"Lạnh lắm không?"
"Có"
"Thế sao đ** biết mở cái mồm ra?", Kim Gyuvin véo má Ricky một cái rồi bật vòi nước lên kiểm tra nhiệt độ.
Chuyện là mấy ngày đầu nhuộm tóc staff dặn Ricky phải đi đến salon riêng của công ty để chăm sóc tóc. Kim Gyuvin lúc đầu đâu có đi cùng đâu, đang nằm ở nhà chơi game mà tự nhiên em yêu nhắn một chữ "lạnh" là anh phi như bay đến công ty.
"Chị ơi để em làm nốt cho", Kim Gyuvin cười với chị hair stylist làm cho chị điêu đứng mà đưa luôn vòi nước cho anh. Ở công ty ai cũng biết Kim Gyuvin vừa tốt bụng lại thân với Ricky nên chẳng nghi ngờ gì.
Nhờ thế mà chúng ta mới được chứng kiến cảnh Kim Gyuvin đầu bù tóc rối ngồi xả tóc cho Ricky. Anh nói thế thôi chứ anh mà không hiểu người nhà anh hướng nội với ngại staff như thế nào thì còn ai hiểu.
Không những gội đầu, Kim Gyuvin còn bonus thêm dịch vụ massage cổ vai gáy và rửa mặt làm Ricky muốn tỉnh cũng không tỉnh được. Gội xong, anh bế cậu ra ghế để sấy đầu. Vì sợ Ricky ngửa đầu ra mỏi cổ nên Kim Gyuvin đứng lên phía trước để cậu dựa vào bụng anh rồi bật sấy gió để giảm tiếng ồn.
Kim Gyuvin dọn dẹp một chút rồi đánh thức Ricky dậy, khoá cửa lại trả cho chị lễ tân rồi đứng ở dưới sảnh chờ tài xế đến đón.
"Xin lỗi vì làm phiền mày", Ricky móc móc ngón tay út của Kim Gyuvin lúc anh xem mấy đồ dưỡng tóc trên điện thoại. Anh định sau này cậu được tự gội đầu ở nhà thì sẽ đảm nhận nhiệm vụ đó giúp cậu luôn.
Kim Gyuvin đút điện thoại vào túi, kéo mũ lên đội cho Ricky, rồi xoa hai má cậu.
"Tao mất hơn 4 năm để khiến mày làm phiền tao, mày mới tiến bộ được một chút, cứ thế mà phát huy"
"Với lại cấm mày xin lỗi tao, tao có lỗi thì tao phải sửa chứ mày xin làm gì"
Vì Ricky đã buồn ngủ từ lúc ở salon nên lúc về nhà cậu chính thức sập nguồn, đánh răng rửa mặt giao hết cho Kim Gyuvin. Thế nên, sáng hôm sau chúng ta có một con mèo hoảng cả lên vì sáng nay phải bay đi Thượng Hải dự sự kiện mà tối qua chưa soạn đồ.
Cậu vừa bật dậy định ra tủ lấy quần áo thì anh bước vào cầm bộ đồ đi ra sân bay của cậu.
"Đồ của mày tao cho vào máy khử khuẩn rồi đây. Còn đây nữa", anh bật điện lên chỉ vào hai chiếc vali đã sắp sẵn đồ cho cậu. Anh biết thể nào cậu cũng quên nên trong lúc cậu đi gội đầu đã giúp cậu xếp đồ.
Kim Gyuvin thấy Ricky vẫn còn ngồi nhìn mình thì xách cậu dậy đẩy vào nhà vệ sinh rồi chuẩn bị đồng hồ với nước hoa cho cậu.
Một lúc sau, Kim Gyuvin quay về phòng với túi đựng mấy loại thuốc vừa mới hack được của anh Hanbin chuẩn bị cho anh Zhang Hao. Cậu đã tắm rửa thay đồ xong, thấy anh đi vào phòng liền chạy lại gần.
"Đeo nốt...", chữ đồng hồ còn chưa kịp ra khỏi miệng đã bị Ricky chặn lại. Kim Gyuvin phi túi thuốc một phát đáp xuống giữa giường rồi kéo Ricky lại gần cúi xuống.
Sau 10 phút, hai người mới kéo ra một sợi chỉ bạc mà thở hổn hển.
"Mày ngon lắm, muốn tắm lại lần nữa hử?", Kim Gyuvin vừa chùi vết nước trên miệng Ricky vừa bóp mông cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SHIMKONGZ-GYURICKY| Chẳng một giây nào anh ngừng thích em
Fanfiction"Em thích cậu ấy đến mức sau này không biết có ai thích cậu ấy như thế nữa không" "Nếu mày buồn, có thể về với tao. Còn nếu mày không buồn, cũng có thể về với tao" *Đây là sản phẩm đến từ trí tưởng tượng của tác giả. Nhiều tình tiết OOC và không chí...