Nữ vũ công.

414 83 33
                                    

Âm nhạc xập xình với ánh đèn đủ màu sắc, mùi nước hoa, mùi rượu bia và cả mùi thuốc lá. Sự náo nhiệt rực rỡ này từng là cuộc sống mà Jennie Kim từng vui thích. Nàng đã rất thích những thứ nàng, thích chốn vui chơi này.

Và như nàng đã nói, "từng".

Nhưng bẵng đi một thời gian, hôm nay nàng lại đến đó một lần nữa. Chiếc đầm trắng xẻ ôm trọn lấy cơ thể quyến rũ của nàng, phần trước được xẻ ra, vừa như trêu ghẹo vừa như kiêu ngạo không cho thấy, phía sau để hở ra một mảng lưng trần đầy thu hút. Trên đôi cao gót cùng màu, Jennie bước đến đâu, ánh nhìn lại đổ vào nàng đến đó.

"Ái chà, xem ai đã rất lâu mới đến đây này."

"Nói nhiều quá Roseanne Park."

"Vâng vâng. Cứ có lịch diễn của em ấy là lại thấy Jennie Kim. Chủ tịch của chúng ta cũng ham mê tửu sắc quá đấy chứ."

Đôi mắt mèo được trang điểm kĩ càng, khí thế lại càng thêm bức người. Chaeyoung đứng ở quầy pha chế chỉ cười rộ lên, quay lưng đi đến kệ rượu để phục vụ khách quý.

Jennie không chút hứng thú với nơi này, chỉ ngồi một mình ở quầy pha chế, trong lúc chờ đợi thì mở điện thoại lên để tiếp tục công việc còn dang dở của mình. Nàng ta không phải người rảnh rỗi mỗi ngày, nhưng vừa làm việc vừa đi club thế này thì cũng thật hiếm gặp.

Như Park Chaeyoung đã đề cập trước đó. Jennie luôn đến đây khi có lịch diễn của "em ấy". Em ấy mà cô ta nói chính là nữ vũ công nổi tiếng nhất tại nơi này. Một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ và vô cùng đắt giá. Đã không ít các đại gia hay mỹ nam, mỹ nữ hét giá rất cao cho em ấy. Tìm đến Park Chaeyoung để thương lượng cũng không ít đâu. Đóa hồng đỏ của Roseanne Club - Kim Jisoo.

Ánh đèn đủ màu chuyển sang trắng, đồng loạt hướng về phía sân khấu, để lại xung quanh không chút ánh sáng nào. Jennie tắt điện thoại, đôi mắt mèo trong đêm cũng theo ánh đèn mà nhìn về sân khấu.

Những lời giới thiệu nghe đến phát chán của người dẫn, nàng không quan tâm. Môi đỏ nhấp một ngụm rượu, lưu lại vành ly một vết son. Sự chú ý hoàn toàn đặt trên người phụ nữ vừa bước lên sân khấu. E rằng xinh đẹp là không đủ để nói về em ấy.

Váy đỏ ôm lấy cả cơ thể, phía sau hoàn toàn lộ ra cả tấm lưng trắng mịn, đôi chân thon dài đi trên cao gót đỏ, ngước lên lại không khỏi bỏng mắt với đường xẻ tà ở đùi vô cùng phóng khoáng. Mái tóc đen được uốn xoăn nhẹ, đôi mắt ngọc trai trong trẻo như tỏa sáng ở nơi đầy cạm bẫy này. Đặc biệt, đôi môi trái tim căng mọng đó.

Đám đông bắt đầu hò hét như thú hoang khi âm nhạc từ DJ lại bắt đầu cất lên, dưới ánh đèn đủ màu xung quanh, trên sân khấu chỉ có duy nhất một vũ công đang uyển chuyển ôm lấy cột. Bên dưới không hề thiếu người ném cả hoa và tiền lên sân khấu.

Jennie im lặng dõi theo Jisoo, vô cùng chăm chú ngắm nhìn cơ thể quyến rũ ấy. Mắt nàng như nhìn xuyên thấu trong điều kiện ánh sáng tồi tệ, dán chặt vào đôi chân thon mịn đang quấn lấy cột.

"Xin chào. Anh mời em một ly được không, người đẹp ?"

Sự tập trung bị gián đoạn bởi mùi nước hoa nồng nặc xông vào cánh mũi. Jennie dời tầm mắt sang người đàn ông trước mặt mình. Sơ mi phanh cúc để lộ một nửa ngực trần, tóc tai vuốt lên gọn gàng, trên tay vẫn cầm một ly rượu sóng sánh cùng với một điếu thuốc còn đang cháy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 20 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JenSoo] one in a million Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ