nhỏ Ly Luân cùng nhỏ Chu Yếm xuyên đến trống bể hiện trường

25 5 0
                                    

https://xuezhongluzhu38066.lofter.com/view 

Khi vừa lấy được trống lắc lễ vật nhỏ Ly Luân cùng nhỏ Chu Yếm xuyên đến trống bể hiện trường

Nhỏ Ly Luân ôm bể đích trống lắc nước mắt uông uông

Nhỏ Chu Yếm giận đến đánh người, nhất là muốn đánh đối diện cái đó khi dễ A Ly đích Triệu Viễn Chu.

"Dù là ngươi chọn, ly tán, cũng là ngươi tự chọn."

Triệu Viễn Chu xoay người, rút ra cây dù trúng lưỡi dao sắc bén, hắn dùng lưỡi dao sắc bén rạch ra mình chưởng trái tim.

Ở Ly Luân hướng hắn xuất thủ lúc, Triệu Viễn Chu lưỡi đao đâm bị thương Ly Luân bả vai.

Vết thương phủ đầy màu đỏ lệ khí, tựa như đả thương.

Bị bất ngờ đánh trúng Ly Luân lảo đảo đứng yên, bị đau che vết thương, máu đỏ tươi từ giữa ngón tay nhỏ xuống đến, không dám tin nhìn về Triệu Viễn Chu: "Lệ khí..."

"Triệu Viễn Chu, ngươi lại nguyện ý vì bọn họ làm đến bước này."

Ly Luân quả thực không nghĩ ra.

Hắn nhìn chằm chằm Triệu Viễn Chu, nhưng vô luận như thế nào không có cách nào lại từ trên người hắn thấy lúc xưa bạn tốt hình dáng.

Cái đó tóc bạch kim ô mâu, mi mắt cong cong hướng hắn đệ trống lắc đích Chu Yếm, thật giống như bị hắn vứt bỏ...

Ly Luân tròng mắt, ném ra trong tay trống lắc, trống lắc trên không trung treo đậu, vẫn lay động, phát ra tiếng vang, tiếng vang đánh văng ra trong suốt pháp thuật, Triệu Viễn Chu cùng Trác Dực Thần đồng thời quỳ xuống, miệng phun máu tươi.

Đột nhiên, Văn Tiêu giùng giằng vọt ra, trực tiếp tiến lên ôm lấy trống lắc, ngã nhào trên đất.

Ly Luân xông về Văn Tiêu, muốn đoạt lại trống lắc.

Văn Tiêu mò ra trong ngực nửa đoạn mộc tiêu, hướng về phía trống lắc đích cổ mặt đâm xuống.

"Không!"

"Không muốn!"

Chỉ một thoáng, hai đơn độc tương tự thanh âm vang lên, định ngăn lại Văn Tiêu.

Phân biệt ra được một thanh âm khác thuộc về ai sau, Triệu Viễn Chu không khỏi khiếp sợ trợn to hai mắt, thậm chí cả người cũng suýt nữa sợ run.

Nhưng thanh âm vang lên hay là đã quá muộn.

Văn Tiêu đã dùng bạch trạch lệnh đâm đi xuống.

Mạng vũ khí bị phá, hình dáng tinh xảo trống lắc chấn ra vô hình đợt khí, tản ra điểm điểm tinh mang, tiêu tán trên không trung, chỉ còn lại mảnh vụn vãi đầy đất.

"Ngươi tại sao làm xấu ta đồ? !"

Văn Tiêu nghe tiếng nhìn, chờ thấy rõ đối diện mấy người sau không khỏi cả kinh há to mồm.

Đối diện lại đứng hai đơn độc Ly Luân!

Nhỏ Ly Luân giận đến không được, gào xong sau này chạy tới đem Văn Tiêu đẩy ra, đau lòng nhìn trống lắc mảnh vụn, ngồi trên đất cố gắng lấy tay khép lại, định đem bọn họ lần nữa ráp thành nguyên trạng.

Triệu Viễn Chu dò xét tính đất kêu một tiếng: "... Ly Luân?"

"A?" Nhỏ Ly Luân ban đầu chiếu cố khẩn trương kia cá bát lãng cổ liễu, nghe được thanh âm quen thuộc kêu hắn, còn không có ngẩng đầu liền bắt đầu giải thích:

"A Yếm thật xin lỗi, là ta không thấy tốt ngươi đưa ta lễ vật..."

Có thể hắn ngay sau đó sững sốt, kỳ quái nhìn những người ở chỗ này, còn có cái đó số lớn, nhìn sắp chết mình.

ĐỒNG NHÂN - ĐẠI MỘNG QUY LYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ