"Anh hỏi em tay nào chạm vào người Jay?"
Yoongi siết rất chặt, cổ tay trong vài giây đã đỏ ửng lên, Jimin suýt chút hoảng loạn lỗ tai lùng bùng toàn tiếng hắn ong ong.
- Sao hắn biết mình vô tình nắm tay Jay chứ?
Cậu trai chột dạ không ngừng. Xem ra đã có người nhìn thấy, mồ hôi lạnh lập tức túa ra sau lưng. Yoongi càng hung hăng hơn, một tay không đủ, hắn kìm hãm cả hai tay của Jimin.
"Là tay nào?"
Giọng nói man rợ, khuôn mặt hắn dần chuyển thành bộ mặt ngả ngớn bất lương của côn đồ, làm cho Jimin thật sự sợ điếng người.
"Đau quá!
Yoongi, mau bỏ tay em ra. Anh làm cái trò gì vậy?"Jimin vùng vằng toang thoát khỏi tay hắn, nhưng Yoongi lại kẹp chặt hơn, trên trán xuất hiện từng tầng gân guốc giận dữ, ánh mắt hàm chứa toàn lửa ghen.
"Anh hỏi em tay nào chạm vào Jay?
Em chạm vào hắn để làm gì? Có phải mấy ngày anh đi em thiếu hơi đàn ông nên kiếm người phải không?"Lời lẽ mất kiểm soát, hắn ghen đến mức hóa điên rồ. Yoongi thật sự làm Jimin đau đớn, cổ tay của cậu trai gần như sắp bị hắn bẻ gãy. Không thể chịu được, Jimin quơ chân đá loạn chẳng trúng đâu vào đâu.
Yoongi lập tức kéo cậu nhào vào lòng, vòng tay chặt chẽ giam cầm cơ thể bé nhỏ. Jimin hoảng sợ với hành động thô bạo, bạo gan mắng nhiếc hắn.
"Min Yoongi anh bị điên đúng không?
Em chạm vào người Jay để làm gì?
Sao tự dưng anh vừa về đã nổi cơn ghen khùng điên thế hả?"Cậu cực lực cựa quậy, trong lòng nơm nớp lo sợ. Rõ ràng nơi đó không có ai ngoài cậu, Jay và Jung tổng, thế mà chuyện cậu vô ý nắm tay Jay vẫn truyền được tới tai Yoongi, báo hại Jimin không biết bản thân sắp phải đối mặt với nguy hiểm gì.
Đồng tử lúng liếng nhiễm nước mất kiểm soát. Cậu sợ chuyện giữa mình và Jung tổng tới tai Yoongi, nhất thời đầu óc rối rắm.
Người đàn ông ôm Jimin luôn chú ý đến ánh mắt xáo trộn của cậu, hắn xác thực những gì hắn nghe là đúng, ghen càng thái hóa. Hắn siết chặt eo nhỏ, phủ bên tai Jimin giọng man rợ.
"Là tay nào chạm vào hắn. Em chạm vào hắn để làm gì? Anh đang hỏi em đấy."
"Nói."
Thanh âm vút cao làm Jimin giật mình, ý thức hỗn loạn thanh tỉnh vài phần. Cậu cẩn thận quan sát nét mặt đỏ rần của Yoongi, cũng chú ý đến biểu hiện của mình.
Vẻ sợ sệt này... cậu đang tự dọa mình sao?
Kẻ kia đang ghen chứ đâu phải điều tra thực hư.Suýt chút nữa Jimin đã tự làm lộ sơ hở, liền gấp gáp điều chỉnh tâm lý ổn định nhất, chậm rãi nói.
"Yoongi anh bình tĩnh đi, em và Jay không có gì hết.
Nghe em nói có được không?""Còn gì muốn nói?"
Yoongi hằn học bóp lấy mặt Jimin, cơn ghen đã lên cao đến mức lực tay không kiềm chế được, suýt thì bóp gãy xương hàm.
Jimin đau đớn cố gắng gạt tay hắn ra, nhưng Yoongi ghen lên thập phần tàn bạo. Hắn mạnh tay đến mức làm răng trong miệng cậu không may cắn phải môi bật máu.
Cơn đau lan tỏa tức thì, Jimin không chịu được sự thô bạo quá đáng, cũng bùng nổ tức giận.
"Min Yoongi anh có thôi đi không?"
Jimin mạnh mẽ một lực duy nhất gạt tay hắn ra, còn nhanh chân thoắt cái đã đạp vào chân Yoongi, thoát ra khỏi vòng tay kìm hãm.
"Yoongi, anh ghen bừa bãi vừa thôi.
Em và Jay chẳng có gì cả. Lúc ở ngoài vườn, Jung tổng tự dưng xuất hiện, trời lại tối, em sợ người ta có ý đồ. May mà có Jay xuất hiện kịp đuổi Jung tổng đi."
Lúc đó em hoảng loạn nên mới vô tình nắm vào bắp tay Jay núp sau lưng anh ta, làm gì có hành động nào quá đáng.
Là ai? Là ai đã nói mấy lời không rõ đầu đuôi cho anh hả?"Jimin hét vào mặt Yoongi từng chữ rõ rệt, thanh âm lưu loát không vấp lấy một câu. Tài nói dối của cậu vượt bậc đến mức phải tự khen thầm bản thân.
Trong cái nguy lo cái khôn, vài giọt lệ ấm ức từ khóe mắt trào ra, cậu khóc thút thít như trẻ con, dùng sự yếu đuối tỏ ra oan ức khiến người đàn ông đang giận tức thì lắng xuống.
Khóe miệng đỏ lên vì rỉ máu, Jimin run tay lau đi cùng nước mắt chua chát, Yoongi chứng kiến chính tay mình làm bảo bối bị thương mà xót xa trong lòng.
"Jimin, anh..."
"Tránh ra đi."
Cậu trai giận lẫy hất hủi, ngồi bịch hẳn xuống sofa, tay vẫn dụi vào mắt cố gắng khóc thật to thật nhiều nước mắt, chân thật đến mức Yoongi không nhìn ra sự giả dối.
Hắn nhớ, quản gia chỉ nói cả hai nắm tay nhau, không có bất cứ hành động nào khác, cũng không biết vì lý do gì.
Giờ đây Jimin đã giải thích rõ ràng, vì hoảng loạn cậu mới vô tình động chạm Jay, tất cả đều do sự xuất hiện đột ngột của Jung tổng. Cộng thêm, Yoongi không có chứng cứ nào chứng minh cậu có tình ý với kẻ khác, không thể cãi lại.
Nước mắt như trân châu vụn vỡ cứ rơi ra từng giọt, làm ruột gan hắn quặn thắt. Đầu óc bất chợt rối rắm, thật sự tin rằng Jimin chỉ vì sợ mà không làm chủ được hành động, gạt bỏ mọi nghi ngờ, chỉ lưu giữ duy nhất sự lo lắng.
Yoongi bắt đầu kiềm chế cơn ghen điên cuồng, khom người dưới chân cậu trai, vương tay muốn dỗ ngọt liền bị Jimin hất phăng.
"Tránh ra."
"Jiminie..."
Tay chân của hắn đang rất căng thẳng.
Cậu cứ khóc, lòng hắn cứ nóng lên như bị lửa thiêu đốt, the thé giọng nhỏ nhẹ."Jiminie... là tại anh không rõ sự thật mới ghen như vậy. Vì anh quá yêu em... anh sợ..."
- Quá yêu?
- Ích kỷ thì đúng hơn.Jimin ghét cay ghét đắng bộ mặt giả tạo, còn có cả mấy lời hoa mỹ lấy lòng của Yoongi, nghe thôi từng tất da thịt trên người cậu đã ớn lạnh, muốn nôn mà chẳng tài nào nôn được.
Cậu biết hắn đã bị sự yếu đuối này đánh bại, không thể để cho hắn chiếm thế thượng phong ngược lại. Cậu bèn ra sức khóc, hất hủi hắn.
"Anh đi ra đi, em không muốn thấy anh."
Cánh tay quờ quạng vào người hắn, gương mặt đỏ bừng ướt át vô cùng đáng thương. Bao nhiêu nước mắt, diễn xuất cậu đều cố gắng đào xới ra cho người đàn ông kia nhìn thấy. Cậu há miệng lớn oán trách hắn không thôi.
"Yoongi, thật không thể ngờ... đã là vợ chồng của nhau mà anh lại đối xử với em như thế.
Nếu như anh nghĩ em có ý dang díu với người khác thì cứ ly hôn đi."- Ly hôn?
"Không."
Yoongi phản ứng cực kỳ mãnh liệt với hai chữ "ly hôn". Nghe liền lo sợ, hắn sợ Jimin tìm cớ rời xa hắn, liền nhất nhất hạ mình ôm lấy cậu dỗ dành.
"Jiminie em đừng giận, đừng như thế.
Là anh sai, anh không nên nghe lời phù phiếm làm tổn thương em. Em đừng giận nữa có được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonMin] Giam Cầm
FanficHắn vì chấp niệm tình yêu mà giam cầm em. Em vì tuyệt vọng với thứ tình cảm giả dối kia mà bằng mọi giá phải rời xa hắn. Yoonmin, Sinh tử văn, Ngược