Chạy đi, Đại gia trưởng (9)

52 6 11
                                    

Tô Xương Hà, Tiêu Sở Hà cùng Mộ Thanh Dương tìm một chỗ không tồi, ngồi xuống quan sát Tô Mộ Vũ vấn kiếm Vô Song Thành.

Lúc này, Tô Mộ Vũ cùng Kiếm Sơn Nguyệt đang đối đầu, nhưng chẳng có gì thú vị để xem. Vậy nên, Tô Xương Hà liền nhắm mắt lại, dưỡng thần.

"Kiếm Sơn Nguyệt này....dường như đến cả ta cũng có thể đánh thắng." Mộ Thanh Dương chọc chọc Tô Xương Hà bên cạnh, tràn đầy tự tin nói, "Lão đại, ngươi nói xem ta có nên đi giúp Tô gia chủ của chúng ta một chút không?"

"Ngươi mà đi, chắc sẽ bị tên đầu gỗ đó đánh bay trở lại." Tô Xương Hà mắt cũng không thèm mở, nhẹ giọng đáp, "Tiêu Sở Hà, nhìn cho kỹ, kiếm của Tô Mộ Vũ là kiếm phàm nhân, nhưng tuyệt đối không thua kém ngũ đại kiếm tiên, thậm chí còn mạnh hơn vài người trong số đó."

"Ồ? Thật sao? Lần đầu tiên thấy ngươi khen người khác đấy," Tiêu Sở Hà vốn chẳng hứng thú với Tô Mộ Vũ, nhưng Tô Xương Hà đã nói thế thì cũng ngó thử một cái, "Tên Tô Mộ Vũ đó rất lợi hại sao? Mạnh hơn cả ngươi à?"

"Ta mạnh hơn hắn, chỉ cần ta muốn, có thể sánh ngang trời đất." Tô Xương Hà không phải đang nói đùa. Diêm Ma Chưởng của hắn đã đạt tầng chín, nhưng hắn ít khi sử dụng, bởi hắn biết cái giá phải trả là vô cùng lớn.

"Đúng là khoác lác," Tiêu Sở Hà bĩu môi, rõ ràng là không tin, "Nếu ngươi thực sự mạnh như vậy, sao mỗi lần trốn đi Vạn Hoa lâu là lại bị Huyền Vũ sứ tóm cổ lôi về? Lần ám sát vương thúc, sao lại bị dì Tâm Nguyệt đánh bị thương?"

Chuyện giả vờ ám sát Lang Gia vương, Mộ Thanh Dương cũng biết, những thứ đó chỉ là làm màu, tất cả đều là màn kịch do Tô Xương Hà dựng lên. Cho nên, hiển nhiên là Mộ Thanh Dương cảm thấy hứng thú với chuyện phía hơn.

"Khụ....lão đại, ngươi đi Vạn Hoa lâu, sao lại bị Đường Liên Nguyệt bắt về vậy?" Mộ Thanh Dương hỏi, "Chẳng lẽ....Huyền Vũ sứ yêu ngươi, cho nên...."

"Cút!" Tô Xương Hà đưa chân đá vào người Mộ Thanh Dương, "Không nói được gì hay thì im miệng." Hắn chậm rãi mở mắt, nói, "Bởi vì tiền ta tiêu ở Vạn Hoa lâu là của Đường Liên Nguyệt."

"Ồ~" Mộ Thanh Dương kéo dài giọng đầy ẩn ý, "Cũng không biết lúc nào mới được uống rượu mừng của Vũ Mặc và Huyền Vũ sứ đây."

Đột nhiên, một luồng khí lạnh truyền đến, Tô Xương Hà giật mình mở mắt, khí lạnh bức người, buộc hắn phải lùi lại vài bước.

"Ai?!" Mộ Thanh Dương thoáng chút kinh hãi, là kẻ nào dám ngang nhiên ra tay giữa phố như vậy? Quả thực là to gan.

"Tô Xương Hà!" Người tới gọi một tiếng, sau đó đáp xuống trước mặt Tô Xương Hà, "Ngươi cũng ở Vô Song thành, coi như ta đến không uổng công."

"Thanh Dương, thu kiếm khí của ngươi lại, ngươi đánh không lại nàng ta đâu," Tô Xương Hà phủi bụi trên y phục, sau đó bước về phía người vừa đến, "Đây là Tuyết Nguyệt Kiếm Tiên Lý Hàn Y, cũng chính là nhị thành chủ Tuyết Nguyệt thành, rất ghét ta, còn nói với Thanh Long sứ, ta và Tô Mộ Vũ không giống nhau, nhìn thấy ta thì cứ giết là được." Tô Xương Hà giới thiệu Lý Hàn Y với Mộ Thanh Dương, giải thích vài câu, lại khen ngợi thêm vài lời, "Ta nói các ngươi nghe, Tuyết Nguyệt Kiếm Tiên là kiếm tiên trẻ tuối nhất, còn trẻ như vậy đã vào Tiêu Dao, có thể gọi là đệ nhất thiên hạ. Hơn nữa, kiếm pháp song thủ của nàng còn vô cùng lợi hại!"

[All Hà/All Bách Lý] Không TênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ