Đại mộng về ly 1
-
( tránh lôi: Bởi vì là nữ chủ khống, cho nên, nữ chủ vẫn là trước sau như một chiến lực giá trị cao.
Này một thiên sẽ có tư thiết, để ý bảo tử nhóm có thể lui. )
"Thượng cổ lũ lụt, chúng thần ngã xuống, nhân yêu hai giới trật tự đại loạn.
Đất hoang nguy nan là lúc, yêu thần đại nhân ngang trời xuất thế.
Yêu thần thần lực cường đại, lấy bản thân chi lực bình ổn đất hoang lũ lụt.
Chỉ là ở cứu vớt muôn vàn sinh linh sau, yêu thần lại mai danh ẩn tích.
Lũ lụt bình ổn sau, không khỏi nhân yêu hai giới tái khởi phân tranh, thần thú Bạch Trạch quản lý đất hoang chúng yêu, bảo hộ thiên hạ thương sinh.
Nhưng nề hà số trời cho phép, tuy là thần thú, cũng không pháp chạy thoát tiêu vong số mệnh.
Vì tẫn thần chức, thần thú Bạch Trạch tự nguyện vứt bỏ thân thể, hóa thành thần lực vĩnh truyền lại đời sau gian, nhiều thế hệ chọn lựa chí thiện chí thuần người vì Bạch Trạch thần nữ, hoạch Bạch Trạch lệnh, đến Bạch Trạch chi lực, giữ gìn nhân yêu hai giới ổn định.
Thiên hành hữu thường, nhật nguyệt doanh trắc, bốn mùa thay đổi, vòng đi vòng lại.
Nhưng mà, có một ngày, này phân an bình chung quy bị đánh vỡ.
Càn khôn đột biến, khó phân ngày đêm.
Đất hoang phía đông, nhật nguyệt cùng ra chỗ, có hồng quang tràn ra.
Mây đen che trời, tiếng sấm tựa dã thú rống giận, bốn phương tám hướng, đinh tai nhức óc.
Màu đen đá ngầm giống như cự thú răng nanh gắt gao cắn hợp lại bờ biển, cuồng phong cuốn lên thật mạnh sóng lớn, mãnh liệt mà va chạm ở sắc bén mà kiên cố đá ngầm thượng.
Một vòng huyết nguyệt, bay lên trời.
Trời sinh dị tượng, tất có hạo kiếp.
Liền tại đây một ngày, Bạch Trạch thần nữ chết oan chết uổng, Bạch Trạch lệnh cũng rơi xuống không rõ.
Không có Bạch Trạch chi lực che chở, đất hoang từ từ hoang vu, tinh tú ảm đạm, nguy ngập nguy cơ.
Yêu tâm bất an, không có Bạch Trạch chi lực ước thúc chúng yêu, sôi nổi trốn hướng nhân gian.
Đất hoang lật úp khoảnh khắc, yêu thần đại nhân lại lần nữa hiện thân.
Phong ấn đất hoang cùng nhân gian thông đạo, lấy tự thân thần lực vì dẫn, di tinh đổi đấu, dọn sơn di hải, trọng trúc đất hoang.
Kia một ngày, yêu thần đại nhân thần lực như tinh quang phiêu tán ở toàn bộ đất hoang, thần lực đem hết thảy chữa khỏi, chữa trị, mang đến sinh cơ.
Thần lực rơi vào đoạn thạch, cục đá hợp phùng, rơi xuống khô mộc thượng, khô thụ xuân về, khô cạn thổ địa có róc rách suối nước chảy qua, điểu kêu côn trùng kêu vang, vạn vật có thể trọng sinh.
Ngày xưa hoang vắng cùng khó khăn bị bừng bừng sinh cơ sở thay thế được, đất hoang rốt cuộc lại lần nữa nghênh đón đã lâu an bình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Chiêu như nhật nguyệt
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11744220.html