(Kiêu Hãnh và Định Kiến đồng nhân) Bennett phu nhân

1K 16 3
                                    

[ Kiêu Hãnh và Định Kiến ] Bennett phu nhân

Tác giả: Thích ăn khoai tây trư

Tưởng xuyên qua đến 18 thời kì cuối Anh quốc, Grace cố gắng thích ứng cũng trở thành một danh hảo thê tử hảo mẫu thân.

Thẳng đến lão gia lang bác ân ni nhật phi trang viên thuê cấp tên là Bentley trẻ tuổi nhân khi, nàng mới biết được nàng là xuyên qua vào Kiêu Hãnh và Định Kiến bên trong.

Không hề chỉ là thân hào nông thôn, có nhi tử kế thừa di sản Bennett gia nữ nhi, còn có thể trình diễn cái kia thư trung cố sự sao?

Bài này nãi đồng nhân, bộ phận kịch tình có lẽ cùng sự thật lịch sử không hợp, thỉnh lượng giải. Nhận chụp chuyên, không tiếp thụ nhân thân công kích.

Nội dung nhãn: Tây phương tác phẩm nổi tiếng xuyên qua thời không cung đình hầu tước

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Grace• Bennett, Bennett một nhà ┃ phối hợp diễn: Darcy, Bentley đẳng ┃ cái khác: Kiêu Hãnh và Định Kiến

Đệ 1 chương

Đệ nhất chương

Mặt không chút thay đổi nhìn xe ngựa ngoài của sổ xe sau này xẹt qua vật kiến trúc, nàng rốt cục triệt để tiếp nhận rồi chính mình là danh gọi Grace. Gardner, một vị sắp xuất giá mười sáu tuổi England thiếu nữ sự thật.

Hiện tại là công nguyên 1779 niên, nàng sở sinh hoạt địa phương là đại anh đế quốc England London. Điểm ấy nàng thực may mắn, tuy rằng xuyên qua đến nàng không quá thích Âu Châu mà phi Trung Quốc, nhưng ít ra nàng là xuyên thủng rời xa Âu Châu bản thổ England tam đảo.

Muốn biết mười năm hậu Pháp quốc đại cách mạng sẽ bắt đầu, kế tiếp thẳng đến 1815 niên Napoleon binh bại Waterloo chiến dịch phía trước, Âu Châu bản thổ đều có thể nói là rung chuyển bất an , toàn bộ Âu Châu chỉ có England tam đảo không hữu bị chiến tranh náo động sở lan đến.

Vị kia lịch sử thượng nổi tiếng Pháp đệ nhất đế quốc Hoàng đế Napoleon. Bonaparte, thật sự là khiến đại học chủ tu lịch sử hòa văn học Grace ấn tượng khắc sâu đến cực điểm.

Bất quá nếu rời xa Pháp quốc, Grace cũng không dùng lo lắng chiến tranh hòa chính trị này đó. Đối nàng mà nói hiện tại nhất quan trọng là, nàng sắp tại ba ngày sau xuất giá, gả cho Cáp Đặc Phúc Đức quận lang bác ân thôn một danh địa chủ.

Mặc dù nàng cũng không nguyện ý gả cho một đối nàng mà nói chưa bao giờ gặp qua người xa lạ, nhưng tại đây nữ tính địa vị rất là thấp xa lạ niên đại hòa xa lạ địa phương, nàng cũng không có này hắn lựa chọn. Nàng biết đạo lịch sử tri thức, bất quá là bao nhiêu bao nhiêu niên phát sinh cái gì sự kiện trọng đại, hoặc là nói đại khái cái gì niên đại lại phát sinh cái gì.

Tỷ như nói 1789 niên đến 1794 niên giằng co chỉnh chỉnh năm năm Pháp quốc đại cách mạng, tỷ như nói máy hơi nước hòa Jenny phưởng sa cơ đã muốn xuất hiện, cách mạng công nghiệp đã muốn theo England trung bộ bắt đầu mở rộng.

Hiện tại đúng là Anh quốc tân quý tộc quật khởi thời điểm. Lão các quý tộc bởi vì cảm thấy làm buôn bán là kiện dính đầy hơi tiền sự mà tài sản dần dần ngâm nước, hữu bộ phận thành công thương nhân lại bắt đầu bốn phía thu mua thổ địa trở thành đại địa chính và phụ mà bị quốc vương phân phong vi tân quý tộc. Luật sư, thầy thuốc, thân hào nông thôn này đó giai cấp tư sản dân tộc chậm rãi quật khởi, trở thành Anh quốc xã hội tân trọng yếu tạo thành bộ phận.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Kiêu Hãnh và Định Kiến đồng nhân) Bennett phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ