Chương 9 : Tặng quà

76 17 1
                                    

Cậu cứ suy nghĩ đến cốt truyện mà bỏ mặt người đàn ông đẹp trai ngồi bên cạnh mình.

Minh Hiếu là một được nói đến với các tính từ như đẹp trai,tài năng,nhưng bây giờ khi ngồi gần crush của mình thì anh lại bị phất lờ còn xém bị Thành An bỏ lại.

Anh chưa từng nghĩ mình sẽ có ngày hôm nay bị chính nội tâm của mình lơ đẹp. Chưa tính nãy anh còn phải cản lại tinh thần fangirl nhiệt huyết của Thành An. Lúc vừa thấy An vẫy tay với Quang Hùng anh đã từ từ đi qua,sau khi người kia rời đi,anh đã nói chuyện với mẹ của cậu lấy cớ cậu đã say nên đưa cậu về trước.

Thấy không khí trên xe có phần im lặng nên anh chủ động bắt chuyện. 

Minh Hiếu : An !Hình như anh chưa đưa quà cho em đúng không? 

Thành An :  à...à đúng rồi!Anh Hiếu đi nước ngoài về mà không có quà cho em à

Minh Hiếu : anh còn tính không tặng cho em á,tại em nở bỏ anh ở sân bay chứ bộ.

Thành An : hoy mà...em cũng có cố ý đâu. An xin lỗi Hiếu mà...Hiếu tha thứ cho An được không..

Nói xong Thành An liền ôm lấy tay của anh rồi dùng bộ dạng dễ thương của mình để anh tha thứ cho mình.Và đúng thật anh đã dính chiêu,liền nở một nụ cười bất đắc dĩ

Minh Hiếu lấy một chiếc hộp trang sức nhỏ từ túi áo khoác ngoài ra. Trong hộp là một chiếc vòng cổ có thiết kế đơn giản nhưng nó lại có ẩn ý đặc biệt vì anh đã nhờ người khắc tên cậu sau mặt dây chuyền còn tên viết tắt của anh thì được khắc ở dưới tên của cậu tạo nên một kí hiệu lại. Cậu nhìn thấy khí hiệu đó nghĩ là đó chỉ là kí hiệu đặc biệt của nhãn hàng. 

Minh Hiếu : anh tặng em.Có cần anh đeo cho không? 

Thành An : vậy anh đeo cho em đi.

Minh Hiếu : được !

Anh liền đeo lên cổ cho cậu,lúc nhìn thấy gáy cổ cậu liền nghĩ đến,lúc nào đó nếu cậu biến thành Omega anh sẽ cắn vào nơi này để biến cậu thành của anh,của riêng anh. Tay anh vô tình chạm vào sau cổ cậu, cậu nhạy cảm liền rùng mình.Hành động đó của cậu làm anh tỉnh táo lại,sau khi đeo vòng cho cậu xong,anh nói với cậu vài câu rồi để cậu về nhà cậu .

Còn tiếp :

[AOB] [allnegav] [ allgav ] Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ