Trác cánh thần // tiểu trác đại nhân vĩnh viễn lưu tại kia phiến rừng trúc

44 5 0
                                    

https://jinglan04248.lofter.com/post/7c36ae1c_2bd3f369c


Trác cánh thần // tiểu trác đại nhân vĩnh viễn lưu tại kia phiến rừng trúc ( giả thiết, thận nhập )
Toàn văn miễn phí OOC tạ lỗi ( văn đoản 3000+ )

Trác cánh thần không nợ bất luận kẻ nào, hắn cực khổ liền nên chung kết ở kia phiến rừng trúc.

Phong xuyên qua rừng trúc, tiện thể mang theo sợ hãi ép tới người thở không nổi. Bay tán loạn trúc diệp phảng phất ở bi trướng, dây dưa với tiếng gió là sinh mệnh tiêu tịch khổ minh…

   “Tiểu trác đại nhân!”

Anh lỗi ngã trên mặt đất, nhìn bị ly luân trọng thương trác cánh thần nôn nóng tê kêu. Thô liệt thạch sa khảm nhập thịt, anh lỗi lại giống không cảm giác được cảm giác đau giống nhau, đôi tay cường chống mặt đất dùng hết toàn thân sức lực liều mạng tưởng bò dậy, vừa vặn phụ trọng thương hắn sớm đã không có bò lên lực lượng.

Càng là trọng tình người, càng là đau khổ giãy giụa…

Anh lỗi hận chính mình không có năng lực giúp tiểu trác đại nhân, chỉ có thể bất lực mà nhìn, nhìn tiểu cửu thân thể bị ly luân chiếm cứ, nhìn tiểu trác đại nhân bị ngược đánh…

Nếu, nếu chính mình cường đại nữa một chút thì tốt rồi…

Trác cánh thần bị ly luân khóa chặt yết hầu, thân thể kề bên tử vong hắn dùng sức tránh thoát… Tầm mắt mơ hồ, cường cung chi mạt hắn liền hô hấp đều thành xa cầu, càng đừng nói phản kích.

Có lẽ, hắn liền phải ngã xuống…

Không được!

Hắn không thể ngã xuống! Hắn còn muốn cứu tiểu cửu!

Cường đại ý chí cho hắn lực lượng, một cái khuỷu tay đánh rốt cuộc tránh thoát ly luân trói buộc, còn không có tới kịp thở dốc lại bị đá ngã xuống đất. Lục lạc nện ở trên mặt đất, phát ra chói tai vang minh, tuyên cáo hắn đã tới kề cận cái chết. Giống có thứ gì nện xuống tới, chấn đến hắn nhĩ hội… Trận này trò khôi hài giống như muốn kết thúc.

Nhưng hắn không thể ngã xuống, cũng không dám ngã xuống, hắn còn không có cứu tiểu cửu.

Hắn nói qua, hắn sẽ bảo hộ tiểu cửu. Tiểu cửu lá gan như vậy tiểu, ly hắn sẽ sợ hãi.

Dính đầy máu tươi đôi tay chọc thoi mặt đất, liền ngẩng đầu động tác đều kiềm chế toàn thân gân mạch, một tấc tấc thiết tiến cốt tủy, vạn kiến thực tâm đau cũng không thể ngăn cản hắn, hắn nhất định phải đứng lên.

Ly luân không có cho hắn cơ hội này, gắt gao đem đầu của hắn đạp lên dưới chân, hận không thể đem dưới chân người cắt cốt bào thịt, thống khổ chui vào toàn thân.

Tiếp theo nháy mắt, ly luân lại đem hắn ấn ngã xuống đất, có chứa yêu lực tay nắm hắn khuôn mặt, tựa hồ muốn đem đầu của hắn cốt niết cái dập nát. Hắn cái gì đều nhìn không thấy, trước mắt một mảnh hắc ám, là tử vong ở đối hắn rống giận, muốn đem hắn nuốt hết.

Thanh tỉnh! Nhất định phải thanh tỉnh!

Hắn không dám chết, với hắn mà nói, hiện tại còn không phải giải thoát thời điểm.

( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ