Vài ngày sau khi kết hôn, cả hai quyết định đi Nhật Bản hưởng tuần trăng mật. Nói đến các khu nghĩ dưỡng của Nhật Bản không thể thiếu đó chính là suối nước nóng.
Orm ngâm mình cũng được cả tiếng rồi, nàng gác tay lên viền đá, cằm theo sau đặt lên, thở dài thỏa mãn hưởng thụ. LingLing Kwong ở sảnh ăn đồ ăn. Lúc về phòng vẫn thấy nàng vẫn còn ngâm mình, cô sợ hãi mà kêu lên.
"Em ngâm mình lâu vậy không sợ bị cảm à?"
Cô cầm khăn cho nàng, Orm hé mở mí mắt nhìn cô.
"Em còn muốn ngâm nữa, chị không ngâm sao? Thoải mái lắm đó nha"
LingLing Kwong đặt gọn khăn tắm trên ghế gỗ gần đó, nghe nàng nói thì cười cười, sau đó bắt đầu cởi đồ đi xuống hồ nước.
"Ah chị muốn làm gì?"
Orm bị tập kích từ phía sau, nàng giật mình la lên, cơ thể bị LingLing Kwong ôm lấy xoay người lại, mặt đối mặt với cô.
"Tức nhiên là làm chút chuyện người lớn rồi"
LingLing Kwong ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của nàng, vùi đầu vào hõm cổ nàng không ngừng hôn hít.
Orm bị nhột, nàng cười khúc khích đưa tay bịt cái miệng đang làm loạn của cô lại.
"Dừng lại, hôm qua mới làm, sáng cũng làm trưa cũng làm, một ngày làm 5, 6 lần. Chị muốn em không xuống giường được có đúng không?"
Nàng hờn dỗi nói. LingLing Kwong khẽ cười, cô nắm lấy bàn tay đang bịt miệng mình lại, hé miệng, cái lưỡi trơn mềm liếm qua các khe ngón tay nàng. Liếm quanh một vòng, cuối cùng ngậm lấy ngón giữa của nàng vào miệng, mút mát.
Đầu ngón tay truyền đến sự tê dại, thêm cảnh tượng trước mắt quá ngại ngùng, mặt Orm đỏ hết cả lên.
"Ling~"
Nàng nỉ non gọi. LingLing Kwong mút nhẹ đầu ngón tay nàng, nhìn nàng quá đáng yêu, cô không nhịn được ôm chằm lấy nàng, nhắm ngay đôi môi nàng hôn lên.
"Ưm~ ha~"
Tiếng thở dốc quanh quẩn căn phòng. Cũng may ở đây tuy là lộ thiên, nhưng mỗi căn cách nhau một khoảng khá xa, cho nên khi nàng rên rỉ, cho dù có lớn tiếng một chút cũng không bị nghe thấy.
"Nhịn hết nổi"
LingLing Kwong bế nàng đặt lên viền đá quanh hồ. Bờ mông tiếp xúc với sự lạnh lẽo, cơ thể Orm từng đợt run lên. Chưa đợi nàng kịp thích nghi, chỗ tư mật đã bị đôi môi ngọt ngào của cô ngậm lấy. Cơ thể mới vừa chuyển lạnh, giờ lại bị cái lưỡi ấm nóng của LingLing Kwong làm cho nóng ran. Nàng ngửa đầu rên rỉ, hai tay luồn vào tóc cô, mong muốn khoái cảm nhiều hơn.
"Nghe nói ở đây từng có người treo cổ tự vẫn"
Chát.
"Khùng hả, tự nhiên nhắc chi vậy má, uis nổi hết da gà"
Nữ nhân viên xoa xoa bờ vai vừa bị người đánh, bĩu môi ủy khuất.
"Tôi chỉ là vô tình nhớ đến chuyện này thôi. Nhưng cô yên tâm đi, ma quỷ không có thật đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Tình Nhân Bé Nhỏ
Fiksi PenggemarTruyện viết vì lý do quá nhàm chán, các tình tiết trong truyện điều là giả, mong các độc giả không nên quá khắt khe với nội dung của truyện, xin cảm ơn...