Đại mộng về ly 51-60

19 3 0
                                    

Đại mộng về ly 51 ( hội viên thêm càng )

-

Thanh ca tiếp nhận bản vẽ, tùy ý văn tiêu kéo nàng cánh tay, cũng không quay đầu lại mà triều Triệu xa thuyền hòa li luân phất phất tay, sau đó liền rời đi Côn Luân thần miếu.

Triệu xa thuyền hòa li luân liếc nhau, đối với thanh ca này hành vi có chút bất đắc dĩ, lại cũng không thể không đánh lên tinh thần tới ứng phó anh chiêu đề ra nghi vấn cùng với đầu uy.

Chúc Âm trầm mặc phất tay áo rời đi, hắn đang đợi một lời giải thích.

Đến tột cùng vì sao ly luân sẽ đột nhiên sửa lại chủ ý, hắn không phải tưởng hủy diệt Bạch Trạch lệnh, suất lĩnh đất hoang chúng yêu bước vào nhân gian sao? Hiện giờ hắn này hành vi, rõ ràng là ngược lại tán đồng Bạch Trạch thần nữ thống lĩnh đất hoang.

Thanh ca cùng văn tiêu vẫn luôn chờ đến muốn ăn cơm chiều canh giờ mới trở về, Yêu tộc cùng Thần tộc không dễ dàng như vậy đói, Côn Luân thần miếu có đều là đại yêu cùng tuổi tác lâu dài mà Sơn Thần, ăn cơm một chuyện liền chỉ dựa vào cá nhân yêu thích.

Nhưng mà văn tiêu là Nhân tộc, chẳng sợ bởi vì Bạch Trạch lệnh duyên cớ, nàng có thể ở đất hoang bên trong quản thúc quản thúc chúng yêu, nhưng không ăn cơm cũng là thật sự sẽ đói chết.

Thanh ca nghĩ nghĩ, giơ tay đệ một viên quả đào qua đi: "Trước lót lót bụng đi, ngày mai chúng ta xuống núi lại mang ngươi đi ăn ngon, nơi này liền đồ làm bếp cũng không có, thật sự là không bột đố gột nên hồ a."

Văn tiêu ôm cái so nàng đầu đều đại quả đào, tiểu biên độ gật gật đầu, vô cớ mà liền làm người cảm thấy ngoan ngoãn cực kỳ.

Nàng có chút chần chờ: "Bất quá...... Đào chi đại nhân, ta khả năng căn bản là ăn không hết a......"

Còn không đợi thanh ca nói chuyện, lúc này chuyên môn từ trong miếu đi ra tìm thanh ca Triệu xa thuyền nghe vậy, vỗ vỗ văn tiêu bả vai nói: "Này quả đào ăn có thể gia tăng thọ mệnh cùng khí vận, cố lên! Ngươi có thể!"

Văn tiêu khổ đại cừu thâm mà nhìn chằm chằm còn dư lại hơn phân nửa quả đào, cuối cùng quyết định tiếp tục gặm......

Thanh ca bật cười, giơ tay đem quả đào hóa thành lực lượng khí đoàn hối vào văn tiêu trong cơ thể: "Hảo, ăn không vô đừng ngạnh tắc, vạn nhất chống chính mình nhưng làm sao bây giờ?"

Dứt lời, nàng nhìn về phía Triệu xa thuyền, oán trách nói: "Ngươi cũng là, đậu nàng làm cái gì?"

Văn tiêu cũng phản ứng lại đây, giận trừng mắt Triệu xa thuyền.

Triệu xa thuyền xua xua tay, làm bộ một bộ vô tội bộ dáng, nhìn trời nhìn đất chính là không thấy rõ ca cùng văn tiêu, sau đó một cái xoay người liền trốn hướng về phía đi theo hắn phía sau ly luân sau lưng.

Ly luân trước mặt ghét bỏ mà nhìn hắn một cái, kỳ thật lại chưa mở miệng ngăn trở.

Hắn nhìn về phía thanh ca nói: "Trở về lúc sau, chúng ta cũng nên giải quyết một ít di lưu vấn đề, hắn luyện chế yêu hóa người, đáng chết! Ta vừa mới liên hệ một bộ phận Yêu tộc, bọn họ đều sẽ trở lại đất hoang sinh hoạt, chờ đến Côn Luân chi môn đóng cửa lúc sau, chúng ta lại xuống tay giải quyết mặt khác một bộ phận không nghe triệu hoán, như cũ lưu tại nhân gian Yêu tộc."

Tổng phim ảnh: Diệp thanh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ