01. willian - adamant

3 1 0
                                    

Thiết lập:

Năm 2034, eo biển Thái Bình Dương, khu vực rãnh Mariana đột nhiên xuất hiện dị tượng, trên trời đột nhiên mở ra một hố đen khổng lồ, theo sau là vô số hiện tượng kỳ dị bắt đầu xuất hiện.

Đầu tiên phải kể đến sự xuất hiện của các dị thú – theo các nghiên cứu, là các loại sinh vật không thuộc về trái đất, mang sức mạnh hủy diệt đã phá hủy toàn bộ San Francisco và một số địa phương lân cận trong sáu ngày kể từ khi mở ra hố đen.

Thứ hai, là sự xuất hiện của các hố đen thu nhỏ, hay còn được gọi là các "cổng" rải rác trên khắp toàn thế giới, với các cảnh báo khẩn cấp về mức độ thảm họa.

Thứ ba, là sự thức tỉnh của các dị năng giả, dưới sự lan tràn của khí độc, dẫn tới đột biến gen khiến cho một phần dân số sở hữu năng lực đặc biệt. Các căn cư quân sự dần chuyển dịch từ sử dụng vũ khí hạng nặng sang việc đẩy lên tiền tuyến các dị năng giả. Từ đó hình thành các phòng tuyến chống lại sự xâm lực của dị thú.

—o0o—

Câu 1. Nếu phải chọn giữa mạng sống của đối phương và thế giới.

Đó là câu hỏi đầu tiên trong tờ đơn xin ra tiền tuyến của các dị năng giả.

Ba năm sau khi hố vũ trụ mở ra ở eo biển Thái Bình Dương, hai năm chín tháng sau khi loài người thất thủ dưới tay dị thú, hai năm ba tháng sau khi lần đầu tiên giải phá được cánh cổng cấp độ E, một năm bảy tháng sau khi tiêu diệt được đợt thú triều đầu tiên, và ba tuần sau khi chinh phục giai đoạn một của giới lệnh Alpha, con người lại một lần nữa tiến hóa.

Trên cơ thể những người trưởng thành xuất hiện ấn ký linh hồn. Những ấn ký gần như là duy nhất, hay nói đúng hơn là chỉ có những người có dòng chảy giao nhau mới có cùng dấu ấn.

Nó là liên kết linh hồn, là sự ràng buộc sợi dây bản mệnh, là níu chặt bịn rịn cả đời không buông.

Vì vậy, những cặp ấy được gọi là soulmate.

Đánh mất soulmate giống như xé rách linh hồn, bóc tách từng lớp từng lớp da thị bầy hầy, róc lọc hết thảy xương cốt.

Vì vậy trước khi lên tiền tuyến, tất cả các dị năng giả phải điền vào bảng khảo sát.

Nếu phải chọn giữa mạng sống của đối phương và thế giới, bạn sẽ?

Nghe có chút khoa trương, phóng đại, viển vông, hay thứ gì đó tương tự thế. Nhưng William không quan tâm lắm, nó cứ ngẩn ngơ, hết quay qua trái lại liếc về phải.

Hai lựa chọn này với nó không khác nhau là mấy.

Vì soulmate của nó là Kylian Mbappe. Là phòng tuyến cuối cùng của Pháp. Là chỉ huy, là đầu não của tổ chức dị năng PSRA - độ phổ bao rộng viền thế giới.

Vì soulmate của nó là Kylian Mbappe. Là người nó yêu. Là người thân duy nhất còn lại, là gia đình cùa nó.

William Saliba nhìn bảng trạng thái, rồi lại nhìn sang Kylian lảo đảo sắp ngã đang cố vin vào tường gắng đứng vững.

[AllBappe] Dear my pandoraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ