4

87 5 0
                                    

MIKKO'S POV

Pag dating ko sa kwarto nila papa, agad akong humiga sa kama dahil sa antok at hilo na nadadama, siguro epekto nato ng alak na ininom ko ani sa sarili.

Habang naka higa unti unti na akong kinain ng antok.

BEN POV

Dahil sa kwento ni bayaw tungkol sa tinira niya na bakla talaga namang tinigasan na rin ako di ko mapigilan himasin ang alaga ko, nag paalam si bayaw na iihi lang daw siya, at nag tungo sa CR malapit sa kwarto namin ng asawa ko, sinamantala ko yung panahon na yon para himasan ang alaga ko, inilabas ko ito sa shorts na suot sa laki nitong 7 pulgada pag tulog talaga naman iiyak yung bakla na yon, inimagine n ko na tinitira ko yung kinwento ni bayaw, tangina tigang na tigang nako! nag taas baba yung kamay ko sa alaga na ikinatigas nito mula sa 7 pulgada naging 8 1/2 ang laki nito.

•••

Pumasok ako sa kwarto na pinasukan ni mikko, ang paalam ko mag si CR pero dito talaga ako tutungo para silipin ang pamangkin, napikon ako ng sinabi ni bayaw na dito na siya matulog, sayang kase kung mag tatabi kami tiyak ngayong gabi siya ay mawawasak.

Lumapit ako sa kama, alam kong sarap na sarap na to sa tulog, medyo naka tulong din siguro yung alak na pina inom ko sinadya ko talagang damihan para tamaan at di sana maka palag sa plano ko kaso si bayaw naman ang umepal.

Kita ko ang maputi nitong hita, ang makinis na leeg, sarap sipsipin, maliit na katawan sarap hubandan, pati ang naka usli nitong pwet, napalunok ako sa nakita, nag sisimula na din akong mag init kaya, inilabas ko ang alaga ko at hinimas himas sa harap ng pamagkin,  nakita ko ang maliit at naka buka nitong kamay naka lag lag sa gilid ng kama kaya naman kinuha ko ito at ibinalot ito sa galit kong pitong pulgadang alaga.

3RD PERSON

Di niya pa mapag abot ang kamay nito dahil sa taba, itinaas baba niya ito sa alaga niya, tulog na tulog pa din ang pamangkin, inilapit niya ang kanyang bibig sa leeg ni mikko at dinalaan ito, dahil sa sarap at init ng kamay ng pamangkin dama niya na malapit na siyang labasan kaya naman tinutok niya ito sa kamay ng pamangkin at doon ipinutok, ikinalat niya yung tamod niya kamay nito, may tira tira pang tamod sa ulo ng alaga niya na medyo matigas pa kaya idinikit niya ang ulo nito sa nakasarang labi ng pamangkin, kinalat niya sa labi ng pamangkin ang tira tirang tamod na lumalabas pa, bumuka ng bahagya ang bibig ni miks para dilaan ang mga likido na nadadama sa labi kahit tulog, agad naman ipinasok ni Ben ang ulo ng burat sa maliit na bibig ng pamagkin, isasagad niya pa sana ang buong burat kung di lang niya narinig ang kalampag mula sa sala.

Agad agad na ipinasok ni ben ang alaga sa loob ng pantalon at tumungo na sa sala.

Naabutan niya si Rico sa sala pawis na pawis at nililigpit ang kanilang pinag inuman.

"Tagal mo pre ahh" ani Riko kay ben

"Hehe tulog na tayo bayaw" yun lang ang isinagot ni Ben kay Rico

Alam niyang lasing na si Rico kaya inililigaw niya sana ng kwarto para masolo si Miks at makantot na ang inaasam asam na butas.

"Bayaw dito kana matulog" baka magulo mo pa si miko jan sa pag tulog" sabay turo sa kwarto ni miko

"Pre okay lang di naman ako magulo matulog, sige ma-matulog kana diyan sa kwarto ni miko dito na ako" sabay pasok sa kwarto kung saan nahihimlay si miko.

Padabog naman pumasok si Ben sa kwarto ng pamangkin at pabagsak na humiga sa kama, amoy na amoy niya ang bango ng pamangkin, pag lingon niya sa isang gilid nakita niya yung mga pinag damitan ni miko, lumapit sa doon at dinampot ang isang maliit na pirasong tela at inamoy ito, ikinatigas ng alaga niya ang amoy na nanggagaling dito kaya inilabas niya ito  at sinimulang himasin, inimagine niya na dinidilaan niya ang pwet ni mikko, sinimulan din niyang dilaan ang pinag suotan na underwear ni miko, ilang minuto din niyang inamoy at dinilaan iyon habang nag jajakol hanggang sa ikalawang putok niya, pinutok niya ito sa underwear ni miko at humiga na uli sa kama ng pamangkin ng hubot hubad.

•••

Pag pasok ni Rico sa kwarto agad niyang hinubad ang suot na shorts at iniwan ang briefs dahil ganon naman talaga siya matulog, tumabi sa sa anak at humiga paharap dito, nakatalikod  sa kanya ang anak kaya kita niya ang hubog ng katawan ng anak maging ang naka-usling pwet nito na kaunti distansya nalang ang layo sa kanya ay didikit na sa alaga, unti unting nag init si Rico dahil sa imahe ng anak pero agad niya itong inalis sa isip, dahil anak niya ito at alam niyang mali maski amg maisip na galawin ito.

Pumikit na si Rico at nag paplano ng matulog ng biglang umasog ang anak palapit kaya naman dumikit ang pwet nito sa alaga niya sa loob ng brief na siyang ikina galit nito.

Biglang nag init ang katawan ni Rico dahil sa biglaang pagdikit ng pwet ng anak sa kanyang alaga, dahil na rin sa alak talaga naman nalibugan na siya, pinipigilan niya ang sarili na may gawin pero tila kusa na gumalaw ang kanyang bewang at kumadyot sa pwet ng anak, maski may suot suot pa sila alam niyang masarap kung mapapasok niya ang pwet ng anak, dahil alam niya wala pang nakaka pasok sa pwet nito.

Kumadyot kadyot lang si Rico sa pwet ng anak habang tumatagal mas nalilibugan na si Rico kaya inilabas niya ang ari mula sa brief at jinakol ng bahagya bago kumadyot uli sa pwet ni miks.

Paulit ulit niya itong ginawa at mas lalo siyang nag init, hinipo niya ang pwet ng natutulog na anak, ipinasok niya ang kamay sa shorts niyo at hinipo ang butas, nadama niya na mainit at talaga namang masikip, binaba niya ang salawal ni mikko at binuka ang pisngi nito tsaka niya itinututok ang ulo ng galit na galit niyang burat sa butas nito, balak niya talaga itong pasukin kaya kumadyot siya para sana maibaon ang alaga ngunit di ito makapasok, napa isip siya na siguro kailangan muna nitong maghanda para sa dambulang burat niya. kaya naisip niya na sa susunod nalang banatan ang butas ng anak.

Pinadulas niya ang ulo ng alaga pailalim sa pwet ni mikko palabas sa singit nito, doon siya kumadyot kadyot dahil sa paunang katas at pawis ay naging madulas agad ang lagusan na tinatahak ng kanyang alaga.

Bawat baon niya ay dumadaan ang katawan ng alaga niya sa ibabang butas ng anak kaya naman sarap na sarap siya, idinagan niya ang hita niya sa hita ng anak para mas sumikip ang lagusan dahil doon mas lumakas ang baon napapadikit na ang bulbol niya sa pwet ng anak, ramdam niyang malapit na siyang labasan kaya ay hinugot niya ito at itinututok sa butas ng anak at doon ipinutok.

Habol hininga siyang humiga, iniisip kung paano siya nag paraos gamit ang katawan ng anak, nag papasalamat din siya na sobrang tulog mantika ng anak at sa alak dahil alam niyang dahil doon hindi ito nagising, alam niyang mali ang ginawa kaya mabuti nang hindi malaman ng anak ang nangyari dahil di na ito mauulit sa isip isip niya.

Itinaas niya ang short ng anak at nag suot na ng brief para matulog.

MIKKO'S POV

Mga ala sais tumunog ang aking cellphone, alas otso ang pasok ko sa hardware kaya gantong oras talaga ako gumigising.

Pumunta ako sa kusina para mag salang ng sinaing sa rice cooker, at nag tungo sa kwarto para kunin ang damit twalya para sa pag ligo, dahil kanina pa ako pag gising lagkit na lagkit di ko alam kung bakit, yung kamay tsaka leeg pati yung pwet, hahahah weird lang!

Pag bukas ko ng pinto ng kwarto ko ay nanlaki ang aking mga mata.

ARARO SERIES I : EMMAN ROSEVILLE Where stories live. Discover now