PN 5

65 20 1
                                    

“Yoichi, làm ơn bỏ chai keo vuốt tóc đi, xin đó”

Nhìn Isagi vuốt tóc hơn chục lần trước gương Kei liền thấy đau mắt.

Bảo sao lại nói keo vuốt tóc là kẻ thù của trai đẹp, bình thường trẻ trung tươi tắn vuốt tóc lên cái như ông già gần xuống lỗ ấy.

“Hôm nay tôi phải đến nhà của Hyoma mà, nên đương nhiên phải chải chuốt kĩ rồi”

Isagi bằng cái filter nào đó mà tự nhận thấy mình đẹp trai rạng ngời trong khi thật sự rất cringe.

“Đm, cứ để bố phải ra tay. Để tôi make up cho, cậu mà vác bộ dạng đó tên Chigiri không thả chó rượt cậu tôi làm con cậu luôn”

Kei đếch thể nào chịu nổi cái bộ dạng như muốn hấp diêm đôi mắt người khác của em liền kéo em ngồi lên mép giường rồi nhanh chóng lấy đồ nghề hệ thống của mình, sử dụng skill thợ makeup siêu cấp đỉnh toàn vũ trụ.

Rất nhanh Isagi như đã lột xác, Kei rất hài lòng thành quả này.

“Không tệ, được rồi. Outfic sẽ là bộ này đi”

Isagi lấy bộ vets trắng vô cùng lịch thiệp mặt vào.

“Dẹp, tới chơi hay tới làm chú rể vậy cha nội, mặc đồ bình thường tí đi”

Kei liền giựt lấy bộ đồ đó rồi đưa cho em bộ khác.

Bình thường cái tên này sẽ chú trọng ăn mặc nhất, sao hôm nay lại đoản như vậy? Đúng là tình yêu ngoài làm con người bị mù mắt thì cũng nerf IQ xuống chạm đáy của xã hội.

.

.

.

.

.

.

Thình thịch!

Isagi đứng trước cổng tay cứ định bấm chuông nhưng cứ rụt lại đã như thế hơn nữa tiếng rồi, em đang rất hồi hộp tự nhiên những gì biên soạn trong đầu vốn đã học thuộc nằm lòng bỗng dưng biến đi hết, chỉ để lại một mảng trắng xóa. Y hệt như chưa học bài cũ nhưng bị giáo viên bắt lên kiểm tra miệng ấy.

Kei không yên tâm đã đi theo, hiện đang núp trên cành cây nào đó liền vỗ trán bất lực. Má, bình thường tới nhà Bachira tỏ vẻ một người yêu tương lai lý tưởng mà mọi bà mẹ chồng đều mong ước, giờ thì y hệt chấn bé đù.

Hết cách, Kei lấy ra một chiếc xá rồi nhắm chuẩn.

Kính coong!

Viên bi trong suốt bay chuẩn xác nhấn mạnh vào chuông cửa làm tim Isagi suýt nữa là rớt ra ngoài.

Đang lúc luống cuống chuẩn bị muốn bỏ chạy thì cánh cửa bỗng mở ra, người bước ra là một cô gái vô cùng xinh đẹp, giống Chigiri đến 7-8 phần, đẹp như tiên nữ ấy.

“Xin chào, em là….?”

Cô gái ấy thấy em thì thoáng ngạc nhiên nhưng vì cậu bé trước mặt quá đáng yêu đi nên liền thoải mái hỏi.

“E-e-em là….Isagi Yoichi, n-n-năm nay 17 tuổi, đang học t-t-tại…..”

Isagi mặt đỏ bừng lắp bắp nói chẳng rành mạch câu nào, quả nhiên chị của Chigiri đúng là mỹ nhân mà. Thế là kế hoạch hốt hai chị em nhà này lại càng được Isagi chú trọng hơn.

(Allisagi)Bảo vệ Bachira khỏi cô taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ