Chu Ly minh giới kia cây nhỏ cây hòe hôm nay lại tới sao?

5 1 0
                                    

 Lộc hàm thấy nam tinh

Nhỏ 🌙

https://qietingfengyin70978.lofter.com/post/31ab980a_2bd490704

27

11

Chu Ly minh giới kia cây nhỏ cây hòe hôm nay lại tới sao?

Anh chiêu cảm thấy mình khi còn sống nhiều hành thiện chuyện

Theo lý thuyết chết sau này không nên tao này tai vạ bất ngờ

"Anh Lỗi! Ngươi tiểu tử thúi này mới hơn hai trăm tuổi, ngươi hạ tới sớm như vậy làm gì!"

Bị bắc âm đại đế nhờ, anh chiêu bây giờ là minh giới cửa — phong cũng núi che chở sơn thần, phụ trách thống lĩnh chết đi đại hoang yêu thú hồn phách, ở minh giới chẳng phân biệt được hắc bạch ngày đêm đích đi sinh lộ thượng, anh chiêu đang cầm bút hướng về phía hồn phách bộ ngoắc ngoắc họa vẽ

"Phỉ "

"Long ngư công chúa "

"Trẻ trung canh "

"Anh Lỗi. . ."

? ? ? ? ?

Anh chiêu chợt ngước mắt lên, vừa vặn chống với tóc vàng Tiểu Sơn Thần chớ không được tự nhiên nữu hình dáng, lấy tay cản trở mặt, mủi chân chỉa xuống đất nghiền tới nghiền đi, từ đầu ngón tay trong khe hở lộ ra ánh mắt: "Ông nội. . . Cái gì đó, ta đến xem ngươi."

"Anh Lỗi! ! !" Sơn thần đại nhân khí hận không được đem trong tay sách trực tiếp xé: "Ngươi giá tiểu tử thúi này làm sao cũng đã chết! Ta không phải nói cho ngươi phải chiếu cố thật tốt mình sao! Ngươi cứ như vậy chiếu cố? Đem mình chiếu cố tới địa phủ tới!"

"Nhìn ta không đánh chết ngươi!"

"Chớ chớ chớ a ông nội! Mẹ ư cứu mạng a!"

Chúng hồn phách trố mắt nhìn nhau, nhìn sơn thần đại nhân đổi ảo thuật vậy móc ra trúc tiên, không có từng tia do dự, thẳng hướng Anh Lỗi trên mông rút đi, gia hai một chạy ba dặm đất.

Thấy vậy, trẻ trung canh yên lặng nghiêng đầu đối với phỉ nói: "Nếu là một hồi hắn trốn phía sau chúng ta tới, chúng ta liền nói không nhận biết hắn."

Phỉ yên lặng gật đầu

Ngay tại anh thu roi thứ ba trăm lần rơi xuống thời điểm

"Ngưng ngưng ngưng! Ông nội ta không phải tay không tới!"

Anh Lỗi quyết định thật nhanh, từ phía sau bưng ra một đơn độc chậu bông giơ lên thật cao đến anh chiêu trước mặt, roi khó khăn lắm dừng lại, mới nhỏ dài chừng cánh tay nhỏ cây hòe súc sắt liễu một chút, bị sợ lá cây cũng lã chã vang dội.

"Đây là. . ."

Anh chiêu bỗng nhiên có loại dự cảm xấu

Đúng như dự đoán một giây kế tiếp

"Đây là Ly Luân a! Ta qua lại sinh cầu thời điểm phát hiện hắn, thuận tiện đem hắn cùng nhau mang tới."

Anh Lỗi gãi đầu một cái, thật ra thì hắn cũng không thế nào thích Ly Luân, nhất là hắn đích chết còn cùng Ly Luân có liên quan, hại, bây giờ chết đều chết hết, trước kia giá hòe yêu đối với mình cũng coi là hạ thủ lưu tình, giá nhỏ cây hòe bể liền còn dư lại như vậy điểm hồn phách liễu, một người ở ven đường thảm hề hề, Anh Lỗi quả thực không đành lòng trái tim, đem hắn ôm trở lại.

ĐỒNG NHÂN - ĐẠI MỘNG QUY LYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ