"Này Bạch Hiền! Cậu có mau lên không, sắp muộn học rồi đó."
"Chờ mình một chút nữa thôi, chỉ một chút nữa thôi."
Bạch Hiền lúc nào cũng vậy, cái tính lề mề và ẩu đoảng mãi vẫn không thể bỏ. Còn 15' nữa là vào học rồi mà bây giờ Xán Liệt vẫn phải đứng chờ cậu dưới nhà vì cái đầu đãng trí của cậu không nhớ hôm qua để tập vở ở đâu. Nhà cậu thì có chút xíu à. Vậy mà tìm nửa tiếng đồng hồ, lục tung cả căn nhà lên mà vẫn chưa thấy tập vở. Số cậu thật đen đủi hết sức mà.
"Xuống rồi đó hả? Mình còn tưởng cậu muốn hôm nay nghỉ học luôn."
"Xán Liệt... mình xin lỗi mà TT^TT Xán Liệt..."
"Được rồi, được rồi, mau lên xe đi. Muốn muộn học luôn hả"
"Cảm ơn nha, mình biết là cậu sẽ không giận mình đâu mà. Xán Liệt của mình là tốt nhất"
Câu nói vừa thốt ra liền cảm thấy có gì đó sai sai =))) Xán Liệt là của cậu từ khi nào chứ. Trong khi cậu đang mặt đỏ như quả cà chua ngồi cúi đầu ngoan ngoãn bên ghế phụ thì Xán Liệt lại vừa lái xe, vừa cười ha hả như vớ được vàng. À không, còn hơn vàng í chứ :v
-------------------------------------
Xán Liệt và Bạch Hiền là đôi bạn thanh mai trúc mã từ nhỏ. Gia đình Bạch Hiền lúc trước cũng có thể gọi là khá giả nhưng mấy năm gần đây do làm ăn thua lỗ nên nợ nần chồng chất. Cũng may có Xán Liệt giúp đỡ chứ không thì nghĩ cũng cũng chẳng giám nghĩ là bây giờ gia đình Bạch Hiền sẽ ra sao.
Dù ở nhà hay ở trường thì hai người họ cũng hết sức thân thiết. Điều này khiến cho mấy cô nữ sinh trong trường cực kì ghen ghét Bạch Hiền. Tại vì sao? Đơn giản, vì Xán Liệt là hot boy ở trường, không những thế mà gia đình anh còn rất giàu có. Và nhờ "ơn" quen được hoy boy này nên Bạch Hiền thường "được" các nữ sinh trong trường ghé thăm. Đúng, cậu là con trai, nhưng 1 thằng con trai cũng không thể nào trụ được 2 mươi mấy đứa con gái. Hơn nữa, Bạch Hiền cũng chẳng mạnh mẽ gì cho lắm :))))
Dù Xán Liệt rất bảo vệ cậu nhưng cái chuyện cậu "được" 2 mươi mấy cô nữ sinh chặn đường dằn mặt lại là chuyện rất bình thường. Vì đâu ai biết mỗi khi anh không ở bên cậu thì chuyện gì sẽ xảy ra.
----------------------------------------
"Này Bạch Hiền, cậu sao vậy? Mọi khi cậu nói nhiều lắm mà, sao hôm nay không nói câu nào vậy?"
"Hả?" - Còn đang ngại ngùng với câu nói vừa rồi của minh nên khi Xán Liệt nói cậu cũng không có chú ý lắm. Tua lại câu nói vừa rồi của Xán Liệt và... tính lắm mồm của cậu lại xách vali chạy về với chủ nhân :v - "Này, cậu nói thế là ý gì? Cậu muốn nói mình là một đứa rất lắm mồm đúng không? Ý cậu là mình rất rất ồn ào, rất phiền phức có đúng không? Có đúng không, có đúng không hả?"
"Này, cậu đang suy diễn ra cái khỉ gì vậy -.- mình nói thế hồi nào -.-"
Trong đầu bạn Xán Liệt nhà ta bây giờ chỉ có một suy nghĩ - *ngu ngốc, Xán Liệt ơi là Xán Liệt. Mày vừa nói cái gì vậy trời. Cái mồm hại cái thân rồi đó. Màng nhĩ thân yêu ơi, xin lỗi, tao hại mày rồi TT^TT*