Chương 24: The other side

110 7 0
                                    

Chương 24: The other side - Phía bên kia

*******

Khoảng ba năm trước...

"Ưmm... a..." Âm thanh rên rỉ trong cổ họng của người đối diện dừng lại. Tôi từ từ rút người ra, kéo bao cao su ra rồi ném vào thùng rác bên giường. Sau đó, tôi đứng dậy khỏi giường, đi vào phòng tắm, xử lý bản thân cho sạch sẽ trước khi chỉ mặc quần đi trở lại ngồi trên giường.

Tôi liếc nhìn cô gái da trắng, dáng người xinh đẹp đang nằm trên giường mà không có quần áo. Khuôn mặt cô ấy đỏ bừng và thở hổn hển sau chuỗi hoạt động vừa rồi.

"Jo..." Cô ấy gọi tên tôi một cách nhẹ nhàng, rồi tựa người dậy ôm lấy tôi từ phía sau. "Tuyệt quá, vừa rồi thật sự rất tuyệt!"

"Thế hả? Lần nữa nhé?" Tôi nói rồi quay sang nhìn thẳng vào mắt cô ấy, cô ấy nhìn lại một lúc rồi tránh ánh mắt đi.

"Đừng nhìn như thế, ngại lắm." Cô ấy nói với vẻ mặt hơi ngại ngùng, trước khi rời khỏi vòng tay tôi và ngồi bên cạnh tôi trên giường. Cô ấy quét mắt nhìn tôi với ánh mắt khiêu khích, dùng tay chạm vào ngực tôi rồi từ từ vuốt ve xuống bụng.

"Chết mất, dáng người đẹp quá đi."

Tôi không trả lời gì, chỉ mỉm cười nhẹ. Sau đó, tôi lấy một điếu thuốc từ bao ra, kẹp vào miệng rồi lấy bật lửa ra châm, hít một hơi khói vào cho đến khi cảm thấy lạnh buốt khắp cổ họng, rồi sau đó thở ra khói màu xám.

"Lại hút thuốc nữa rồi."

"Không thích hả?"

"Không, chỉ cần là Jo, thì mấy cái đó Mook đều thích hết." Cô ấy nói với nụ cười ngại ngùng, nhưng tôi lại không cảm thấy gì với lời nói hay hành động đó, chỉ lấy điện thoại ra xem thì thấy bây giờ đã gần hai giờ sáng, có nhiều tin nhắn từ nhiều người gửi đến.

Tôi định trả lời tin nhắn trước, nhưng phải tắt màn hình khi cô ấy di chuyển lại gần.

"Nè, đang nói chuyện với ai vậy?"

"Không có gì." Tôi nói rồi đặt điện thoại xuống bên cạnh.

"Hửm, thật hả?" Cô nói với giọng nhẹ, mặt hơi nhăn lại một chút. "Johan." Cô ấy gọi tên tôi lần nữa, rồi ngẩng mặt lên, ánh mắt nhìn thẳng vào khuôn mặt của tôi.

"Hửm."

"Đẹp trai quá đi, người yêu của ai vậy?" Cô ấy dùng tay chạm nhẹ vào má tôi rồi vuốt ve qua lại. "Có phải là người yêu của một mình Mook không?"

"Thì vậy, thế nghĩ sao?" Tôi nói đùa, trước khi đưa tay nắm lấy tay cô ấy đang chạm vào mặt tôi và yêu cầu cô ấy rút tay lại.

"Thì vậy, vậy có thể chỉ có Mook thôi không? Có thể chia tay với người khác được không?" Cô gái mảnh mai, không mặc gì, lại ôm chầm lấy tôi một lần nữa một cách nũng nịu.

Không chỉ cô ấy đâu, tất cả phụ nữ đến gần tôi đều biết rằng tôi không nghiêm túc với ai cả, nhưng họ vẫn chọn đến với tôi. Một số người đến vì nghĩ rằng sẽ dừng được tôi, một số khác đến với hy vọng khác, mà tôi thì không quan tâm gì cả, chỉ cần vui vẻ qua ngày như thế này là đủ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 9 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NorthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ