The Comeback

607 9 4
                                    

Gab's PoV


You have just arrived in the Airport.


I got up lazily from my seat. Grabbed my things and good to go.

Paglabas na paglabas ko ng airport.



"Welcome back Gab! I missed you espren! Wohooo napakaganda mo lalo!" Sabi ni Pat habang nakaakap saakin. Aba ang bruha umiiyak iyak pa.




"Wtf pat nakakabingi ka ha! Grabe to. Namiss mo ko masyado?"
Ako habang inaayos yung buhok nya na tumatama sa mukha ko.




"Hoy bruha ka akapin mo nmn ako! Mas lalo ako magtatampo sayo nyan!"
Sabi nya habang sisingjot singhot pa. Bah parang bata! Haha. Nakakawala ng pagod to eh! Inakap ko na nga.



"Oh ayan na nakaakap na! Dami gusto. "
Ako habang tumatawa. Nagulat ako bigla nmn sya bumitaw.



"Oh baket? Problema mo?"
Nakatitig lng sya saken tapos biglang...



"What the! Bakit mo ko sinabunutan at sinampal? Ano ba problema mo?! Ha?"
Aba nakakainis to ha sampalin ba naman ako. Putcha naalog utak ko don ahh.



"Ano? bakit ka nananampal? Saka bakit ka ba umiiyak? Ano bang nangyare?" Ayun sigi mas lalo ng umiyak! Hala baka hikain tong batang to.





"Wag mo nmn ako sigawan. Nakakainis nmn kasi pagkatapos nung incident na yon bigla ka na lng nawala tapos, tapos... after  2 years saka ka lng babalik? Alam mo bang napakalungkot ko nun nung mga oras na hinahanap kita pero d kita makita? Akala ko may nangyari na sayong masama! Nakakainis ka! I hate you gab!"



Ay yon nmn pla. Iyak pa rin sya ng iyak. Hala oy baka akalain nila pinaiyak ko to. I immediately hugged her to comfort her. Kahit ganto tong bestfriend ko nato mahal ko to. May pagkabaliw nga lang. Hahaha.



"Bestfrient mo ko diba? Pero bakit mo natiis na hindi magpakita saken? Nagkanda baliw baliw na ko kakahanap sayo saang bansa ka ba nagtago? Gab naman. Bakit naman ganon..." Iyakin to eh hahaha. 

"Shh wag ka na umiyak patty namiss kita. Sorry kung d ako nakapag paalam sayo nung umalis ako. Sobra akong nasaktan eh d ko naisip na anjan ka pala na naghihintay sakin. Sorry na bestfriend wag ka na umiyak. Halika libre kita ng ice cream? Gusto mo ba?"
Sabi ko habang hinahagod yung likod nya. Ayun medyo naging stable na ang paghinga niya. Ghad akala ko hihikain pa to. 



My Boyfriend Got my Sister Pregnant.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon