Đã một tháng kể từ khi nhóm Triệu Viễn Châu đến sơn trang.
Như mọi ngày bình thường, Ly Luân đang ngồi nhàn hạ uống trà ăn một chút điểm tâm do Anh Lỗi làm. Bên cạnh là Văn Tiêu cùng Triệu Viễn Châu đánh cờ. Anh Lỗi và Tiểu Cửu đang đùa giỡn với Vân Chi còn có cả Trác Dực Thần đang luyện kiếm. Có thể nói đây là không cảnh yên bình, vui vẻ nhất mà Triệu Viễn Châu trải qua.Bỗng Bùi Tư Tịnh với khuôn mặt không mấy vui vẻ trên tay cầm một lá thư từ ngoài đi vào. Văn Tiêu thấy nàng đi vào liền bỏ dở ván cờ đang chơi vơi Triệu Viễn Châu lại hỏi nàng:".. Sao vậy, có chuyện gì hay sao mà thấy tỷ không vui vậy"......
".... Tập Yêu Ty xảy ra chuyện rồi...".
Ngay lập tức mọi người dừng hành đồng lại, đồng thanh hỏi:"..Chuyện gì vậy".....
Bùi Tư Tịnh nghiêm túc đáp:"..Một con yêu quái xuất hiện, không rõ là yêu gì đột nhập vào Tập Yêu Ty thả hết tất cả yêu quái bị nhốt ra,....phá hoại không ít đến cuộc sống người dân".....
Trác Dực Thần nãy giờ chăm chú lên nghe rồi đưa ra quyết định :"..... Chúng ta nên trở về thôi,..cần phải nhanh chóng giải quyết vấn đề trước mắt đa,"......
".. Được".... Nói rồi tất cả vào soạn đồ đạc chuẩn bị trở về. Khi ra tới cổng , Vân Chi và Ly Luân cũng ra theo tiễn mọi người rời đi.
Tiểu Cửu có chút tiếc nuối quay lại hỏi:".... Tạm biệt Vân Chi tỷ tỷ, và Ly Luân ca ca"....
Vân Chi và Ly Luân cũng vẫy tay chào cậu:"... được, tạm biệt"....., dù sao bọn họ cũng rất thích cậu nhóc nhát gan nhưng rất lanh lợi này.
Tiểu Cửu quay qua hỏi mọi người :".. Vân Chi tỷ tỷ và Ly Luân ca ca có theo cùng chúng ta về Tập Yêu Ty được không, đệ thật sự rất thích hai người họ".....
Văn Tiêu thấy vậy cũng an ủi cậu,:".. Chắc không được đâu chúng ta lần này về là giải quyết công việc, với lại Ly Luân cùng Vân Chi ở đây mà"......
Tiểu Cửu tỏ ra vẻ như hiểu rồi nhưng vẫn có chút buồn bã,... Triệu Viễn Châu lúc này tới trước gọi :"... A Ly......"...
"... Hửm....." Qua một tháng bên nhau, có lẽ không ít thì nhiều Ly Luân cũng tăng thêm cảm tình với y, cũng một phần tính cách y nói chunh có chút hơi ngốc, luôn làm hắn vui nên thái độ của Ly Luân đối với y cũng tương đối gần gũi.
Vân Chi đứng bên cạnh thấy A Ly đã trả lời những Triệu Viễn Châu không nói gì thêm có chút thắc mắc nhìn hai người. Nàng trong lòng thầm nghĩ, Đại yêu ngốc này, rõ ràng nàng đã làm gợi ý như thế rồi, cả tháng không dọn thêm phòng để bọn họ ở chung mà không có miếng tiếm triển gì hết. Đúng là ngốc quá trờiii rồi...
Ly Luân thấy Triệu Viễn Châu chỉ đũng im lặng nhìn mình thì có hỏi:".. Sao vậy"....
Không trả lời câu hỏi của Ly Luân, Triệu Viễn Châu đưa tay lên thi triển phép, một làn khói trắng bay ra. Ly Luân và Vân Chi đứng gần hứng trọn thì ngay lầm tức ngất đi. Y cũng nhanh tơi mà đã được bọn họ, không ngã xuống đất"......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Triệu Viễn Châu x Ly Luân ] Lần Nữa Nắm Lấy Tay Người
Короткий рассказXem phim xong khóc ướt gối nên truyện này viết để chữa lànhhh nheee Triệu Viễn Chu x Ly Luân Một số nhân vật sẽ sống lại nè