|Think's POV|
"Princess i'll go ahead okay? May date ako ee"
O? Sinong nagsabi na ako lang may lablyf? See pati kuya ko meron. Hahaha.
"Ge. Na engaged ka lang snob kana" Napatingin naman ako bigla kay kuya.
I rolled my eyes at him.
"Che! Alis na kuya! Aalis din ako ee" I kissed him on his cheeks before running upstairs.
I can't believe it one week na akong engaged hahaha. Alam ko bata pa ko pero I can't help it. I can't stop my brain from dreaming about my future wedding.
That i'll be walking in the aisle and kervin will wait for me in the altar. Sht?! Haha i'm too young for this brain. I should go take a bath na para mag puntang mall.
I was about to go to my bathroom when my phone vibrated, a text message from kierza.
|LONDON BRIDGE |
"Let's meet. 6:00 pm at the Bail Traun station"
-.-" Bail Train Station? I know that place. We used to go and have a picnic there but that Train station was abandoned years ago.
Weird? Ang weird mag text ni Kierza. Well baka may importanteng sasabihin.
"Haha oks! See yah later" I typed then sent✔️.
Naligo na ko at nagbihis tapos pumunta na sa pinaka malapit na mall. Busy ang mga loko sa kanya kanyang bakasyon.
Dapat may pasok na kami this week pero dahil sa katamaran ni luke extended ang bakasyon for one week. Iba na nagagawa ng anak ng may ari ng school haha.
Oh speaking of vacation , Si Crim nasa USA then sumama si javien. Balak na talagang manligaw ng loko, then si onyx nasa korea daw kasama si mikael, si luke nasa beach resort nila sa palawan and si mace naman pumunta sa london para samahang mag shopping si violet.
Yung Park family naman nasa Pennsylvania, sinasama ako pero tumangi muna ako kase nung time b'byahe sila nasa Italy kami.
Si kierza naman nag punta ng Europe kakauwi lang kahapon. O'diba? Busy barkadahan namin.
Si Cl, after niya akong sinayaw hindi na siya nagparamdam. San na kaya nagsusuot yun? Hay mamaya ko na siya iisipin dahil nagwawala na ang dragon sa stomach ko
Pumasok na'ko sa isang ice cream parlor and ordered 5 cups of blue ice cream then umupo sa pinaka sulok, I was about to eat my ice cream ng biglang may umupo sa harap ko.
Isang lalakeng hindi ko ma describe ang mukha. Kahit na mukha siyang goon hindi ko siya uurungan
"Give me back my ice cream you ugly creature" Sorry for being harsh.
"Wow marunong ka palang mag english. Thanks for the ice cream" Sabi niya.
No! Hindi ko hahayaang kainin niya ang ice cream ko! I closed my fist I was about to punch him kase malapit na niyang isubo ang ice cream ko pero may biglang humawak sa kamay niya.
BINABASA MO ANG
She's not Pretty but I Love her
Подростковая литератураSi Zyraim Kervin Park, certified playboy. Pero dahil sa isang babae. Magbabago siya. Mahal niya pero may mahal siyang iba. "She's not my type! Pero sakanya ako nainlove eh! Bakit sa isa pang babae na may mahal ng iba? Pero hindi naten alam kung an...