Hiếm khi Pooh và Aton lại ngồi nói chuyện trong trạng thái hoà thuận như thế này
Mà chủ đề làm cho hai người họ hoà thuận
Lại liên quan đến sự an toàn của Pavel
-"Pavel thật sự bị zombie cắn à?". Aton nghi ngờ hỏi: "Chuyện này là thật hay do cái tên bác sĩ Annas kia bịa ra?"
Aton không tin chuyện Pavel bị zombie cắn
Tất cả những người bị zombie cắn
Chắc chắn 100% sẽ bị lây nhiễm
Aton chưa từng thấy ai có thể khoẻ mạnh trở lại
-"Chuyện đó là sự thật". Pooh cầm bộ đàm trong tay,nhíu mày suy tư: "Anh ấy bị sốt liên tục mấy ngày,rồi sau đó trở lại bình thường"
Mặt Aton biến sắc: "Không lẽ trong người Pavel chứa kháng thể chống lại virus zombie"
-"Tôi cũng không rõ". Pooh thất thần trong giây lát,cậu đặt bộ đàm lên bàn,có phần mờ mịt nói: "Lần đó,tôi chỉ cho Pavel uống thuốc hạ sốt,không biết là do tác dụng của thuốc hạ sốt hay là do trong người anh ấy có kháng thể chống lại virus"
Chuyện này Pooh cũng từng suy nghĩ rất lâu
Cậu cũng không biết vấn đề nằm ở đâu?
-"Cậu có chắc sẽ bảo vệ được Pavel".Aton nhắc nhở: "Quân Khu A sẽ cho bộ đội đặc chủng đến căn cứ S"
Pooh im lặng không nói,lẳng lặng nhìn vào góc tường
Cả căn phòng bỗng nhiên căng thẳng
Sự căng thẳng kéo dài đến khoảng gần 1 phút
-"Đừng có lo chuyện bao đồng". Pooh bỗng lên tiếng,cậu không có giận dữ như dự kiến,âm cuối còn mang theo sự bình tĩnh: "Tôi đã nói là bằng mọi giá tôi sẽ bảo vệ Pavel"
-"Cậu có biết căn cứ Carnation của tôi thuộc quản lý của Quân Khu Carnation". Aton chậm rãi nói: "Mà Quân Khu Carnation có quyền hạn ngang ngửa Quân Khu A"
-"Thì sao?". Pooh điềm nhiên hỏi lại
-"Cho nên". Aton cười thấp,hắng giọng nói: "Để Pavel ở lại đây,tôi mới là người có khả năng bảo vệ anh ấy"
Bầu không khí hoà hoãn giữa hai người
Trực tiếp bị câu nói này của Aton cắt đứt
-" Câm miệng đi". Sắc mặt Pooh tối tăm: "Cậu đừng nghĩ tôi không biết ý nghĩ dơ bẩn của cậu đối với Pavel"
Pooh gằn giọng cảnh cáo: "Thu ý đồ dơ bẩn đó lại đi,đừng để tôi phải ra tay giết chết cậu"
-"Vậy à". Aton cười lên,một nụ cười đầy thách thức: "Để tôi chờ xem,khi nào cậu sẽ có cơ hội để lấy mạng tôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Poohpavel) Cuộc chiến sinh tồn
FanfictionBl,fanfic,PoohPavel Tag: chính trực với mọi người,cợt nhả với mình thụ cảnh sát công x xinh đẹp, độc miệng,hung ác sát thủ thụ Tận thế,đánh nhau,dị năng, virut zombie,niên hạ,có ngược có ngọt,HE