47.Cao mượn oai hùm

107 7 0
                                    

Sau chuyến nghỉ dưỡng tại Maldives, cô cùng nàng quay về Chaing Mai một thời gian. Sau một tháng, bọn họ mới lên đường đi Pattaya, trước đây LingLing từng nghĩ Pattaya sẽ là nơi mà mình lập nghiệp, thậm chí là sinh sống ở đây cả đời. Nhưng hiện tại khi quay về lại chẳng có một vị khách ghé thăm, không biết rằng người ở đó muốn giữ lại hay xua đuổi?

Ngày đầu tiên đến Pattaya, cô cùng với nàng đã đi mua lẵng hoa cùng với một số vật phẩm đến mộ. Trước đây cô đã từng đến thăm, thậm chí gặp mặt mẹ của Gimz nhưng bà ấy không nhận ra cô, vì lúc đó cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. Vào lúc đó cách đây hơn một năm, mẹ của Gimz vẫn còn rất oán hận cô và LingLing, hiện tại không biết bà ấy đã giảm đi phần nào sự thù hận trong lòng mình hay chưa.

Hôm nay không phải tiết thanh minh, cũng không có ai đến viếng mộ. Nàng cùng với cô đặt hai lẵng hoa bên cạnh một của Ton và Gimz, không dám đụng tay quét dọn mồ mả vì chưa đến tiết thanh minh nên theo tục không thể làm, chỉ bày một số vật phẩm cúng cùng với nhang đèn, thắp lên cho hai người họ.

Ton, tôi biết cậu từ lâu đã tha thứ cho tôi, nhưng còn về phần Gimz tôi biết cậu oán hận tôi hại chết Ton. Nhưng nếu muốn trách thì trách một mình tôi thôi, N'Orm cũng chỉ là bất đắc dĩ. Nàng khấn trong lòng không thốt thành lời, bởi vì những lời này không thể để cho Orm nghe thấy được.

Cũng cùng lúc đó Orm cũng âm thầm khấn, cô nói tất cả lỗi lầm đều do tạo hóa trớ trêu. Cô chính tay hại chết Gimz, không liên quan đến LingLing, hy vọng Gimz có linh thiêng, đừng khiến LingLing chịu thêm bất cứ mối họa nào, muốn trách cứ đổ vào cho cô là được.

Hai cây nhang cắm vào mộ của Ton đều cong thành một vòng tròn, nhưng còn hai cây nhang cắm trên mộ của Gimz thì không cây nào trọn vẹn, có cây đang khấn thì bị gió thổi tắt phải đốt lại mấy lần, có cây vừa cắm vào đã ngã.

"Xem ra Gimz không tha thứ cho chúng ta" - LingLing nhìn hai cây nhang bên mộ Gimz liền thở dài, có lẽ oán hận của Gimz cho đến lúc chết cũng không thể tiêu tan được.

"Mộ của Gimz nằm ở hướng gió, cho nên việc cô không thể thắp được nhang và nhang bị gió xô ngã là chuyện thường, con của tôi không có nhỏ nhen vậy đâu, hai người đừng có hở chút liền đổ thừa cho con tôi làm"

Bóng dáng một người phụ nữ từ từ đi đến bên cạnh họ, cả hai xém chút nhận không ra người đó chính là bác sĩ Nan. Nàng còn nhớ lúc nàng được bác sĩ Nan chữa cho đôi chân, lúc đó bà ấy nhìn rất trẻ so với tuổi tác của mình. Nhưng hiện tại bác sĩ Nan hệt như già thêm 10 năm, trên mặt xuất hiện rất nhiều nếp nhăn, tướng đi cũng không còn mạnh khỏe như trước.

Bác sĩ Nan mỗi tuần đều đến thăm Gimz và Ton, hôm nay đến đây lại nhìn thấy cô gái một năm trước mình gặp đi cùng với LingLing. Bà ấy đoán ra cô gái đó chính là Orm Kornnaphat, trước đây từng nghe phong phanh chuyện Orm bị thương nặng trong lúc ở tù. Có lẽ vết thương đó hủy hoại gương mặt cô ta, cho nên bây giờ mới có bộ dạng của một người xa lạ này.

"Bác sĩ Nan, tôi biết việc mắng chúng tôi hay có đánh đập chúng tôi cũng không thể khiến họ sống lại được. Nhưng bà cứ như vậy, khiến chúng tôi càng hổ thẹn" - nàng nhìn thấy bác sĩ Nan bình tĩnh đến khó tin, thà rằng cứ đánh cứ mắng nàng còn dễ chịu hơn nhiều.

[HOÀN] LingOrm - Lên Nhầm Kiệu Hoa (COVER) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ