Chương 33 : Thân Phận (3)

14 3 0
                                    


Earth Pirapat bỗng dưng đơ người trước chất giọng trong trẻo nỉ non như chú mèo nhỏ của Mix Sahaphap, anh thoáng chốc đã ngại ngùng đỏ cả gương mặt bởi một tiếng 'chồng' cậu đã thốt lên, Force Jiratchapong giả vờ che miệng cười thầm trong lòng, chỉ với đôi ba câu có thể làm cho tâm tình nơi cậu thay đổi, Mix thật sự không hề bướng bỉnh như hắn luôn nghĩ.

Cậu chưa từng vì được anh nuông chiều mà trở nên hư hỏng, biết bao lần lầm lỗi do chính mình gây ra cũng đều tự giác sửa sai, tính cách của Mix khác hẳn so với các chàng trai ngoài kia, có lẽ vì vậy nên Earth mới nảy sinh ý định giữ chặt cậu bên cạnh anh, mang danh là 'lão đại' quyền lực khét tiếng ở thế giới ngầm, vị trí 'phu nhân' suốt nhiều năm trôi qua cứ mãi trống rỗng bởi chẳng ai dám đủ can đảm ngồi lên chiếc ghế để tiếp quản phần cơ ngơi vẫn đang dang dở ấy. 

Mix Sahaphap ngay từ ban đầu không hề hứng thú với mấy màn tranh giành ngai vàng hay thậm chí đấu đá lẫn nhau trên chiến trường khốc liệt, cậu xuất thân là một thiếu gia sống dưới sự bảo bọc của bậc cha mẹ khi còn rất nhỏ, phu nhân Wongratch càng chẳng ủng hộ việc con trai của bọn họ dấn thân vào giới hắc đạo, Mix dù thế nào đi nữa vẫn là đứa trẻ cần phải học hỏi nhiều thứ, nếu cậu cố chấp đâm đầu vào nơi đầy rẫy sự nguy hiểm thì thật quá coi rẻ tính mạng.

Nhưng càng né tránh sẽ càng tạo thêm cơ hội mở đường, Earth Pirapat vốn đã nhắm trúng Mix Sahaphap từ lâu, cậu chạy đằng trời cũng không thể thoát khỏi quyền kiểm soát chặt chẽ đang nằm trong tay anh. Về sau khi thân phận 'lão đại' bị bại lộ, anh mới ép buộc bản thân phải tỏ ra tàn độc mới giữ được cậu, Mix chẳng chịu khuất phục nghe lời nên Earth chỉ đành đánh liều dùng đến cách cuối cùng khiến cậu phải sợ hãi răm rắp gật đầu chấp thuận anh.

Sự nghiệp gia tộc Wongratch còn đứng vững nổi trên thương trường hay không là phụ thuộc vào độ ngoan ngoãn của Mix Sahaphap, để chắc chắn cậu sẽ không vô cớ rời bỏ anh, kết hôn chính là quyết định sáng suốt nhất làm thay đổi cả mối quan hệ đôi bên bằng việc liên kết lẫn nhau có sự chứng giám của pháp luật bởi quốc gia.

"Mix, lại đây."

Earth Pirapat nhẹ giọng gọi tên cậu, Mix Sahaphap giả vờ khịt mũi như vừa mới khóc rồi chầm chậm tiến về phía anh. Đứng trước mặt đối phương, cậu có chút ngần ngại không muốn chủ động ôm người, Earth đương nhiên hiểu thấu hàm ý thông qua đôi mắt to tròn kia, anh vươn tay kéo cậu ngồi xuống trên đùi mình, một tay vòng qua thắt eo của Mix khẽ khàng xoa nắn. Gương mặt điển trai đang dần nhìn cậu mỉm cười khiến cậu không tài nào có thể chịu nổi, Earth mặc kệ tất cả liền nhướng người hôn cái chóc rõ kêu lên môi Mix, Force Jiratchapong vội vàng giật mình quay đầu sang nơi khác, tránh làm ảnh hưởng đến màn ân ái cặp chồng chồng nọ.

"P'Force đang ở đây, anh đừng có làm càn!"

"Nhớ em nên hôn một chút, không được sao?"

"Nhưng không phải bây giờ... em cần anh phê duyệt mớ hợp đồng kia trước đã."

"Phải rồi, anh cũng có chuyện muốn thông báo với em... và Force nữa."

Force Jiratchapong thoáng ngẩng đầu ngạc nhiên nhìn Earth Pirapat, đặt Mix Sahaphap ngồi lại ngay ngắn bên cạnh mình, anh nhẹ nhàng vỗ về nơi bàn tay cậu tựa như an ủi. Mix nghiêm túc chăm chú lắng nghe những lời anh sắp sửa thốt ra làm hai hàng chân mày nhíu chặt vào nhau khiến Earth có hơi buồn cười, khóe môi cong lên đã nhanh chóng hạ xuống tránh để cậu trông thấy, anh chậm rãi cất giọng :

[PPW-JD-FB] The Decision Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ