Chương 759: Người nhà quá cảnh, không một ngọn cỏ.

3 0 0
                                    

Đêm nay, Thành thị số 10 vô cùng náo nhiệt.

Đã có gián điệp xuất hiện ở đây...

Hội Phụ Huynh thực hiện quản lý chặt chẽ trong khu vực này. Mỗi tòa nhà đều có thành viên của Hội Phụ Huynh đảm nhận vai trò trưởng lưới, nhiệm vụ của họ là phải quen biết tất cả cư dân và giúp đỡ cư dân trong tòa nhà tương trợ lẫn nhau.

Hàng tuần, thành phố sẽ có hệ thống bỏ phiếu riêng, cư dân có thể bầu chọn mức độ hài lòng với trưởng lưới của mình. Nếu điểm số của trưởng lưới quá thấp, Tiểu Ngũ sẽ đích thân đi điều tra dân ý, sau đó xử lý hoặc thay thế trưởng lưới đó.

Lúc này, tin tức về gián điệp đã làm các trưởng lưới cảnh giác, từng trưởng lưới trong các tòa nhà mà đội cảm tử Thần Phong đi qua đều bí mật quan sát và báo cáo hành tung của đối phương cho Tiểu Ngũ và Tiểu Thất.

Nhiệm vụ của các trưởng lưới lúc này không chỉ là xác định danh tính gián điệp mà còn phải tiếp cận một cách âm thầm, dùng bột đặc biệt để đánh dấu lên người của chúng.

“Trưởng lưới ở số 12, phố Quang Cố, đến lượt anh rồi, chính là người mặc áo khoác đen kia, xác nhận là hắn. Dưới nách hắn có một khẩu súng ngắn, hãy đánh dấu đi.”

“Trưởng lưới số 18, đánh dấu người đàn ông tóc dài vừa đi qua cửa sổ của anh.”

Việc đánh dấu những tên gián điệp này là để tránh việc nhầm lẫn hoặc bỏ sót khi hành động sau này.

Đồng thời, một số cư dân trong tòa nhà cũng đang quan sát, phấn khích và nhắn tin cho bạn bè ở các khu vực khác trong thành phố: “Woa, ở đây có gián điệp này, trưởng lưới nói hình như là người của Kamishiro, nhưng chưa chắc chắn.”

Người bạn phía bên kia cũng hào hứng đáp lại: “Woa, thật sao, gián điệp sống đấy à! Ở đâu, ở đâu vậy?”

Thông tin cứ thế lan truyền, nhiều cư dân gan dạ thậm chí còn ra khỏi nhà, định ra xem gián điệp như thế nào.

Giống như đang xem gấu trúc trong sở thú vậy.

Sau khi trải qua một đại nạn, phong thái của cư dân Thành thị số 10 rõ ràng đã có phần khác biệt so với cư dân ở những thành phố khác.

Dù sao, mọi người đã từng trải qua cảnh hàng triệu con chuột càn quét, hàng trăm nghìn người đã sống sót từ đống xác chết đẫm máu, giờ lại sợ một trăm tên gián điệp sao? Đùa à...

Những cư dân ở xa thì chạy nhanh về phía này, còn những cư dân ở gần thì bước ra khỏi nhà, giả vờ như không có chuyện gì và gặp mặt những tên gián điệp.

Tiểu Ngũ biết được tin tức thì tức giận vô cùng, đám người này còn định xem náo nhiệt sao?!

Anh ta nhanh chóng bảo các thành viên của mình di chuyển đến đó, sợ rằng những cư dân này sẽ làm gián điệp bị cảnh giác.

Các thành viên của Hội Phụ Huynh chia làm hai nhóm, lần lượt do Tiểu Ngũ và Tiểu Thất dẫn đầu, trong khi Khánh Khu dẫn đội cảnh vệ vòng ra phía sau để bao vây.

Tiểu Ngũ và những người khác đã đeo tai nghe truyền âm cài sau tai và đang trao đổi thông tin trên kênh liên lạc: “Dự kiến sẽ đến chiến trường sau 5 phút.”

Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ