Eddie bước đến nơi có âm thanh khó chịu của máy đo nhịp tim. Anh bị đau đầu và mọi thứ đều sáng sủa dù anh đang nhắm mắt. Anh cố gắng che mặt mình khỏi ánh sáng, chỉ nhăn mặt khi có thứ gì đó kéo mạnh vào cánh tay anh.
Anh cau mày.
Dần dần, đôi mắt anh mở ra và anh thở. Ngay lập tức mùi thuốc sát trùng xộc vào mũi anh. Và trời lạnh.
Anh nhăn mặt dựa vào thành giường để ngồi dậy, rên rỉ vì cơn đau bùng lên.
"Eddie?"
Anh nheo mắt nhìn người ngồi bên giường, gần như không nhận ra mái tóc hoàn hảo của Anne.
"Anne?" Anh rít lên yếu ớt.
Nụ cười của cô rạng rỡ nhưng anh lại cảm thấy trống rỗng. Trống.
Cô ấn thứ gì đó cạnh giường anh và anh để đầu mình đập vào gối, cơn đau đầu càng dữ dội hơn. Đó là một trong những cơn đau mà gần như có cảm giác như não anh đang nảy lên trong hộp sọ. Anh rên rỉ.
"Không sao đâu," cô xoa dịu, tay cô trượt vào tay anh, "Anh không sao đâu."
Cô cảm thấy ấm áp, chân thực.
"Dan sẽ đến kiểm tra anh," cô nhẹ nhàng nói thêm.
Và đúng lúc đó, Dan xuất hiện với tiếng gõ nhẹ vào cửa.
"Hey Eddie," anh mỉm cười.
"Chào," Eddie rên rỉ.
"Lần này tình trạng xuất huyết khá nghiêm trọng, nhưng Sleeper đã cố gắng cầm máu trước khi nó chảy quá nhiều. Thằng bé đã làm rất tốt."
Eddie mỉm cười, Tất nhiên rồi, thằng bé là con trai của ba nó.
"Mọi thứ tưởng như còn nguyên vẹn nhưng chắc chắn anh sẽ cảm thấy đau nhức trong vài ngày, thậm chí vài tuần. Đó chỉ là cơ thể anh đang tự chữa lành. Nếu có dấu hiệu chảy máu, tôi muốn anh đến ngay lập tức, anh cần sức lực để bình phục hoàn toàn."
Eddie có lẽ nên quan tâm đến bản thân và những gì Dan đang nói, nhưng trong đầu anh còn có nhiều vấn đề cấp bách hơn, "Em bé?
Điều đó khiến Dan nở nụ cười chân thành, "Em bé an toàn rồi, Eddie."
"May quá, may quá."
"Tôi biết, Eddie. Phổi của đứa bé chưa phát triển hoàn toàn, nhưng đáng ngạc nhiên là mọi thứ khác đều ổn. Đáng lẽ chúng tôi phải nhận ra rằng thời gian mang thai sẽ ngắn hơn và em bé sẽ hơi nhỏ, xét cho cùng thì em bé là một nửa cộng sinh."
"Vậy em bé ổn chứ?"
"Vâng, Eddie. Em bé đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt (NICU) và nằm trong lồng ấp để giúp thở nhưng ngoài ra đứa bé của anh vẫn ổn, cô bé an toàn."
"Cô bé?" Eddie hỏi, nước mắt tuôn rơi.
Anne bước vào với cái gật đầu và nụ cười rạng rỡ, "Cô bé an toàn và là bé gái xinh đẹp nhất mà em từng gặp."
Eddie nghẹn ngào, anh có một cô con gái, một bé gái.
Dan vỗ vai anh, "Anh làm tốt lắm, Eddie."
Sau đó y rời đi, chỉ còn lại Anne và Eddie trong im lặng.
Ít nhất thì anh nghĩ chỉ có họ cho đến khi một cơ thể nhỏ bé cựa quậy trên ghế và ngồi dậy trông nhếch nhác một cách đáng yêu.
"Bố ơi!" Mason hét lên khi cậu tỉnh dậy.
Cậu bé loạng choạng rời khỏi ghế và vội vã đến bên giường. Eddie ngay lập tức vòng tay ôm lấy cậu, Sleeper cũng tham gia khi symbiote trẻ tuổi bám vào cánh tay anh.
"Mason, Sleeper," Eddie thở ra.
"Bố ơi," Mason kêu lên, cơ thể nhỏ bé run lên vì nức nở.
"Con làm tốt lắm, cục cưng. Cả hai đứa đều rất tuyệt vời và rất mạnh mẽ. Bố rất tự hào về các con," Eddie nghẹn ngào.
Điều đó dường như chỉ khiến anh khóc nhiều hơn, với đôi mắt đẫm lệ của Sleeper đang nhìn chằm chằm vào anh.
"Bọn trẻ đã không rời xa anh dù chỉ một giây," Anne sụt sịt nói.
"Không sao đâu," Eddie thủ thỉ, "Bố ở ngay đây, chúng ta ổn. Chúng ta sẽ ổn thôi."
Eddie liếc nhìn Anne, trong mắt anh là một câu hỏi thầm lặng nhưng đầy khẩn khoản.
Cô không thể nhìn anh và trái tim của Eddie tan vỡ hơn một chút.
Venom đã biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
You Are Mine [symbrock]
FanfictionMọi thứ xảy ra đều có lý do, ít nhất đó là điều mà Eddie Brock luôn tự nhủ. Và tại một số điểm, họ thậm chí còn làm cho nó hoạt động. Họ là một đội. Họ là một. Nhưng yêu không phải là một phần của thỏa thuận. Họ làm tình, gã [Venom] đã làm điều đ...