Chương 32 : Thân Phận (2)

14 3 0
                                    


"Chú biết đấy, hôm nay bên gia tộc Vihokratana có tổ chức một buổi đấu giá với quy mô lớn..."

"Em vẫn cảm thấy tiếc nuối khi không có mặt để ngắm nhìn thứ mà anh đem ra đấu giá đấy."

Tay Tawan khẽ cười bất đắc dĩ trước câu nói nửa đùa nửa thật của đối phương, 'lão đại' có quá nhiều thứ cần phải lo toan nên không thể lúc nào cũng đều góp mặt tại các sự kiện lớn nhỏ khác nhau giống như bọn họ. Hắn vốn biết rõ điều này càng thêm thông cảm cho anh ta, hơn nữa việc buổi đấu giá diễn ra thành công mỹ mãn ít nhiều gì vẫn do một tay 'lão đại' đứng phía sau chống lưng nên hắn chẳng mất đi thứ vật phẩm giá trị nào cả.

Ngoại trừ viên kim cương hắn đã cất công giữ lại cho đến giây phút cuối cùng...

"Lão đại, viên kim cương đắt nhất thế giới mang tên The Moussaieff Red Diamond vừa bị người của tổ chức 'SPN' đánh cắp rồi."

"Là ai?"

"Fourth Nattawat."

Hai hàng chân mày của anh ta thoáng chốc nhíu lại ngay sau khi Tay Tawan tường thuật rõ ràng mọi thứ, càng chẳng nghĩ rằng đứa nhỏ đó vậy mà bất chấp để liều mạng xông vào tòa nhà trực thuộc bởi gia tộc khét tiếng Vihokratana làm loạn. Hôm nay hắn đến đây dự là có chủ đích, nhưng vẫn không thể nào gặp được người hắn cần muốn gặp, vậy nên Tay Tawan chỉ thản nhiên cùng với 'lão đại' ngồi trò chuyện đôi ba câu nhằm đánh tan cả bầu không khí ngột ngạt tràn đầy căng thẳng này.

"Chuyện ấy em sẽ thay anh báo cáo lại, P'Tay cứ yên tâm."

"Được rồi, vậy anh xin phép về trước."

"P'Tay về cẩn thận."

"Tạm biệt, lão đại... à không, Earth Pirapat."

Tay Tawan mỉm cười quay lưng rời đi, Earth Pirapat có chút đăm chiêu nhìn theo hướng xa xăm như thể đang bận suy nghĩ điều gì, người ấy đã từng nói với anh rằng Fourth Nattawat là một đứa trẻ ngoan ngoãn và đầy tiềm năng trong tổ chức 'SPN', cớ sao hiện tại lại xảy ra việc đấy, hơn nữa ban nãy Tay Tawan còn thành tâm nhắc nhở hắn sẽ không truy cứu trách nhiệm lên các thành viên, bao gồm cả người lãnh đạo.

Đồng hồ chỉ điểm mười hai giờ, trước cổng chính của gia tộc Watthanasetsiri bỗng dưng vang lên tiếng còi inh ỏi của chiếc ô tô đang đậu bên ngoài. Hàng loạt vệ sĩ sau khi nhìn thấy con Bentley Flying Spur đều đồng thời cúi đầu đón chào rồi nhanh chóng tiến hành mở cổng, không dám chậm trễ dù là một giây một phút. Người đàn ông chậm rãi bước ra khỏi chiếc xế hộp đắt đỏ, nối gót theo sau là chàng trai nhỏ mang theo ngũ quan đậm nét sắc sảo, tuy nhiên vẻ bề ngoài chẳng thể đoán đúng được tính cách con người, một bông hoa nổi bật nhất giữa khu rừng cũng chính là bông hoa có nhiều gai độc, chẳng ai dám tùy tiện ngắt lấy vì sợ sẽ bất đắc dĩ chết đi lúc nào không hay.

Vị chủ nhân thứ hai của Watthanasetsiri, người con trai đứng trên vạn người nhưng lại dưới trướng một người, xuất thân từ tầng lớp gia tộc thượng lưu quyền quý nổi tiếng tại Thái Lan, nắm trong tay khối tài sản khổng lồ khi độ tuổi vẫn còn rất trẻ khiến bao kẻ mơ ước. Los Angeles không phải là chốn cậu sinh ra, nhưng cậu có thể tùy tiện hành động làm bất kể điều gì nếu như cậu muốn, phía sau lưng lúc nào cũng sẽ có người hậu thuẫn trải thảm lót sẵn chờ đợi mở đường cho cậu. Tuy nhiên người con trai lại không vì sự dung túng này mà ngông cuồng với kẻ khác, cậu có quy tắc riêng của bản thân, trước kia nếu nhận lấy thứ danh phận này ắt hẳn cậu sẽ tìm cách từ chối rồi cao chạy xa bay, nhưng đối phương liền tiến tới ép buộc dồn một đứa nhóc bước vào ngõ cụt chẳng chừa thêm lối thoát, cậu không có sự lựa chọn.

[PPW-JD-FB] The Decision Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ