Lại lâm thiếu bạch 211-220

3 2 0
                                    

Lại lâm thiếu bạch 211

-

Đối với trăm dặm đông quân trừng mắt, đường liên nguyệt không rõ nguyên do, không rõ vì sao trăm dặm đông quân đột nhiên liền biến sắc mặt, nhưng cũng chưa từng có nhiều dò hỏi, rốt cuộc hiện tại quan trọng nhất chính là có thể cùng ta cùng nhau rời đi.

Đường liên nguyệtĐa đa nếu không cùng ta tiên tiến Đường Môn nghỉ ngơi một chút, chờ ta thu thập hảo tay nải, ở cùng đường lão thái gia nói cá biệt, liền cùng đa đa đi.

Ta lắc lắc đầu, vẫn là cự tuyệt đường liên nguyệt hảo ý.

Vân chỉ đa ( vân hi )Nghỉ ngơi liền không cần, ta cùng đông quân tại đây chờ ngươi, liền không đi vào làm phiền.

Đường liên nguyệtCũng đúng, kia ta mau chóng, còn thỉnh đa đa chờ một lát ta một hồi.

Vân chỉ đa ( vân hi )Đi thôi.

Ta tùy ý vẫy vẫy tay, vẻ mặt không sao cả, đường liên nguyệt cũng không ở nhiều lời, xoay người liền chạy tiến Đường Môn, chỉ chốc lát liền không thấy bóng dáng.

Trăm dặm đông quânRộn ràng, ta đây là lại nhiều một vị huynh đệ?

Ta xấu hổ cười cười, giống thật mà là giả trả lời một câu.

Vân chỉ đa ( vân hi )Khả năng đi......

Trăm dặm đông quânAi, chỉ có ta loại này tri kỷ nam tử, mới sẽ không ngăn cản chính mình thê tử tìm mặt khác ái nhân.

Trăm dặm đông quân lời này, thiếu chút nữa làm ta bị chính mình nước miếng sặc đến, còn hướng bên cạnh hoạt động một chút, cùng những cái đó xem diễn người tỏ vẻ chính mình cùng trăm dặm đông quân cũng không hiểu biết.

Trăm dặm đông quânRộn ràng là ghét bỏ ta sao.

Vân chỉ đa ( vân hi )Ngươi này phiên kinh thế hãi tục nói, ở chính mình trong nhà nói nói là được, ở bên ngoài vẫn là chú ý một chút.

Trăm dặm đông quânTa chính là cùng ái nhân chỉ đùa một chút.

Trăm dặm đông quân chú ý tới những cái đó bá tánh đánh giá ánh mắt, cũng nghe tới rồi những người đó đàm luận thanh, khó chịu nhíu nhíu mày, nhưng lại sợ ảnh hưởng ta thanh danh, vẫn là ra tiếng giải thích một chút, những cái đó bá tánh nghe được trăm dặm đông quân nói chính mình là ở nói giỡn, tụ lại đám người cũng đều tản ra.

Nam Cung xuân thủyNha, trăm dặm tiểu tử, ngươi đây là lại gây hoạ?

Vừa nghe đến Nam Cung xuân thủy lời nói, trăm dặm đông quân liền ra tiếng phản bác, đem chính mình tức giận đối với Nam Cung xuân thủy phát tiết.

Trăm dặm đông quânĐánh rắm, ta cũng không gây hoạ.

Nam Cung xuân thủy phi thân rơi xuống ta bên cạnh đứng, vẻ mặt không tin trăm dặm đông quân bộ dáng.

Nam Cung xuân thủyVậy ngươi cái kia càn đông thành tiểu bá vương danh hiệu, là như thế nào truyền ra tới.

Nhắc tới cái này danh hiệu, trăm dặm đông quân liền càng tức giận, trên người hơi thở cũng càng ngày càng sắc bén, còn mang theo một tia sát khí, lời nói cũng là nghiến răng nghiến lợi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng phim ảnh: Ta có vạn nhân mê quang hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ