Anh biết là ta tương xứng.

244 32 2
                                    

Xúc tu
Dị năng
Do thiết lập cốt truyện nên xin phép miêu tả Trường Sơn thon thả, săn chắc (?) hơn một chút.
___________________
Năm XXXX, Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ NASA đưa ra mức cảnh báo đỏ về một thảm hoạ đến từ ngoài không gian.
Cụ thể, cảnh báo này nói rằng bọn họ phát hiện ra có một ngôi sao mang theo nguồn năng lượng không rõ tên đang tiếp cận Trái đất, khoảng cách càng lúc càng gần, nhưng họ vẫn chưa tìm ra được bất kì biện pháp nào để giảm thiểu thiệt hại từ thảm họa này và không biết rằng liệu nguồn năng lượng kia có gây nguy hiểm gì cho hệ sinh thái hay con người trên Địa cầu hay không.

Và đó là dấu hiệu cho sự bắt đầu một kỉ nguyên mới của nhân loại, kỉ nguyên mà con người phải đối mặt với sự đe doạ từ những Dị chủng nguy hiểm ngoài hành tinh. Sinh vật kì lạ tiếp cận Trái đất bằng những con tàu vũ trụ, coi một hành tinh nằm xa xôi hơn trong toàn cõi mênh mang rộng lớn là cái mỏ khai thác tài nguyên, nhiều lần thực hiện những cuộc xâm lăng Địa cầu, gây nên nhiều thảm hoạ liên tiếp nhau và những thiệt hại lớn đến mức hầu như không thể khắc phục.
Bước sang năm XXXX, nhân loại tìm ra phương pháp để bảo vệ hành tinh của mình sau khi nghiên cứu thành công phương pháp chiết tách năng lượng kì lạ bên trong ngôi sao đã đâm sầm vào Trái đất cách đây hàng chục năm về trước. Nguồn sức mạnh Dị chủng chiết ra được đảm bảo an toàn cho cơ thể con người đồng thời mang đến khả năng kì diệu được chia đều cho những quốc gia nằm trong khu vực thường xuyên phải chịu xâm lăng ngoài không gian, do Quân đội nghiên cứu, bảo quản và sử dụng.
Đơn vị bảo vệ đặc biệt chuyên làm nhiệm vụ chống Dị chủng xâm lược là đơn vị được cung cấp chất chiết xuất này, sở hữu năng lực đặc biệt và là đội quân dũng cảm luôn xác định tinh thần một đi không trở lại trong bất kì cuộc chiến nào.

Sau khoảng thời gian ổn định và xây dựng lại hành tinh, giờ đây, cuộc sống của nhân loại dường như đã bước đầu quay trở lại guồng quay cũ, bình ổn hơn, dù vẫn luôn sống trong sự đe doạ của Dị chủng ngoài Trái đất.
Một ngày nọ, Lê Trường Sơn và một đơn vị bảo vệ đặc biệt trực thuộc Quân đội Nhân dân Việt Nam nhận được lệnh khám xét con tàu vũ trụ vừa rơi xuống khu vực Dãy Trường Sơn. Anh cùng đồng đội nhận nhiệm vụ đi tới đó, điều tra và bắt giữ kẻ xâm phạm, còn nếu nhận thấy dấu hiệu chống đối, họ có thể tiêu diệt luôn những kẻ ấy.

Việt Nam nằm ở vị trí địa chiến lược quan trọng tại khu vực Đông Nam Á, có kết nối đa dạng với nhiều quốc gia và khu vực khác trên thế giới, thường xuyên phải chịu những đợt oanh kích từ ngoài không gian. Vì thế, đơn vị bảo vệ của đất nước này lúc nào cũng luôn trong trạng thái sẵn sàng đối mặt với mọi hiểm nguy, thừa kế tinh thần quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh từ cha ông, bọn họ là những chiến binh can trường vượt ngàn chông gai gian khổ, chưa từng biết đến nỗi sợ và chùn bước chân viết như thế nào.
Cho đến ngày định mệnh đó, không một ai còn đủ ý chí để tiếp tục chiến đấu, vì người đi, chẳng còn ai sống đủ lâu để nghĩ rằng họ sẽ kiên cường đến phút cuối cùng cả.

Cả đơn vị còn lại một mình Lê Trường Sơn.
Di chuyển trong địa bàn rừng núi hiểm trở gặp nhiều khó khăn, kẻ thù lại sở hữu sức mạnh đặc biệt ẩn nấp khỏi phạm vi kiểm soát của anh, gây nhiều trở ngại trong quá trình tìm ra chúng.
Dù chỉ còn lại một người trong đơn vị này nhưng anh quyết định không gọi thêm chi viện, cũng không rúi lui. Thứ nhất là vì gọi thêm đồng đội tới đây chẳng khác nào hành động tự sát tập thể, thứ hai, đó là vì anh không tìm được đường ra khỏi rừng nữa.
Bốn bề phủ kín sương mù, lẫn trong không khí là mùi máu tanh gây mũi, mùi của những cái cây còn đang mơn mởn xanh bỗng nhiên bị quật gãy đôi người, chảy tràn chất nhựa sống hơi ngai ngái, mùi Dị chủng nguy hiểm luôn rình rập từ những thân cổ thụ cao lớn, trong tán cây phủ rợp bóng trời, sau những bụi cỏ cao ngang thân người và làn sương âm u chốn thâm sơn cùng cốc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[R18|STNeko] Thế giới song song. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ