Thiếu bạch lại viết 121-127 (Hết)

5 1 0
                                    

Thiếu bạch lại viết 121

-

Ai, này nhưng như thế nào cho phải?

"Làm sao vậy?" Tô xương hà nhạy bén mà bắt giữ tới rồi vân chiêu trên mặt rất nhỏ biến hóa, quan tâm mà dò hỏi.

Vân chiêu lắc lắc đầu, cười khổ một tiếng, "Chỉ là bỗng nhiên cảm thấy ta những cái đó cháu trai, không một cái tranh đua."

Tô xương hà nhướng mày, trong lòng nhất nhất xẹt qua quá an đế mấy cái nhi tử, châm chước một chút dùng từ, "Chư vị hoàng tử cũng coi như là ai cũng có sở trường riêng."

Nhưng cũng các có điều đoản là được.

Nói thật, Tiêu thị hoàng tộc có thể ra nhà hắn sáng tỏ như vậy nhân vật, tuyệt đối là hoàng lăng mạo khói nhẹ.

Vân chiêu tự nhiên là nghe ra tô xương hà ý ngoài lời, nhưng sự thật như thế, nhìn chung nàng kia mấy cái cháu trai, nàng thật là không một cái vừa lòng.

Cùng với như thế, còn không bằng......

Trong phút chốc, một cái không thể tưởng tượng ý niệm giống như ngày xuân chui từ dưới đất lên mà ra chồi non, một khi bắt đầu sinh liền nhanh chóng lan tràn mở ra.

"Xương hà, ngươi cảm thấy trưởng công chúa thân phận như thế nào?" Vân chiêu mặt mày buông xuống, phảng phất chỉ là thuận miệng một lời.

Nhưng tô xương hà lại không cảm thấy vân chiêu sẽ vô duyên vô cớ toát ra như vậy một câu.

"Thực tôn quý, đúng không, nhưng......" Vân chiêu đứng lên, ánh mắt xuyên thấu qua cửa sổ, đem hơn phân nửa Thiên Khải thành thu vào đáy mắt, "Ta cảm thấy còn chưa đủ."

Tô xương hà trái tim run rẩy, một cái kinh người ý tưởng càng nhập trong óc.

So trưởng công chúa càng tôn quý, kia chỉ có thể là...... Hoàng đế.

Cho nên, nhà hắn điện hạ đây là tưởng ——

Nhận thấy được tô xương hà quá mức kinh ngạc ánh mắt, vân chiêu cười gật đầu, "Chính là ngươi tưởng mà như vậy."

Tô xương hà ngây ngẩn cả người, nhưng —— tế tư dưới, nếu nhà mình điện hạ thật có thể bước lên kia chí tôn chi vị, cũng thực thích hợp, không phải sao?

Nhìn chung quá an đế mấy cái hoàng tử, cái nào so được với nhà hắn điện hạ?

Luận thế lực, nhà hắn điện hạ tuy không vào triều đình, nhưng Thiên Khải quyền quý không một không nghĩ cùng trưởng công chúa phủ giao hảo.

Luận tài lực, không nói đến Nhuận Châu to như vậy đất phong, cùng bắc ly trải rộng sản nghiệp, chỉ nói chiếm Thiên Khải tám phần tài vận Thanh Châu trung sản nghiệp, liền đủ để lệnh người chú mục.

Luận danh vọng, nhà hắn điện hạ vân du tứ phương, bình nhiều ít bất bình việc, trừng trị nhiều ít tham quan ô lại, có thể so những cái đó ở Thiên Khải thành sống trong nhung lụa hoàng tử càng thêm đến dân tâm.

Luận võ công, nhà hắn điện hạ thân là trưởng công chúa tuyệt đối là hiện giờ tiêu thất hoàng tộc đệ nhất nhân, bắc ly vốn là dùng võ khai quốc, giang hồ thế lực khổng lồ, một vị võ công cao cường hoàng đế, có thể so một vị võ công bình thường hoàng đế càng lệnh người tin phục.

Tổng phim ảnh: Chiêu như nhật nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ