Lần này liền tính.
Ở Lâm Trà Trà dung túng hạ, Long tộc Thái Tử cứ như vậy gắt gao mà dắt nàng một đường, hai người ở thật lớn phấn màu tím san hô đàn tùng thấy tới lui tuần tra, cuối cùng đi tới một cái giấu ở san hô tùng sau một cái hang động thượng, cái này hang động nối thẳng biển sâu dưới, phía dưới chôn giấu càng sâu địa phương.
"Tùy ngô tới." Long tộc Thái Tử đối nàng nói.
Nhiên sẽ lôi kéo nàng, du vào cái kia hang động nội, một đường triều hạ, không ngừng triều hạ......
Đi vào hang động chỗ sâu nhất.
Hai người rơi xuống đất, đạp lên mềm mại hạt cát thượng, sau đó Long tộc Thái Tử nắm Lâm Trà Trà tay, hướng tới phía trước đi đến.
Đi qua một đoạn tối tăm hẹp hòi con đường lúc sau, phía trước rộng mở thông suốt.
Một mảnh thật lớn vô ngần mộng ảo thiển lam chi hoa biển hoa, hiện lên ở bọn họ trước mặt, vô số nho nhỏ màu lam nhạt như là nước biển bắn khởi khi hiện lên nho nhỏ bọt sóng mỹ lệ đóa hoa, khai biến phía trước kia phiến vô ngần nơi, một đóa dựa gần một đóa, hình thành một mảnh mỹ lệ biển hoa.
Lâm Trà Trà nhìn một màn này không khỏi mà ngừng lại rồi hô hấp, đáy mắt hiện lên kinh diễm.
"Đây là ngô phát hiện bí mật hoa viên." Long tộc Thái Tử quay đầu nhìn bên cạnh Lâm Trà Trà, ôn thanh nói: "Ngô thực thích nơi này, thường xuyên một người trốn ở chỗ này, lẳng lặng mà nhìn chúng nó, coi trọng cả ngày cũng không phiền chán."
"Hiện tại, ngô đem chúng nó chia sẻ cho ngươi, nguyện ngươi có thể thích."
Lâm Trà Trà quay đầu nhìn hắn, lộ ra một cái xán lạn tươi cười, "Cảm ơn, ta thực thích."
"Thật xinh đẹp, tựa như ngươi giống nhau." Nàng đối với hắn nói.
Nghe vậy, Long tộc Thái Tử trên mặt hiện lên một đạo chần chờ, nàng đây là ở khen ngô xinh đẹp sao?
Chần chờ một lát, hắn nhìn trước mặt Lâm Trà Trà nói: "Cảm ơn."
"Vậy ngươi không tức giận sao?" Long tộc Thái Tử thần sắc có chút khẩn trương mà nhìn nàng.
Lâm Trà Trà lắc lắc đầu, "Không tức giận."
Long tộc Thái Tử trên mặt chợt lộ ra tươi cười, giống như là ánh sáng mặt trời mặt trời mới mọc dâng lên khi, mặt biển thượng bắn khởi kia một đóa nho nhỏ bọt sóng, giây lát lướt qua, hòa tan ở ấm áp dưới ánh mặt trời.
Nhưng lại là chân thật tồn tại.
"Kia thật sự là quá tốt." Hắn nói.
"Đinh!" Một tiếng hệ thống nhắc nhở âm hưởng khởi.
"Kích phát nhiệm vụ chi nhánh, cứu vớt một con rồng. Hoàn thành nhiệm vụ, khen thưởng thành tựu điểm một ngàn điểm."
Nghe được thức hải trung truyền đến hệ thống nhiệm vụ nhắc nhở âm, Lâm Trà Trà tức khắc sửng sốt.
Sau đó giây tiếp theo ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tu tiên] Bạch nguyệt quang cầu sinh dục quá cường-Miêu Khấu
AventuraThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Xuyên thư , Sảng văn , Thiên chi kiêu tử , Nghịch tập , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bạch nguyệt quang Đời trước lao lực mà ch·ết Lâm Trà Trà, một...