"Tìm thấy người chưa?""Em chịu đấy P'Tay. Mọi thông tin liên quan đến vị trí của cậu ấy đều bị chặn hết rồi."
Tay Tawan tỏ vẻ bất lực nhìn về phía đối diện khẽ âm thầm suy nghĩ, hắn dường như đã lường trước được vấn đề này nên chỉ tạm thời mỉm cười cho qua. Vốn dĩ muốn tự mình tìm đến trước mặt người nọ để dễ dàng trò chuyện, nhưng xem ra ai đó vì sợ bạn đời của mình gặp phải nguy hiểm liền ra lệnh chặn hết thông tin lẫn cả vị trí nơi đối phương hiện tại khiến hắn khó lòng điều tra.
"Đành phải tới dinh thự của 'lão đại' một chuyến thôi."
"Em vừa nghe cấp dưới nói rằng Heart phản bội tổ chức, thật sao P'Tay?"
Nhắc đến hai chữ 'phản bội', Tay Tawan hoàn toàn chẳng mấy hài lòng khẽ liếc sang người con trai bên cạnh, nhận ra sắc mặt đang ngày càng nghiêm trọng của hắn khiến người kia cũng thoáng bất ngờ, thế nhưng trong mắt của Tay Tawan đối với Heart luôn là phần quan trọng chẳng thể thiếu đi nên sự dung túng hắn dành cho cậu không phải là nhất thời.
"Phản bội? Từ khi nào Heart lại bị chúng gán ghép cái mác kẻ phản bội vậy?"
"Sing Harit, nhắc nhở cấp dưới cho cẩn thận. Nếu để Heart nghe được thì ngày này năm sau chính là ngày giỗ của các cậu đấy!"
Sing Harit giật mình vội vàng gật đầu như ngầm đồng ý về những lời Tay Tawan vừa nói, tính cách nơi Heart tàn nhẫn thế nào tất cả bọn họ đều biết, chuyện bịa đặt vô căn cứ không có xác thực chỉ cần lọt vào tai Heart thì hắn ta nhất định sẽ khai trừ mọi thứ, Sing Harit tuy rằng cũng là đàn em của Tay Tawan, nhưng dù sao chức vị hiện tại lại chẳng thể mang ra so sánh cùng hắn, biết bao nhiêu phi vụ làm ăn lớn nhỏ mà cả tổ chức được hưởng lợi một phần đều do Heart thành công chiếm lấy.
Tay Tawan không đợi Sing Harit đáp trả đã nhanh chóng hướng ra ngoài sân bình tĩnh lái xe rời đi, trong đầu không ngừng tính toán tỉ mỉ về những kế hoạch chỉ mới diễn ra dạo gần đây. Tawan Vihokratana là một ông trùm chuyên buôn bán các loại vũ khí cấp cao trên khắp châu lục, và sắp tới có lẽ tổ chức 'SPN' sẽ trở thành vị khách hàng thân thiết của hắn, cuộc giao dịch ngầm trực tiếp giữa hai bên kín đáo đến mức chẳng thèm để lộ chút tin tức nào, phía cảnh sát đang cố gắng nghe ngóng tình hình mỗi ngày cũng gần như trở nên vô vọng.
'Lão đại' là người đứng đầu trong giới hắc đạo, tất cả những việc mà các lão dưới trướng đang nhúng tay thực hiện anh ta đều nắm rõ không sót mọi thứ, để vững vàng ngồi được ở vị trí này đã từng phải đánh đổi không ít máu thịt, khoảng thời gian Tay Tawan Vihokratana bất chấp hết thảy thủ đoạn hòng tranh đoạt chiếc ghế quyền lực ấy nhưng đa số đều thất bại. Bởi vì đối thủ của bọn họ quá mạnh, phía sau lưng còn sở hữu thêm cả gia thế hùng hậu khiến cho sáu người hoàn toàn chẳng có cách nào lay chuyển. Nếu nói Tay Tawan là một kẻ điên với vẻ ngoài trầm tĩnh thì 'lão đại' chính là hiện thân của vị thần cai quản nơi địa ngục tăm tối, gương mặt hiền hậu của anh ta nguy hiểm đến mức có thể đánh lừa rồi dụ dỗ con mồi sa vào cạm bẫy, sau đó không nói không rằng liền thẳng tay thủ tiêu, so sánh sự tàn nhẫn này thì Tay Tawan quả nhiên không đời nào thắng được anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PPW-JD-FB] The Decision
Fanfiction"Phải. Người tốt ở đây chỉ có Phuwin và Dunk Natachai thôi." - Pond Naravit "P'Pond tốt đến thế, sao người trong lòng lại không thể thích anh được?" - Phuwin Tang • "Mày hận tao tới mức này sao Dunk? Rốt cuộc mày đã trải qua những chuyện gì vậy..."...