Đáng lý ra Tinna Simapaisal có hẹn với các chị em chuẩn bị cùng nhau đi mua sắm dạo phố ăn uống, kết quả nhìn thấy Orm Kornnaphat. Bởi vì lúc đó Orm Kornnaphat đang nhặt chiếc mũ rơi xuống đất đội lên lại, vậy nên mới bị Tinna Simapaisal nhận ra.
Cúi đầu nhìn thời gian, Tinna Simapaisal đi theo sau lưng Orm Kornnaphat.
Đây là đang mặc cái gì vậy, không khác mấy bà bác nhảy múa bên kia quảng trường là mấy, chậc chậc, nếu đăng lên mạng chắc bị chửi chết đi! Orm Kornnaphat này, đúng là gián đánh không chết, lần trước chồng Tinna Simapaisal đều vì mình làm thủ đoạn lớn, nhưng Orm Kornnaphat này đây, ngược lại sống đến mức càng thêm vui vẻ sung sướng.
Thừa dịp lúc Orm Kornnaphat nghe điện thoại, Tinna Simapaisal tìm kiếm camera trong đống đồ lung tung trong túi xách, chuẩn bị quay lại đăng lên mạng để cho mọi người trêu chọc một phen. Thế mà lúc cô ta thành công lấy camera ra quay, Orm Kornnaphat đã chạy vào cao ốc, vậy nên Tinna Simapaisal liền theo vào, tìm cơ hội chuẩn bị quay lại.
Ngay lúc Lingling Kwong đếm ngược đến hai giây cuối cùng, Orm Kornnaphat thở hổn hển chạy ra từ cánh trái, nhìn cô như vậy, miệng cũng sắp sùi bọt mép.
"Em chậm quá." Lingling Kwong giơ tay lên nhìn đồng hồ. Nàng và hai cô bé đợi chỗ này sắp một tiếng đồng hồ rồi.
"Rất sorry..." Orm Kornnaphat vỗ vỗ ngực cho mình ổn định hơi thở.
"Đi thôi." Lingling Kwong xoay người. Đúng lúc này, nàng nhìn thấy một người đột nhiên né tránh trốn vào một góc. Tuy rằng tốc độ người nọ ẩn núp rất nhanh, nhưng không may, Lingling Kwong vẫn nhìn thấy mặt cô ta.
Đó là ai thế nhỉ, Tinna Simapaisal?
Tuy rằng chỉ gặp qua một lần, chỉ diễn thử một đoạn đối thoại cùng nhau trong buổi thử vai, nhưng Lingling Kwong vẫn nhớ kỹ cô ta. Tế bào trí nhớ của Lingling Kwong cực kỳ phát triển.
"Hôm nay có người bí mật theo dõi quay lén chúng ta. Trước tiên em đừng ngẩng đầu, cũng đừng nhìn hướng đối diện phía sau chị." Lingling Kwong dựa sát vào Orm Kornnaphat, hai mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, ngón tay gõ nhẹ lên mặt kính thủy tinh nói thầm.
"Kẻ săn ảnh?" Orm Kornnaphat hơi nghiêng đầu, thoáng cái nâng cao cảnh giác.
"Không, có thể là thứ càng khó chơi hơn." Lingling Kwong chẳng muốn gọi cô ta là người, trực tiếp dùng từ thứ để gọi là mô tả. "Em còn nhớ Tinna Simapaisal không?"
"Nhớ rõ, cô ấy..."
"Ấn tượng của em với cô ta thế nào?" Lingling Kwong hỏi khẽ.
"Tạm được, hình như chính là rất nhiệt tình thoải mái hào phóng, buổi thử vai hôm đó, cô ấy đưa cho Orm một viên chocolate giảm bớt áp lực..." Orm Kornnaphat suy nghĩ rồi nói.
"Sau đó em bị tiêu chảy." Lingling Kwong nhớ rất rõ ràng.
"Vì vậy, chị đang nói..." Orm Kornnaphat ngốc như thế nào đi nữa, cũng có thể đoán được ý của Lingling Kwong.
"Lời nói của chị, em tin tưởng không?" Lingling Kwong lại hỏi.
Orm Kornnaphat gật đầu. Tất nhiên là tin, phải tin, người một nhà nếu như không tin, vậy trên thế giới này còn có thể tin quỷ à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm] Khi "Nữ thần" đụng phải "Nữ thần kinh"
Humor- Một người là nữ thần trên đỉnh vinh quang, khen ngợi không dứt. - Một người là nữ thần "kinh" chuyện xấu vô kể, scandal thay đổi liên tục, bình luận ác ý liên miên. - Khi "nữ thần" đụng phải "nữ thần kinh", cuối cùng sẽ đấu đá đến cô chết tôi sống...