Nghe nhạc Dương công nghệ nàoo
_______________________________________Trần Minh Hiếu và Trần Đăng Dương là 2 học sinh ưu tú nhất trong trường. Hai người luôn ganh đua nhau trên mọi bảng xếp hạng học tập của trường.
- Ê? Nay trường dán điểm kiểm tra rồi đấy! Đi xem không Minh Hiếu? - Bảo Khang, thằng bạn thân cùng lớp của Minh Hiếu rủ cậu đi xem điểm.
- Không đi.
- Đi đi! Tao còn được khoe có bạn thân xếp hạng nhất chứ! Đi màaaa - Tên Bảo Khang vừa ỉ ôi vừa lay lay cánh tay cậu.
- Đã bảo không rồi? Đến đấy xem để thấy thua tên Đăng Dương kia thì nhục chết à? - Cậu mặc kệ người đang lay mình, vẫn nhất quyết không đổi ý.
- Ê thật á? Không có đâu, bạn tao giỏi mà! Ít nhiều cũng phải giống tao chứ, chả lẽ có bạn giỏi mà không giỏi à?? - Bảo Khang nói gì mà khó hiểu ghê. Ý nó là nó giỏi, Minh Hiếu chơi với nó là gần đèn thì sáng nên phải giỏi chứ.
- Hạng 2 mà giỏi á? - Cậu phản bác, không thèm nhìn đứa bạn đang tự hào vỗ ngực lấy một cái.
- Hạng 2 toàn trường mà không giỏi chắc hạng 15 lần trước của tao là đáy xã hội à?Mày còn chưa đi xem nữa đấy, biết đâu lần này mày hơn điểm nó thì sao? - Nó mặc kệ bạn nó chối thế nào, vẫn tiếp tục chèo kéo.
- Đi mà, điiii! Tí tao với mày ra cafe học, chịu không? Tao bao!
- Mày giỏi nài nỉ người khác thật đấy Khang ạ. Tao có như thế đâu. - Minh Hiếu cuối cùng chịu chống tay đứng dậy, quay sang nói lại Bảo Khang.
- Mày nghĩ Bảo Khang là ai? Con người tao là toàn diện luôn đó. - Đấy, lại nữa rồi. Cái thói tự hào bản thân quá mức của nó chả bao giờ bỏ được.
- Thế có đi không? - Minh Hiếu hỏi lại, không để Bảo Khang tiếp tục luyên thuyên.
- Đi! Nhanh hết chỗ đứng bây giờ! Cao thì cao chứ cận đứng xa sao mà nhìn? - Nói rồi Bảo Khang kéo cậu đi.
Bảo Khang không phải là không giỏi, ít nhiều cũng top 20 của trường, và tự hào lắm nên lúc nào cũng rủ Minh Hiếu đi xem điểm. Có cái lần nào cũng bị lu mờ bởi học bá Trần xinh.
Sao lại là Trần xinh nhỉ?
Như đã nói đấy, thì Minh Hiếu và Đăng Dương là 2 học bá, ngang tài ngang sức không ai thua ai. Vậy nên trường này có 2 học bá. Bình thường người ta sẽ gọi bằng họ của người như kiểu học bá Nguyễn, học bá Vũ, học bá Hoàng đúng không?
Nhưng 2 học bá này cùng là họ Trần.- Ê học bá Trần lần này nhất mày ạ.
- Trần nào? Trần Minh Hiếu hay Trần Đăng Dương?
- Cái anh học đội tuyển toán với câu lạc bộ âm nhạc ấy.
- 2 ảnh đều trong câu lạc bộ âm nhạc với học tuyển toán mà??
Việc nhầm lẫn giữa 2 học bá này không ít. Vậy nên các học sinh trong trường đặt cho họ biệt danh khác nhau để dễ phân biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dương Domic × HIEUTHUHAI] - "BẠN"
Fanfiction*Lưu ý : Không có H* *Mọi tình huống trong truyện là giả, vui lòng không áp đặt lên người thật, không đưa ra khỏi phạm vi app* Trần Đăng Dương (hắn) × Trần Minh Hiếu (cậu) (học sinh lớp 12, cùng trường khác lớp cùng đội tuyển). Còn gì nữa muốn biết...