Từng là đỉnh lưu hàng đầu trong nước, nhưng hiện tại Hạ Duyên hoàn toàn có thể bị xem là "Kẻ thù quốc dân".
Tất cả mọi người đều đang bàn tán về anh ta, từ chuyện "ngoại tình", "cầm dao tấn công người khác" đến "nghiện ma túy". Sự nghiệp và hình ảnh của Hạ Duyên đã hoàn toàn sụp đổ, điều duy nhất đang chờ đợi anh chính là nhà tù.
Trên mạng chợt xuất hiện mấy bình luận khá thiếu đạo đức như là: "Thì ra người bị ghét nhất trong ''Người Tôi Ghét Nhất" chưa kịp lên sóng đã tự hủy rồi hahaha"
Trước đây, Hạ Duyên vẫn còn một số lượng lớn fan trung thành. Họ vẫn luôn kiên định rằng: "Anh ấy bị hãm hại, chúng ta phải tin tưởng anh ấy." Nhưng sau khi cảnh sát công bố thông tin lần thứ hai, tất cả đều im lặng.
Bất cứ người bình thường nào, bất cứ ai có chút lý trí và tam quan đứng đắn đều sẽ không tiếp tục ủng hộ một thần tượng đã làm quá nhiều điều sai trái về cả đạo đức lẫn pháp luật. Các đoạn video ghi lại rất rõ ràng, không có ai hãm hại Hạ Duyên, mọi tội lỗi đều là do chính anh ta gây ra, và giờ anh ta phải nhận hình phạt thích đáng.
Phía Thương Lộc và Âu Dịch cũng liên tục bị phía truyền thông liên hệ phỏng vấn. Hiện tại Hạ Duyên đang ở trong sở cảnh sát, nên người duy nhất có thể được phỏng vấn lúc này chính là Thương Lộc – nạn nhân, và Âu Dịch – người có liên quan.
Nếu họ chấp nhận phỏng vấn, với sức nóng từ dư luận hiện tại, các tin tức chắc chắn sẽ giúp hai người trở thành tiêu điểm. Một số cơ quan truyền thông còn gửi kịch bản cho Thương Lộc, đề xuất cô chia sẻ về những đau khổ mà Hạ Duyên đã gây ra để tạo thêm sức hút, nhằm thu hút sự đồng cảm của công chúng.
Về phần Âu Dịch, mọi chuyện lại càng đơn giản hơn. Từ trước đến giờ, công chúng đã luôn so sánh anh ấy với Hạ Duyên, hiện tại, nhân phẩm của anh ấy lại càng tỏa sáng khi đặt cạnh những sai lầm của Hạ Duyên.
Khi đọc xong kịch bản, gương mặt Thương Lộc không khác gì meme "ông chú trên tàu điện ngầm xem điện thoại" – da gà cũng nổi lên khắp người.
Tối đó, Thương Lộc đăng tải trên Weibo:
Thương Lộc V: "Xin truyền thông đừng liên hệ nữa. Tôi sẽ không thực hiện bất kỳ cuộc phỏng vấn nào liên quan đến chuyện này. Pháp luật công bằng, chúng ta chỉ cần chờ kết quả là được."
Dưới phần bình luận, đa số đều bày tỏ sự đồng tình, có không ít fan cũ của Hạ Duyên vào để xin lỗi cô:
【Thật sự xin lỗi, Lộc Lộc. Trước đây là tôi đã hiểu lầm cô, dù chưa phải công kích cá nhân nhưng cũng từng nói lời không hay. Thật lòng xin lỗi cô.】
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi tiếng sau khi tham gia show "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ Cuồng
Romantik- Tên truyện: Nổi tiếng sau khi tham gia chương trình "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ Cuồng (Hán việt: Ở toàn viên "Ác nhân" tổng nghệ bãi lạn bạo hồng) - Tác giả: Trúc Ngoại Sơ Cuồng - Độ dài: 86 chương - Nguồn cv: wikidich - Thể loại: Nguyên...