chap 38

40 8 9
                                    

  Chiều đến mọi người đều tỉnh táo tập trung lại một chỗ.

Vì không thể tắm ở chỗ rừng núi nên giáo viên đã an ủi

" Mấy đứa cố nhịn tắm 3 ngày mai tắm tràn bờ đê 4 ngày không lo ghẻ lở nha:), nhỏ nào sạch quá không chịu được muốn làm gì làm tôi không quản, nhưng mà nhỡ có sao là tôi lẩn á tự chịu trách nhiệm với bản thân nha"

Vì mọi thứ đều đã có, đám con gái rủ nhau đi dạo, đám con trai cũng rủ nhau đi lượn lờ.

Sợ tí tan đàn sẻ nghé, lạc nhau thì khổ nên các lớp tổ chức đi chung.

--------------

Cảm giác uyển chuyển của làn nước trong veo, những chú bướm xinh xắn, tiếng chim kêu vang cả bầu trời xanh.

Những cây cổ thụ lớn tuổi cao chọc trời, dưới gốc cổ thụ hàng trăm loài nấm sặc sỡ vươn mình đón nắng.

Tầm chiều tối từng đàn chim ríu rít bay lượn thành đàn.

Mặt trời dần xuống núi cả đám đứng trên mấy tảng đá lớn cạnh suối vui vẻ cười đùa.

Cậu cũng được lôi theo nhưng lại nằm ngoài cuộc nói chuyện của mọi người.

Hanbin ngồi một mình trên một mỏm đá tách biệt hoàn toàn với tiếng nói cười ngay bên cạnh.

Đôi mắt cậu thẫn thờ nhìn mặt nước lóng lánh nhuộm màu hoàng hôn bao lấy chân mình.

Hình ảnh về trận pháp lúc trưa tràn vào tâm trí làm người ta thấp thỏm không nguôi.

Thất thần, cậu chả để tâm đến nước động văng lên mặt. Ngay sau đó da lưng bỗng có xúc giác tê rát, Hanbin quay ra sau một vài đứa con gái đỏng đảnh, chanh chua cất lên cái chất giọng đay nghiến

" Mẹ cái thằng ẻo lả ơi suy nghĩ gì đấy tính nhảy sông à"

Sự việc trước đó đã không còn là chủ đề được mọi người yêu thích nhưng hiện tại cậu đang là nạn nhân trong những vụ bạo lực học đường tại chính lớp học đã từng yêu quý cậu.

Không chỉ đám con gái mà cả những thằng con trai đều theo phe Kang Ha để bắt nạt cậu.

Kang Ha sẵn sàng trả cho bọn họ cả bộn tiền chỉ để họ cô lập hay càng nhiều tiền hơn để mọi người cùng hùa vào bạo lực Hanbin.

Cảm giác bất lực cũng chả thể vùng lên phản kháng một cách mạnh mẽ khiến cậu phải trốn tránh đến một nơi khác.

Tên chủ mưu Kang Ha gặp lại người hôm trước, vẻ mặt hắn ta tiều tụy hốc hác nhưng không kìm được những tràng cười man rợ.

" Tôi đã làm theo ý ông rồi giờ thì sao, ông đưa tiền cho tôi đi chứ cũng luyện bùa để Hea Min yêu tôi đi"

Người đối diện hắn trùm mũ càng kín hơn khoé miệng nhếch lên, lầm bầm

" Thằng ngu đó có là gì nếu thằng Hanbin chết đi thì diệt được tận cỏ mày đỡ phải tốn nhiều tiền sao. Tao chỉ đưa mày 1 triệu won thôi, còn bùa mày không đưa tao tóc hay bất cứ thứ gì ngoại trừ một tấm ảnh Photoshop quá đà của con nhỏ đấy mày muốn tao phải làm gì bây giờ"

Mắt tên kia liền đanh lại hai cánh môi trắng bệch đôi mắt thâm quầng bắt đầu hiện dây máu, hắn đấm mạnh vào gốc cây gần đó rồi chửi thề

" Mẹ mày tao bán cả mấy cái xe yêu thích để đưa lũ kia 30 triệu đã không nói, mày xui tao giết người mày điên à!? Đ*t mẹ ngay từ đầu nói dell có năng lực luyện bùa yêu đi còn bày đặt hứa với chả hẹn. Từ mai tao đ*t vào làm gì nữa hết, tao với mày hủy hợp tác đi thằng h*m l*n"

Tên trùm đầu không nói gì hắn quay người rồi đi thẳng, Kang Ha vẫn ở sau chủi rủa anh ta những mãi vẫn không nhận được hồi đáp.

Thấy mình bị lơ, anh ta thấy ' quê hương là chùm nhãn nhục' nên rất tức vừa cầm cục đất dưới chân lên chưa kịp ném đầu đã đập mạnh vào cái cây bên cạnh.

Liên tiếp sau đó là hình ảnh kinh dị, cả người cậu ta chả biết bị ai điều khiển mà mấy ngón tay đều bị bẻ gãy, cả thân mình cứ như mất trí mà tao vào mấy cái cây.

Biết mình đang bị người ta hại, cậu ta khóc lóc la hét đến đáng thương

" Đừng làm nữa, t.. aaa t..ao đau lắm ức, xin lỗi tôi sẽ tiếp tục làm như mày đã bảo, đ*t đau, dừng lại đi!!!!"

Anh ta gào lên rồi cơ thể mất sức mà gục ra đất.

Kang Ha thở dốc không ngừng, cơn đau đớn cứ nhói lên trong thân thể nhiều chỗ bị thương nặng quá làm hỏng dây thần kinh khiến hắn cũng chả cảm nhận được nỗi đau, dám chắc xương tay hắn đã nứt vỡ, có điều hắn ôm đầu sợ hãi hình ảnh ghê rợn của ai tràn ngập khối óc khiến hắn kinh hoàng run lẩy bẩy.

Tiếng cười khe khẽ của người nào đó văng lên trong đầu hắn khiến hắn càng sợ hãi hơn, chỉ là vừa chạy được mấy bước hai mắt liền tối sầm rồi gương mặt quỷ dị hiện lên làm hắn như kẻ điên cứ gào thét rồi quay cuồng giữa cánh rừng đầy lá vàng.

--------------

:)) tính ra là muốn miêu tả kĩ mặt của âm binh ( theo ý hiểu của tui là linh hồn được pháp sư nuôi để sai đi làm này làm kia) nhưng nửa đêm rồi tui rén nên thui.

Thật ra chậm deadline vì một lí do rất củ chuối đó là huyện Vũ Thư tỉnh Thái Bình mất điện toàn huyện🥲 với lại nay nhà có giỗ, phận đỗ nghèo khỉ không có tiền đăng kí mạng mà có thì cũng không đủ mạnh để chuyển vùng viết truyện ⁠ಥ⁠ ⁠‿⁠ ⁠ಥ⁠ 

Tôi ước mình là đoá tulip trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ