Ly Luân nhìn người,... à không phải nói là vị Đại Yêu hơn 3 vạn tuổi giờ đang say mềm nằm ăn vạ dưới đất đòi muốn lên gường ngủ với hắn.
Chuyện phải kể từ một canh giờ trước, khi cả đám đang ăn thịt thỏ nướng thì Vân Chi bỗng chạy đi đâu mất. Lúc về cầm theo mấy vò rượu do chính tay nàng ủ.
Cuối cùng vừa ăn vừa uống, thành ra ai cũng say ngất ngưỡng quên trời đất. Mà chợt nhớ ra ngày hôm nay chưa dọn phòng cho bọn họ. Nên tối nay vẫn phải ngủ chung với nhau, được mệnh danh là đại yêu mạnh nhất Đại Hoang lại vì uống rượu say không biết gì, thật mất mặt. Còn báo hại hắn phải lôi tên sâu rượu này về phòng nữa chứ.
Ly Luân xoa xoa trán nhìn những gì diễn ra trước mắt, bất lực cùng chút bực bội ra lệnh:"....Đứng lên, làm như vậy còn ra thể thống gì nữa chứ.".......
Triệu Viễn Châu nghe Ly Luân nói thì mặt mày xụ xuống nhỏ giọng nói:".....huhuu,,.......A Ly không còn thương ta nữa rồi.,.........hức,.... hức"....vừa nói mặt như sắp khóc nhìn Ly Luân.
Ly Luân bất lực lại càng thêm bất lực, thật muốn đấm cho Triệu Viễn Châu mấy cái rồi đá ra ngoài, nhưng biết y đang say nên cũng không so đo. Ly Luân nhẹ giọng hỏi y:".... Ngươi muốn như thế nào mới chịu đi ngủ".....
"..Ta muốn ngủ cùng A Ly.."...
".. Không được.."......Ly Luân nghe vậy lạp tức từ chối yêu cầu của Triệu Viễn Châu.
Triệu Viễn Châu bỗng chốc đứng dậy, tiến lại ôm chầm Ly Luân vào lòng. Ly Luân định dẫy ra thì lại bị y ôm chặt hơn.
Cảm nhận được đôi vai ôm mình tuy mạnh mẽ nhưng lại run rẩy không ngừng, cuối cùng hắn vẫn đứng im cho Triệu Viễn Châu ôm.Từ lần đầu gặp người này, trong lòng Ly Luân đã dao động không ngừng, khoảng khắc người này gọi tên hắn. Ly Luân như cảm giác được người này vô cùng quên thuộc với hắn, vừa làm hắn có gì đó vương vấn, nhưng cũng đau buốt không thể tiến lại gần hơn.
Cảm thấy người đang ôm mình càng run rẩy, Ly Luân tay đưa lên định vút ve lưng của Triệu Viễn Châu thì y bỗng lên tiếng:".... A Ly....Ta Xin Lỗi,.... Ta thật sự rất xin lỗi,...." ....càng nói đôi vai ôm Ly Luân càng xin lỗi.
Nghe Triệu Viễn Châu nói vậy Ly Luân không hiểu gì, không hiểu tại sao người này lại xin lỗi hắn, nhưng nghe những lời này, trong lòng hắn có chút thanh thản cùng vui vẻ, nhưng cũng có chút đau lòng. Rồi vẫn nhẹ nhành vút ve lưng của y.
Triệu Viễn Châu lại nói tiếp:".... Xin Lỗi vì đã làm A Ly tổn thương, sau này ta sẽ không như vậy nữa,.... cho ta một cơ hội ở bên A Ly được không"... Càng nói Triệu Viễn Châu càng mặt rúc sâu vào hõm vai Ly Luân.
Ly Luân nhìn nhìn cảm thấy Triệu Viễn Châu lúc này rất giống cún nhỏ đang làm nũng với chủ nhân trong có chút đáng yêu. Nhưng không để ý nghĩ này biểu hiện lên mặt quá lâu Ly Luân lấy lại vẻ lảnh đạm nói:".... Ta không biết ngươi đang nói gì,... đừng nháo nữa,.. mau đi ngủ đi"..........
".. Ta muốn lên gường ngủ với A Ly..".....Triệu Viễn Châu vẫn cố chấp, dường như nếu Ly Luân không đồng ý thì y chắc chắn sẽ không đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Triệu Viễn Châu x Ly Luân ] Lần Nữa Nắm Lấy Tay Người
Truyện NgắnXem phim xong khóc ướt gối nên truyện này viết để chữa lànhhh nheee Triệu Viễn Chu x Ly Luân Một số nhân vật sẽ sống lại nè