Vào hè Đào Đào có một chuyến du lịch với nhóm bạn, vì còn là học sinh nên cả đám chỉ đi được vào cuối tuần và đi các điểm lân cận. Sau khi bàn bạc kĩ lưỡng, nhóm bạn quyết định điểm đến là thành phố bên cạnh cách đó 4-5 tiếng đi xe, chi phí rẻ nên cả đám có thể tự túc.
Bạn A: – Theo lịch trình, 4h chúng ta sẽ ra điểm đón đợi xe đến và sẽ đến homestay lúc 10h tối, mọi người đừng đến trễ đấy.
Bạn E: – Nhất trí, hẹn mọi người ở đó.”
Nhìn tin nhắn trong nhóm nhảy liên tục, Đào Đào vội vàng soạn đồ nhét vào balo, chuyến đi chơi này chỉ có 2 ngày 1 đêm, cả nhóm chủ yếu sẽ đi ăn uống và thăm quan các điểm trong thành phố nên cậu chỉ đem theo ít đồ cần thiết và một vài bộ quần áo năng động. Sáng nay cả đám học xong liền tản ra đi về sửa soạn đồ đạc, xong việc cũng gần đến giờ hẹn, Đào Đào vội gọi tài xế chở cậu đến điểm hẹn, ở đó đã có một vài người trong nhóm bạn đến từ sớm.
Đợi đến đúng giờ, một chiếc xe khách giường nằm cũng đến. Đây là lần đầu tiên cậu đi phương tiện giao thông này, trước nay Đào Đào chỉ đi du lịch với gia đình nên với địa điểm gần tất nhiên sẽ đi xe nhà. Nhưng niềm vui của chuyến đi là không khí nhộn nhịp với các bạn nên Đào Đào cũng rất tận hưởng. Bên trong chiếc xe được thiết kế rất rộng rãi, giường nằm chia thành 2 hàng, mỗi hàng có 2 tầng ở giữa là lối đi. Mỗi giường đều có cửa kéo ngăn cách thành buồng nhỏ đảm bảo khách hàng có thể ngủ ngon không sợ người khác nhòm ngó.
Lúc lên xe có yêu cầu cởi giày để cất vào túi bọc, Đào Đào dùng động tác rất nhanh để hoàn thành nhưng vẫn bị người đằng sau đẩy về phía trước khiến cậu suýt ngã dúi xuống, cũng may có một cánh tay săn chắc đỡ được. Gã phụ xe đã để ý người đẹp này từ đầu, bởi vậy gã cố tình đưa túi cho bà cô phía sau để đẩy người đẹp lên đứng gần mình, không ngờ bà cô kia thế mà huých cậu một cái lao thẳng vào lòng gã, chuyện tốt ngoài mong đợi.
Tay gã giả vờ vừa đỡ vừa bóp mông cậu một cái, chỉ thấy người đẹp bối rối thoát ra khỏi tay gã. Tên phụ xe cười thầm nghĩ chuyến này có khi ăn được mồi ngon.
Gã chỉ cho Đào Đào một cái giường ở gần cuối bảo cậu xuống đó, thấy người lên xe càng đông, thêm nữa cậy cũng chưa đi loại xe này bao giờ, không tiện hỏi thêm nên đi theo chỉ dẫn của gã.
Ổn định được hành khách, xe bắt đầu tắt đèn rồi chạy, sau khi xếp gọn túi và giày vào tủ, cậu chùm chăn nằm ngắm cảnh vật bên ngoài. Giường dưới đã có một ông cụ đang nằm nên Đào Đào leo lên giường trên, cảnh vật ngoài cửa sổ cũng vì vậy trở nên càng sinh động hơn.
Ngoài dự đoán không gian bên trong mỗi buồng ngủ rất thoải mái, giường êm chăn mềm còn thơm mùi nước xả, Đào Đào nằm một lúc cứ thế lim dim ngủ mất.
Trong giấc ngủ, cậu cảm giác sau mông mình có gì đó cộm cộm đang cọ vào, phần bụng và ngực cũng bị mơn trớn nhẹ nhàng. Cảm giác này rất quen, giống những tối cậu ngủ có tên đáng ghét lẻn lên giường cậu làm chuyện đồi bại. Ừm, bây giờ bàn tay ấy men dọc từ bụng mềm đi vào quần cậu, chim nhỏ bị nắm lấy, cậu thấy lạ lạ sao hôm nay tên đáng ghét này lại thích nghịch chim cậu mà không sờ đến chỗ ngứa ngáy bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Đào Mộng Nước Và Tên Phụ Xe
Short StorySong tính, cưỡng ép bẹp bẹp Chiến du lịch ngắn của bé Đào