Tù ái

78 2 0
                                    

https://sigeer199.lofter.com/post/2008cf90_2bb58ee16




【 ly cánh 】 tù ái một
* ly luân × trác cánh thần;

* có nguyên sang nhân vật, tiết tấu chậm, hành văn phế;

  * viết điểm chính mình muốn nhìn, không mừng chớ phun.

  

   ( một )

Gần đây ngày không tồi, trác cánh thần thường xuyên sẽ ngồi ở bên cửa sổ phơi phơi nắng.

Hắn vị trí sân yên lặng, tiên có tiếng người, chỉ có ẩn ẩn côn trùng kêu vang thúc giục người ủ rũ, hắn hội nghị thường kỳ tại đây tiếng vang nặng nề ngủ.

Thường thường lại tỉnh lại khi trên người đều sẽ có các loại tiểu kinh hỉ, hôm nay cũng như thế, trác cánh thần tỉnh lại khi cảm thấy trên người trầm vô cùng, hắn hơi hơi vừa động, phát hiện trong lòng bàn tay bị nhét vào một cái tròn vo tiểu lò sưởi, trên người còn đáp một khối dày nặng thảm, ép tới người cơ hồ không thể động đậy, lệnh người bật cười.

Trong không khí trừ bỏ nhàn nhạt mai hương, còn có đồ ăn khí vị.

Thế nhưng tới rồi buổi tối.

Xuất thần gian có người duỗi tay nhẹ nhàng đáp thượng hắn tay áo, dẫn hắn hướng bên cạnh bàn dùng bữa, hẳn là mới tới yêu phó kết hương.

“Kết... Hương...” Trác cánh thần mở miệng, tiếng nói nghẹn ngào, giống bay hơi phong tương, đã dọa chính mình nhảy dựng, hắn vô tình lại dọa đến tiểu yêu phó, chỉ ngắn ngủn bổ câu: “Không cần.”

Nói xong hắn xua tay cự tuyệt đối phương nâng, tiểu yêu phó không yên tâm mà nhắm mắt theo đuôi theo hai bước, thấy hắn hảo hảo ngồi trở lại bên cửa sổ giường nệm, mới an tâm ở hắn phía sau trạm hảo, rất giống tôn môn thần.

Trác cánh thần vừa muốn cười.

Ngoài cửa sổ hoa mai hẳn là khai đến vừa lúc, hắn hư hư nhìn một lát, nhắm mắt lại đầu dần dần để ở trên bệ cửa.

Bóng đêm dần dần dày.

Phía sau truyền đến đè thấp tiếng thở dài.

Tiểu yêu phó đi đến giường nệm trước, hắc khí cuồn cuộn gian vóc người cất cao, thế nhưng biến thành một người cao lớn tà khí áo đen nam tử, hắn cúi người đem trác cánh thần bế lên hướng giường đi đến, một bên nhẹ nhàng ước lượng trong lòng ngực người, phát giác đối phương gần đây càng thêm gầy ốm, tư cập này, hắn liếc mắt trước sau quỳ gối góc yêu phó, tiểu yêu run rẩy đem vùi đầu đến càng thấp, cơ hồ sắp dán trên mặt đất, nhưng nghĩ đến trác cánh thần đối này yêu phó còn tính vừa lòng...... Hắn khó chịu mà thu hồi tầm mắt, dùng sườn mặt cọ cọ trong lòng ngực người sợi tóc, ngửi được mãn mũi mai hương.

Trác cánh thần bị đặt ở trên sập khi, như là nằm thật sự không thoải mái, hắn nửa mộng nửa tỉnh gian xoay chuyển thân mình, chỉ đem bóng dáng đối với người áo đen.

“Ta bổn ý phi này,” ánh nến lay động, hắc khí hôi hổi thực mau đem hai người vây quanh, nhà ở khoảnh khắc lâm vào hắc ám.

( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ