"Cho nên hết thảy chỉ cần chờ đến ngày mai sẽ biết."
Nếu ngày mai lên, bọn họ không có bị đưa trở về mới bắt đầu giờ bắt đầu tân một vòng tuần hoàn, kia ý nghĩa bọn họ làm đúng rồi, lựa chọn cái kia chính xác lựa chọn.
Tương phản, bọn họ nếu là lại gặp được kia đầu xui xẻo sư hổ thú, vậy ý vị là tân chu mục bắt đầu rồi, nói cách khác Lâm Trà Trà bọn họ thất bại.
Lâm Tuế Dương nghe xong liền không hề hỏi.
Hai người về tới võ quán, đi vào liền thấy ngồi ở đình viện lí chính ở cùng Liễu Dịch uống trà Vũ Sư, kia đầu huyến lệ xinh đẹp Cửu Sắc Lộc đang ở bên cạnh gặm thực Liễu Dịch mỗi ngày tỉ mỉ chăm sóc tưới nước hoa hoa thảo thảo, kia nguyên bản xinh đẹp hoa viên nhỏ bị gặm thực trọc một khối to.
"......" Lâm Trà Trà.
"......" Lâm Tuế Dương.
Hắn như thế nào ở chỗ này!?
Lâm Trà Trà ánh mắt khiếp sợ mà nhìn phía trước thần sắc bình tĩnh ngồi ở Liễu Dịch trước mặt uống trà Vũ Sư, đầy mặt không thể tưởng tượng, hắn không phải hẳn là rời đi Phong Vũ Thành sao?
Tuy rằng nàng xác thật là nghĩ tới, Vũ Sư không dễ dàng như vậy từ bỏ rời đi Phong Vũ Thành, nhưng là nghĩ như thế nào cũng không thể tưởng được, tưởng phá đầu cũng không thể tưởng được, sẽ ở cửa nhà thấy vị này Phong Vũ Thành thần linh, hơn nữa vẫn là loại này trường hợp!
Nhìn phía trước bình tĩnh mà uống trà Liễu Dịch cùng Vũ Sư, Lâm Trà Trà trong đầu không khỏi mà hiện lên vô số loại ý niệm.
Vũ Sư cùng Liễu Dịch nhận thức?
Bọn họ hai khi nào có giao tình?
Chương 169 thông quan tổng muốn đánh BOSS
"Đã trở lại." Phía trước Liễu Dịch ngẩng đầu hướng tới cửa đứng Lâm Trà Trà cùng Lâm Tuế Dương nói, "Như thế nào đứng bên ngoài đầu không tiến vào?"
Lâm Trà Trà nghĩ thầm, này không phải bị các ngươi dọa sao!
Ai có thể nghĩ đến, chính mình thượng một giây đuổi đi người, giây tiếp theo liền xuất hiện ở nhà mình đình viện, này vi diệu mà làm nàng có một loại bị trộm gia cảm giác.
"Liễu tổ sư." Lâm Trà Trà ra tiếng kêu lên, sau đó đi vào.
Lâm Tuế Dương đi theo nàng bên cạnh một đạo đi vào.
Giờ phút này, hai cha con trong lòng đều có chút nói thầm, Vũ Sư này đột nhiên chạy tới nhà bọn họ, nên không phải là tới trả thù đi?
Đúng là ( Vũ Sư bị đuổi đi ) chuyện này, Lâm Trà Trà xuất lực không ít.
Nhưng là ta đây là vì ngươi hảo a!
Lâm Trà Trà ánh mắt nhìn phía trước ngồi ở chỗ kia khuôn mặt bình tĩnh mà uống trà Vũ Sư, trong lòng hạ hò hét nói, ta cứu ngươi mệnh a!
Tựa hồ là nhận thấy được nàng kia quá mức mãnh liệt ánh mắt, Vũ Sư ngẩng đầu, hổ phách mắt vàng triều nàng nhìn lại, ánh mắt như cũ bình tĩnh đạm mạc, không có căm ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tu tiên] Bạch nguyệt quang cầu sinh dục quá cường-Miêu Khấu
AdventureThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Xuyên thư , Sảng văn , Thiên chi kiêu tử , Nghịch tập , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bạch nguyệt quang Đời trước lao lực mà ch·ết Lâm Trà Trà, một...