Giấc ngủ (1)

33 7 2
                                    

Lưu ý lưu ý: cái này là của Og Cale‼️

Bối cảnh: Cale có thêm một người chú đẹp trai tên Dennis và một ông anh họ brocon tên Aster.

+Cale từ nhỏ sức khoẻ rấtttt yếuu, Jour lấy lí do đó để đưa ẻm về dinh thự nhà Thames nuôi.

+Aster là con trai của một người bạn cũ của Dennis, mẹ cậu bị giết năm cậu lên 5, cậu được Dennis đem về nuôi.

+Dennis là anh trai của Jour.

*mị ko có năng khiếu vẽ lắm nên dùng tạm Gacha để miêu tả:<<

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



*mị ko có năng khiếu vẽ lắm nên dùng tạm Gacha để miêu tả:<<

+Truyện chủ yếu xoay quanh nhà Thames.

Nếu bạn nào kị vấn đề fic có nhân vật tự thêm vào thì ko cần lo vì họ chỉ có đất diễn ở chap 1 hoặc chap 2 thôi, nếu có mấy chap sau thì họ 'trong suốt' r:))))

___________________

"Aster, hôm nay chúng ta sẽ đến lục địa phía Tây nhé."

Người đang nói là một người đàn ông với tóc đỏ dài quá vai được buộc thấp, kết hợp với gương mặt có đường nét dịu dàng bẩm sinh và cặp kính nửa gọng có dây bạc làm nhân đôi sự dịu dàng và lịch thiệp.

Người này có khí chất tao nhã, bộ trang phục màu trắng tuy không quá lộng lẫy nhưng lại nồng nặc mùi tiền.

Dù gương mặt của ngươi này rất trẻ, thoạt nhìn chỉ tầm đôi mươi nhưng khắp nơi trên cơ thể người này đều toát lên cái vẻ của một quý ông lịch lãm.

Nếu như bỏ qua cây đại kiếm với kích thước khủng bố đang ngủ yên trong góc phòng...

Cậu bé với mái tóc đỏ có màu giống hệt tóc người đàn ông ngồi trên giường, cậu nhìn người đang hết sức dịu dàng với cậu.

"Nhà của chú Dennis ở đó sao ạ?"

Quý ông tóc đỏ lịch thiệp đẹp trai mỉm cười dịu dàng.

"Ừ, em gái của ta đang ở đó, dinh thự của gia tộc ta cũng ở đó, ta đưa con về nhà mới."

"...Nhà mới sao..?"

Đứa trẻ lẩm nhẩm từ đó trong miệng rồi đôi mắt xuất hiện chút mong chờ.

Dennis đi tới góc phòng, dùng một tay nhẹ nhàng nhấc cái vỏ đen chứa thanh đại kiếm của mình, đeo lên lưng rồi gài lại dây trên bao kiếm.

Anh đi đến nắm tay Aster.

"Nào, đi thôi, em gái ta tuy hơi nghịch ngợm nhưng rất tốt, con có thể sẽ thích người dì mới này đấy."

[TCF] Quân đoàn diệt thế và chuỗi ngày 'yên bình'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ