Ngậm tinh

1.9K 170 15
                                    

Tôi và Duy hiện tại đang quay hình trong chương trình "Hoa hậu say hi", nhưng khổ nỗi tôi chẳng thể ăn uống vui chơi một cách bình thường khi mà lồn tôi đang phải ngậm tinh trùng của Duy. Đúng vậy, là lồn, tôi-Nguyễn Quang Anh là người song tính.

Suốt buổi tối hôm đó tôi luôn phải đi đứng rất khép nép, dù rằng bên dưới Duy đã dùng một cái bít để bịt lỗ lồn tôi lại rồi nhưng nếu di chuyển mạnh một tí tinh trùng vẫn có thể chảy ra bất cứ lúc nào, chẳng có cách nào khác tôi phải vừa diễn nét mặt chuyên nghiệp, giấu đi biểu cảm nứng lồn vào trong, vừa phải tương tác đo đứng thật bình thường với mọi người.

Tôi đứng nép đằng sau Duy, nhân lúc mọi người không để ý mà thò tay vào quần mình, tìm đến cái bít kia rồi nhấn sâu nó vào trong lỗ lồn vì suýt chút nữa cái bít sắp rơi ra rồi, nếu tôi để rớt mỏi giọt tinh trùng nào ra quần, Duy bảo sẽ chịch chết tôi. Tôi không sợ điều này, được Duy chịch tôi hạnh phúc còn không hết chứ nói gì đến sợ, chỉ là tôi thích tinh trùng của Duy, chỉ muốn ngậm loại sữa hạo hạng này trong cơ thể thật lâu, càng chỉ muốn mỗi ngày đều được Duy banh lồn ra rồi bắn vào đây thật nhiều tinh, tôi nghiện tinh dịch của Đức Duy lắm. Luôn tự thầm hứa mỗi ngày sẽ luôn dạng háng ra để em chịch mỗi ngày.

Tôi đang định nhấn ngón tay vào cái bít để dịch không chảy ra thì bị Duy ngăn lại, em cầm lấy tay tôi rồi ra lệnh

"Anh nghiện tình trùng em như thế thì tự siết lồn lại xem nào, cần gì đến cái đấy?"

Tôi thấy ý hay, liền gỡ cái bít ra khỏi lỗ lồn, tự siết lấy khe bím lại để tình trùng không chảy ra, oải đấy, nhưng tôi thích. Rút tay khỏi quần, tôi đưa cái bít kia lên miệng mút mát, mùi tinh của Duy ngấm vào lưỡi tôi, chúng còn ngon hơn cả mấy sơn hào hải vị tôi ăn.

Em thích thú nhìn hành động dâm tặc của tôi, tự ý đưa tay chọc chọc lấy bím của tôi qua 2 lớp vải, còn thuận thiện nhắm đúng hai cánh bướm mà tách ra, tinh trùng theo đó chảy ra một chút, nhưng tôi đã nhanh chóng đánh vào tay em, siết lồn ngay lập tức để tinh không chảy ra nữa

"Nó mà dây ra quần thì lát anh không liếm được"

Tôi cũng không hiểu được Hoàng Đức Duy làm thế nào mà đã có thể dạy tôi thành con người dâm dục đến thế này.

Thế nhưng lúc sau, khi đã nốc rất nhiều bia, men sau ngắm vào người tôi bắt đầu buông lỏng bản thân hơn, kể cả cái lồn. Tôi tham gia mấy trò chơi của các chị đẹp, đi catwalk mạnh bạo mà không để ý rằng lồn đã bị thả lỏng nên tình trùng chảy hết ra ngoài từ bao giờ.

Lúc sau khi vì trời mưa, thật may chương trình phải kết thúc sớm. Duy đã lập tức kéo tôi về phòng, vừa đóng cửa lại, vì say nên tôi trở nên bám người và mít ướt hơn.

"Hức..."

"Ơ sao thế? Sao anh lại khóc?"

Tôi lau khoé mắt, tay tự cởi quần mình ra kiểm tra. Đúng như tôi nghĩ, bao nhiêu tinh trùng quý báu của Duy tôi đều đã làm dính hết vào quần, chỉ còn sót lại một tí trong khe thịt.

"D-Duy ơi anh xin lỗi...a-anh nhỡ để sữa của em dây hết ra quần rồi...hức"

"Ơ ơ không sao mà anh đừng khóc"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Caprhy] About sex Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ