KABANATA 33

2 0 0
                                    



Pinapasukan ng malamig na simoy ng hangin ang katawan ko dahil nanatiling nakabukas ang mga bintana at terrace ng master's bedroom ni Ezekiel.

"Hold me tight." mapang-akit niyang bulong sa aking tainga.

Mas pinulupot ko ang aking mga braso sa kaniyang leeg gaya ng utos niya.

Mabilis naming sinakop ang labi ng isa't isa. Kahit na nagsasalitan ng laway ay nanatiling tuyo ang aking lalamunan, nahihirapan sa pagkauhaw.

"Oh, Serena... you just don't know how dazzling you are." tumibok ang puso ko sa puri niyang 'yon.

"Dazzling? Kahit na nakapatay ang ilaw?"

"Yes," he said firmly.

I still don't know why he's acting like this. But I don't want to question him and make him upset.

Napalunok ako. Hindi ko alam ang isasagot ko dahil ako sanay na mapuri niya.

"Serena," Pinagapang niya ang kaniyang mga labi mula sa labi ko pababa sa leeg ko.

Napapaliyad ako tuwing nararamdaman ko ang mga kagat at sipsip niya sa balat ng leeg ko. Napakasarap ng sensasyong dulot niyon, lalo pa't sa epekto ng kinain kong tsokolate.

Habang abala ang labi niya sa paggapang pababa sa malulusog kong dibdib, ang kamay niya ay abala sa pagpunit ng manipis na telang suot ko.

Hindi ko maintindihan kung bakit niya pa pinasuot sa aking ang manipis na telang iyon kanina kung pupunitin din naman pala niya ngayon.

Nang mapagtagumpayan niyang tanggalan ako ng kasuotan, ang kanyang mga labi ay bumaba para salitang sipsipin ang aking dalawang tuktok.

Napaliyad ako sa may lumukob na kakaibang sarap sa pagkatao ko. At malakas akong napaungol nang maramdaman ko na hinihimas ng isang kamay niya

ang pagkababae ko.

"Ezekiel..."

Pinagapang ko ang aking kamay sa matigas niyang likod. Hindi ko napigilan ang sarili na ibaon ang mga kuko ko roon..

"Serena..." nasabi siya sa aking ginagawa sa kaniyang likod.

Subalit hinayaan lamang niya ako, animo'y hindi 'yon ramdam. "Damn, you are so breathtaking."

Lumuhod siya sa kama, at napatitig naman ako sa laki ng katawan niya, maging sa mga abs niya sa abnominal. No matter how much I used to seeing it, hindi parin ako nauumay.

Noon, hindi ako naniniwala na may eight-pack abs siya. Akala ko'y hindi 'yon totoong katawan, pero ngayon ay kitang-kita naman ang pruweba.

Dahil ba sa epekto ng tsokolate, pero pinagnanasahan ko maging ang pagkalalaki niya ngayon. Hindi na mabilang sa daliring nakita ko iyon, pero ang kakaibang pakiramdam ay nananatiling bago sa loob ko.

Ezekiel was shamelessly rubbing his manhood against my wetness. And it was adding to the delicious sensation all over my body. Alam kong nararamdaman niyang basang-basa na ako.

"Touch me, Ezekiel..." hindi ko napigilang sabihin habang kapos ang hininga. "Please, touch me down there." pinamumulahan ang pisngi ko.

"You're so impatient," he chuckled. "But I have a lot more in mind right now than just sticking this thing inside you."

I closed my eyes as Ezekiel's lips moved down to my erected nipple, leaving a fiery trail on my skin.

Napaungol ako sa ginagawa niya sa malulusog kong dibdib. Napaliyad ang katawan ko ng maramdaman ang kamay ni Ezekiel na hinihimas ang labi ng pagkababae ko.

SOLD TO THE ABANDONED BILLIONAIRE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon