Chương 34 : Biến Cố (2)

12 3 0
                                    


Phuwin chỉ vừa đặt chân bước vào cánh cổng của dinh thự nhà Tangsakyuen liền tiếp nhận tin tức ba mẹ em sớm đã đi công tác, chuỗi khách sạn lớn ở Pháp mới vừa được xây dựng chưa đầy bao lâu cần có người đến khảo sát tình hình, bọn họ không thể nán lại để cùng chăm sóc em nên đành gọi điện nhắc nhở con trai nhỏ hãy tự lo cho bản thân thật tốt, nếu có chuyện gì chẳng may xảy ra thì nhất định phải báo cáo với bọn họ một tiếng.

Em mệt mỏi thở dài thầm trút bỏ muộn phiền trong lòng, đột nhiên chuông điện thoại lại lần nữa vang lên cắt ngang bầu không khí yên tĩnh xung quanh. Phuwin cầm trên tay quan sát tên người vừa gọi đến, em bất giác có chút run rẩy do dự chẳng biết nên nghe máy hay không, cuối cùng chỉ đành chịu thua nhấn nút tiếp nhận rồi khẽ khàng áp lên tai, chất giọng lạnh lẽo nơi đối phương phát ra khiến Phuwin bị dọa cho giật mình : 

"Phuwin?"

"E...em nghe ạ.."

"Mày có ở nhà chính không đấy?"

"Anh...anh có chuyện gì sao?"

"Ừ, có việc cần bàn với mày, ở yên đó chờ tao."

Không kịp chờ đợi Phuwin hồi âm thì phía bên đầu dây đã vội vã ngắt máy, em hoang mang trước những thứ tưởng chừng như một giấc mơ, giờ đây chỉ thầm ước rằng cả ba lẫn mẹ vẫn còn ở cạnh để giúp em thoát khỏi loại tình huống khó xử này. Phuwin chẳng hề mong sẽ gặp mặt người đàn ông đó chút nào, thậm chí việc gã ta đòi tới tìm em cũng chẳng có chuyện gì tốt đẹp.

Gia tộc Tangsakyuen hiện tại vắng vẻ không còn ai khác ngoài Phuwin, vốn ba mẹ tưởng em sẽ đi tầm vài hôm nữa nên không giữ lại bất kì vệ sĩ hay quản gia nào cả. Nay Phuwin trở về đột ngột khiến họ chẳng biết xoay sở làm sao, đành để em chịu thiệt thòi cố gắng trụ vững bản thân thêm một chút.

Phuwin Tangsakyuen thật sự sắp phải đối mặt trước mối nguy hiểm là gã đàn ông kia, em chẳng dám từ chối lời đề nghị của gã vì sợ hãi chính mình sẽ bị đối phương ra tay bất ngờ không thể phản kháng. Phuwin nhanh trí gửi thẳng định vị trong điện thoại em sang cho Dunk Natachai, đề phòng trường hợp bất trắc gã không kìm chế được mà làm hại em thì ít nhất hắn vẫn có mặt kịp thời để giúp đỡ Phuwin.

Dunk Natachai bỗng dưng nhận được tin nhắn thông báo xác định vị trí của Phuwin tại gia tộc Tangsakyuen, hắn không hiểu rõ vì sao em lại gửi đi đột ngột như vậy. Chợt nhớ đến những việc em làm chưa từng chưa có lí do chính đáng, Dunk cảm giác được mọi thứ không ổn nên bắt đầu lo lắng, Phuwin chỉ vừa rời khỏi hắn vài giờ đồng hồ đã vội gặp nguy hiểm. Mang theo trách nhiệm phải bảo vệ em bằng mọi giá, Dunk Natachai tức tốc quay lưng chạy thẳng ra ngoài lái xe hướng đến gia tộc Tangsakyuen, còn bên phía Phuwin hiện tại bắt buộc phải đón chào vị khách không mời mà tới, em đành cố gắng bình tĩnh ngồi trên sofa hít thở thật sâu trước tiếng bước chân từ xa vọng vào.

"Phuwin Tangsakyuen."

Gương mặt của gã phóng đại cùng cái nhếch môi đầy khinh bỉ khiến em không biết mình đã làm sai điều gì, lại trông thấy bản sao y hệt chính mình đang bày ra dáng vẻ nhởn nhơ sống tốt thế kia, gã không thể không tức giận vì lòng đố kỵ.

[PPW-JD-FB] The Decision Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ