END

7 0 0
                                    

Đệ 60 chương có thích hay không, thứ không kích thích?

"Chu Yến Lâm, cho nên đêm qua là ngươi nhận thầu vị trí tốt nhất cái kia ngắm cảnh thai?"

Thu hồi di động sau, Thẩm Tinh Dao quay đầu, khẽ mỉm cười hỏi.

Xem hoàn hot search, nhớ tới đêm qua cùng Chu Yến Lâm cùng nhau đứng ở khán đài thượng xem ngọn đèn tú. Lúc ấy không tưởng nhiều như vậy, hot search xem hoàn mới biết được, nguyên lai kia một chỗ địa phương từ trước cũng không phải như vậy trống trải, mà là hàng đêm đều có nhân đánh tạp, giống khóa năm như vậy hoạt động, nhân hơn nữa nhiều.

Tưởng cũng biết ai vậy bút tích.

Ai ngờ đến, ở chuyện này thượng, Chu Yến Lâm lại cũng không có thừa nhận.

Chu Yến Lâm dựa vào ngồi ở lưng ghế dựa thượng, vi nhắm mắt mâu, cực nhỏ có thả lỏng mà thanh thản tư thái, đạm vừa nói nói: "Không có nhận thầu."

Thẩm Tinh Dao kinh ngạc : "?"

Không có nhận thầu, kia vì sao hội không ai? Không có nhận thầu, kia vì sao bình thường làm cho người ta tiến, khả đêm qua cũng không làm cho. Là tối trọng yếu là, người ta đều không thể vào, chích trừ bỏ hai người bọn họ có thể một đường thông suốt. Nếu này không phải Chu Yến Lâm làm chuyện, còn có thể là ai đâu?

Bất quá, tiếp theo, Chu Yến Lâm lại nói một câu.

"Kia nhất chỉnh đống lâu đều ở ta danh nghĩa, không cần nhận thầu."

Thẩm Tinh Dao: ...

Hoa thức huyễn phú, xá ngươi này ai! !

Cứ như vậy một cái nho nhỏ nhạc đệm qua đi, đến sân bay phi Thụy Sĩ. Tuy rằng là nói đi là đi lữ hành, nhưng ngắn ngủn thời gian, hành trình đã muốn bị thu xếp thỏa đáng, phi cơ rơi xuống đất sau, có xe tới đón.

Đi theo đại BOSS xuất môn, khách sạn tất nhiên là muốn tốt nhất. Lúc này đây phòng chỉ có một, nhưng thật ra tỉnh đi tái làm lựa chọn. Bất quá L quốc sau, dị quốc tha hương , Thẩm Tinh Dao cũng không rất nguyện ý chính mình một người ngủ, thói quen đại BOSS bài ôm chẩm, nhiều một ngày, thiếu một ngày , kia lại có cái gì?

Ở Thụy Sĩ đợi hai ngày nhiều thời giờ, nói đến trượt tuyết, thật đúng là liền đem thời gian cơ hồ toàn hoa ở tại trượt tuyết thượng. Thẩm Tinh Dao là cái thái điểu, trước kia không lướt qua, nhưng Chu Yến Lâm cũng là hoạt rất khá. Không có cam kết giáo luyện, toàn bộ hành trình liền từ Chu Yến Lâm đến giáo, cũng may Thẩm Tinh Dao ngộ tính coi như không sai, hai ngày thời gian , học được cũng hữu mô hữu dạng, cũng yêu thượng cái loại này ở băng thượng tự do rong ruổi cảm giác. Hai ngày sau khi kết thúc, ý do chưa hết.

"Chu Yến Lâm, chúng ta về sau còn có thể tái cùng nhau đến ngoạn nha?"

Trước khi rời đi, Thẩm Tinh Dao lưu luyến, hỏi Chu Yến Lâm.

Chu Yến Lâm gật đầu đáp ứng: "Có thể."

Về nước sau, Chu Yến Lâm tiếp tục công tác, Thẩm Tinh Dao liền muốn vào kịch tổ .

Trước đây hai người nguyên đán hot search sớm bị đổi mới hot search thay thế.

Mà tân kịch truyền hình khởi động máy nghi thức là định ở một tháng lục hào, tứ hào cùng ngũ hào, Tần Nam phân biệt cấp Thẩm Tinh Dao thu xếp hai cái quảng cáo quay chụp. Thẩm Tinh Dao trước mắt ở vòng chỉ có một tống nghệ ngắn ngủi từng có một chút nhân khí cùng nhiệt độ, này hắn thời điểm ở giải trí vòng chỉ do tra vô người này. Nhưng thật ra có một chút này hắn tống nghệ tìm tới môn, nhưng đều bị Tần Nam đẩy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(2380)_Cứu mạng! Này cũng là ta có thể nghe?_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ