"Ồ, đây thực sự là một cảnh tượng đáng yêu!"
Kakashi xuất hiện sau cánh cửa, ánh sáng phía sau chiếu vào, tạo nên cái bóng đầy uy nghiêm trong không gian tối tắm của căn phòng, hắn nhìn một vòng rồi nhìn anh với vẻ mặt khó hiểu.
"Có cảm thấy vui vẻ khi tôi vắng mặt không?". Hắn hỏi nhìn chằm chằm vào chàng trai tóc nâu đang run rẩy, đưa mắt về phía hắn. Anh cố gắng phán đoán xem Kakashi đang hỏi anh hay hỏi những tên Anbu đang quấn lấy anh. Tuy nhiên, anh không nghĩ tình cảnh này sẽ khiến Kakashi có tâm trạng tồi tệ, mà hắn ta còn có vẻ vui.
Câu trả lời dành cho Kakashi xuất hiện, chẳng phải bằng lời mà là bằng một loại hành động của những tên lính. Họ nhẹ nhàng di chuyển, kéo chân của chàng trai tóc nâu lên, duỗi chúng ra để Kakashi có thể nhìn thấy rõ ràng những ngón tay đang thỏa mãn dương vật cương cứng và miệng nhỏ đang co giật của anh. Iruka ngọ nguậy khi tư thế này buộc những ngón tay bên trong phải đẩy lên vào sâu hơn một chút, buộc dương vật bị giam cầm của anh phải co giật nhẹ để đáp lại.
Anh đỏ mặt khi thấy ánh mặt của tất cả mọi người trong phòng giờ đã hướng về phần thân dưới đang run rẩy. Họ đồng loạt quay lại nhìn anh, đôi mắt ướt mở to và những cơn giật nhẹ mà anh dành cho đôi tay vẫn đang giữ chặt tứ chi dang rộng của mình. Tất cả bọn họ, bao gồm cả Kakashi, dường như đang chờ Iruka là người phá vỡ sự im lặng.
Biết rằng mình sẽ không thoát khỏi sự kìm kẹp sắt đá của Anbu đang bao quanh mình, anh liếc nhìn Kakashi một cách đầy cảnh giác, cố gắng dán một vẻ mặt ngây thơ lên khuôn mặt. Anh cảm thấy hoàn toàn nực cười trong đến hoàn cảnh này. Nhưng cũng vô cùng dễ bị tổn thương và kích động. Anh cố gắng giả vờ tự tin mà chính bản thân anh không cảm thấy, vẫy tay chào người đàn ông tóc bạc một cách yếu ớt ngay cả khi cổ tay vẫn bị đám Anbu khóa chặt.
"Xin chào, anh yêu, mừng anh về nhà." Anh nói đùa đùa, cố tỏ ra can đảm mặc dù trong lòng Iruka đang run sợ trước nụ cười tàn bạo chậm rãi hiện rõ trên khuôn mặt Kakashi dưới chiếc mặt nạ vải luôn đeo."Hừm, Và đó thực sự là một lời chào nồng nhiệt đó, em yêu." Kakashi nói một cách chậm rãi, đưa tay về phía trước để trêu chọc dọc theo mặt dưới nhạy cảm của bàn tay nhỏ xinh không được bao bọc của Iruka, khiến chàng trai tóc nâu bị ghì chặt phải rụt tay lại trước sự đụng chạm nhẹ nhàng nhưng quanh co này.
"Nói cho anh biết, em yêu." Kakashi tiếp tục, dường như đang tận hưởng cuộc trao đổi với người vợ nhỏ. "Em có phải là người chủ nhà hào phóng, đối xử đặc biệt tốt với những vị khách của chúng ta ở đây không?"
Iruka đỏ mặt vì tức giận khi bị trêu chọc, một ý tưởng không khôn ngoan nảy ra trong đầu anh. Những từ ngữ tuôn ra khỏi miệng trước khi anh kịp suy nghĩ.
"Chúng em đã có một khoảng thời gian tuyệt vời, anh yêu ạ." Anh nói, cúi xuống nhẹ nhàng hôn lên chiếc mặt nạ da lạnh lạnh của tên Anbu gần anh ta nhất. Làm bộ liếm môi khi quay lại với Kakashi. "Thật đáng tiếc khi anh yêu làm gián đoạn bọn em."
Nụ cười vẫn treo trên khuôn mặt Kakashi ngay cả khi ánh mắt của hắn nheo lại theo cách dường như muốn nói với Iruka rằng giờ đây có một cơn giận dữ đang chậm rãi sôi sục bên trong vẻ thoải mái của hắn. Iruka không thể kiềm chế được, dương vật của anh giật giật vì thích thú ngay cả khi lý trí của anh cuộc tròn thành một quả bóng nhỏ bên trong.
"Được rồi, anh sẽ không cản trở, tình yêu của anh." Kakashi nói, tay hắn lướt qua một loạt cử chỉ khéo léo hướng về phía những tên Anbu đang ôm lấy dương vật của Iruka. Người đàn ông ra hiệu trong giây lát, Iruka liền bị đẩy về phía trước; tay, đầu gối, mắt cá chân và cổ tay của anh bị đẩy xuống bề mặt mềm mại của chiếc giường lớn trong khi một đôi tay lạ kéo hông anh lên. Không một lời thông báo, năm cái tát mạnh giáng xuống cái mông bầm tím của anh, và đương nhiên người thực hiện những hình phạt ấy là những tên Anbu ở phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn hôn lên nụ cười của em [kakairu]
Short StoryFic dịch, vui lòng không mang đi đâu khác vì chưa có sự cho phép của tác giả ❤️