sasabi niya e kasal sa papel lng naman yun.
Napa titig lng din ako sa kanya at saka tinagtag ang kamay sa baba ko para maka alis nako sa tabi niya.
Tinalikuran kona din siya nag tungo namana ako sa kitchen at nakita ko siyang sumunod sakin kaya naman napa iling na lng ako.
“Let's eat ako na mag aayos ng food” pag volunteer ko dahil naka upo na agad siya.
Tinanguan niya lng ako at saka pinag masdan ang mga ginagawa ko, kahit nakaka ilang ay hinayaan kona siya.
Kumain na kami agad at pag ka tapos non ay umakyat nako sa kwarto ganon din siya pero don siya sa couch pa tutulog.
ANO BA KASI PINAG SASABI NIYA KANINA MASAMA NA YUN.
Hindi ako maka tulog dahil nakikita ko siya mahihirapan ma tulog sa couch ang tangkad niya kasi.
Tumayo ako at lumapit sa kanya para gisingin at sabihing don narin siya matulog sa kama.
“Leon...leon don kana din matulog sa kama hindi naman ako malikot matulog kaya tara na tumayo kana jan” mahina
ang boses ko habang niyaya siya na don Matulog sa tabi ko.Minulat niya naman ang mata niya at saka ako hinila kaya napa higa ako sa dibdib niya.
“Hindi kaba maka tulog mag isa??” pag tatanong niya sakin habang naka higa ako sa dibdib niya.
Hindi ba siya nabibigatan sakin halos daganan kona siya.
“Hindi, don kana kasi matulog sa kama mahihirapan ka jan matulog.” pag kunsinte ko parin dito.
Natahimik muna kami sandali at saka ako tumingin sa kanya naka higa parin kasi ako sa kanya.
Nakita ko siyang naka iwas tingin sakin at naka taklob ng bibig kaya naman lalo ako nag taka at tinignan siya lalo.
“Ano ng yayari sayo bakit ka naman namunula jan” tumingin siya sakin at tinignan ang ibabang bahagi niya.
Tangina bakit hindi ko napasin yun kana don pala ako naka hawak Gago...
“atat kana ba hawakan yan hindi mo naba hihintayin yung kasal” agad nitong tanong sakin ng bitawan kona yun.
Tumayo nako para bumalik nasa Kama, bahala na siya don kaya ko siyang tiisin na nakikitang nahihirapan humiga don kesa tarantaduhin Niyia ako putcha.
Na bigla ako ng buhatin ako ni Leon kaya naman hinampas ko siya sa braso dahil nginitian niya lng ako.
“pinatigas mo tapos tatalikuran mo ganyan kaba ka pag kinasal tayo, Bahala kana gagawin natin to kahit wla pa yung araw” sarcastic nitong pag kakasabi sakin.
HUH ANONG GAGAWIN NIYA , TANGINA HINDI AKO INOSENTE KAYA ALAM KO GAGAWIN NIYA.
May naka one nightstand nadin ako before pero maliit yun kanya kaya wla din ng yari hindi kami nag tagal saglit lng tapos ng maka tulog siya iniwan kona kaya niya na naman sarili niya.
“Ibaba mo nako Leon” madiing utos ko dito dahil baka mangyari nga ang nasa isip ko
Hindi niya ako pinakinggan binaba niya ako sa kama at saka siya pumatong sakin. Gago
TIGILAN MO PAGIGING INOSENTE MO VIA GUSTO MO RIN NAMAN,DAPAT PA SHY MUNA PARA DI HALATANG HINDI FIRST TIME. VIRGIN PARIN NAMAN HINDI KASI PINASOK NUNG DATI HINDI KASYA HAHAHA.
“pigilan moko kung gusto mo“ Ayun lng ang sinabi niya kaya umiling ako na parang sinasabi na hindi ko siya pipigilan sa gagawin niya.
He's looking at me and smirk.
Hinalikan niya muna ako sa Noo ko saka ako hinalikan sa labi sinundan ko naman yun at sinalo lahat ng halik niya
GINUSTO KO ITO KAYA PANININDIGAN KO IISIPIN KO NLNG ONE NIGHTSTAND LANG DIN ITO.
YOU ARE READING
BEG TO ME DARLING
Romans"Sophia Olivia Santani was arranged to marry a man she didn't know and couldn't love. But when she met him, her heart skipped a beat. She couldn't believe she already fell in love with Francesco Leon Russo, the son of the wealthiest family and a pro...