Dạo gần đây Minseok có rất nhiều tâm sự. Bên cạnh trò chuyện với anh dâu tương lai Han Wangho, cậu phần nào cũng rất muốn gặp anh trai của mình là Kim Kwanghee để giải có thể giải bầy cùng anh. Ấy thế hầu như hậu lần gặp nhau ở sân bay thì từ khi Kwanghee và Wangho về nước, Minseok không hề gặp được Kwanghee. Cậu cảm thấy sự biến mất này có chút đáng nghi nhưng từ nhỏ anh đã thế nên cậu cũng dần không quan tâm đến nữa.
Nhưng...
Kim Kwanghee biến mất đều có lí do.
------
Dù mang trong mình dòng máu của Kim Gia, nhưng Hyukkyu và Kwanghee không phải anh em cùng nhánh. Nói cách khác, Hyukkyu ở phân vị thừa kế còn Kwanghee là ở phân vị phò tá. Các đại gia tộc đều sắp xếp sơ đồ gia phả theo hệ thống này nếu các gia tộc có nhiều thành viên. Còn với những gia tộc ít thành viên hơn, họ chọn cách hợp tác cộng sinh, điều đó minh chưng cho việc các gia tộc ấy rất khắn khít và thân thiết. Điển hình như bốn trụ lực của thế giới chaebol Jeong-Park-Kim-Lee và còn nhiều liên minh khác tương tự như vậy.
Kwanghee đôi lúc vẫn băn khoăn trong tâm trí lí do vì sao năm ấy anh trai Hyukkyu của mình đường đột đến Xứ Sở Cờ Hoa trong khi đó ở Đại Hàn, anh vẫn có thể phát triển bản thân mình.
Nhưng có lẽ khi đến một độ tuổi nào đó và nghe được sự thật phía sau sự biến mất biệt tích của anh trai. Kwanghee mới nhận ra thế giới chaebol này không đơn giản chỉ có tiền và quyền. Nó còn có sự lươn lẹo và mưu mô, không từ thủ đoạn trừ khử đối thủ của mình.
Bởi vì Kim Kwanghee cậu đây. Cũng là một nạn nhân.
Thề với trời. Kwanghee xui tận mạng. Cậu vừa quay về Đại Hàn không lâu, đảm nhận trách nhiệm điều tra sự ra đi bất ngờ của ông Kim và Kim phân nhân, tức là hai bác của anh, là ba mẹ của Hyukkyu. Chẳng hiểu sao sau một đêm không mấy yên ổn, Kwanghee lại biến thành trẻ con, cụ thể là một thằng nhóc mười tuổi sở hữu cái não to khủng bố.
Nghiễm nhiên người ở cùng anh, Wangho không khỏi kinh ngạc, không kém phần bối rối bởi vì cậu không nghĩ chuyện này sẽ xảy ra bên ngoài đời thực. Giờ đây Wangho phải trông một đứa trẻ mà chính đứa trẻ đó là người yêu của mình. Cậu vẫn chưa hết bàng hoàng, liệu vì sao anh lại bị teo nhỏ trở thành một đứa trẻ như thế.
"Cạch"
Jihoon, Minhyung và Jaehyuk nhanh chống rời khỏi xe, chạy nhanh vào biệt thự của Kim Gia. Đón chào ba người họ là hình ảnh của thằng nhóc mười tuổi loi choi, mặt láo toét và Hyukkyu đứng bên cạnh. Kwanghee nhìn thấy ba thằng em nhìn mình với đôi mắt nghi hoặc, không thể nào chấp nhận được liền khó chịu lên tiếng.
- Cái gì?! Nhìn cái quần què!
Jihoon chỉ vào mặt Kwanghee, ngờ nghệch hỏi Hyukkyu.
- Đây là anh Kwanghee ạ?
Kwanghee giật giật khóe mắt. Thằng Jihoon có vẻ cỏ lúa bằng nhau rồi nhỉ? Chỉ vào mặt anh nó cơ mà. Anh cảm thấy bị xúc phạm và không được tôn trọng.
- Ừ. Kwanghee đó.
Ba chàng trai bắt đầu xoa xoa thái dương. Thật có chiêm bao bao nhiêu lần cũng không dám tin một sự việc siêu nhiên này có thể xảy ra. Hyukkyu thôi việc giới thiệu, làm quen, bắt đầu nghiêm túc với bốn người em của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Choker|•|Jeonglee| Học bá là học sinh khá.
FanfictionJeong Jihoon, học sinh giỏi Toán Quốc Gia, học bá nhiều năm liền của trường Trung học Seoul. Thế nhưng năm lớp mười một, vừa trải qua một buổi tiệc sinh nhật lần thứ mười tám, cậu bất ngờ nhận được hai món quà đéo ngờ đến. Warning: Không reup khi ch...