2.

28 4 1
                                    

tay của hong jisoo rất đẹp.

và đẹp nhất là khi ở trong hang thịt của em lee seokmin.

"seokmin này, tay anh đẹp lắm sao? anh nghe bạn fan khen thế."

"nae, tay anh đẹp lắm, rất trắng."

"thật à?"

"ừ, thật."

jisoo nghe câu trả lời của seokmin xong, hắn thầm giương cờ đắc trong bụng, hắn không biết tại sao nhưng mỗi khi được bé khen một thứ gì đó hoặc một việc gì đó trong lòng hắn lại lâng lâng vui sướng như lên mây.

hắn đã nghe rất nhiều lời khen từ người xung quanh, nhưng chỉ có mỗi seokmin mới khiến hắn nhảy cẫng lên vui sướng như bắt được vàng.

hắn vui vẻ hôn lấy hôn để lên mắt của seokmin, hắn yêu thích khi hôn lên mắt người yêu. bé có một đôi mắt rất đẹp, nó trong vắt như một bầu trời mùa thu với những áng mây vắt vẻo lềnh bềnh trôi và đôi khi đôi mắt ấy phản ánh hình ảnh của hắn, hắn thích nó.

"cảm ơn em vì đã khen anh."

"không có gì, anh đẹp thật mà."

"vậy em nghĩ sao về việc... những ngón tay xinh đẹp này của anh nằm bên trong em?"

seokmin nghệch mặt ra nhìn người đối diện, đầu em đầy dấu chấm hỏi to đùng cần được giải đáp. ờm... hong jisoo vừa nói gì thế nhỉ? hắn muốn đưa mấy ngón tay gầy guộc trắng trẻo này vào bên trong em? ý là ... làm tình?

"anh ... nói gì vậy?"

"..... bé nghĩ sao về việc làm tình?"

"nhưng .... chẳng phải chúng ta mới làm hồi chiều này sao?"

"seokminie không muốn sao?"

hắn này ra vẻ mặt buồn thiu, môi mím lại mắt long lanh một màng mỏng nước như chỉ cần seokmin không đồng ý liền lập tức trào ra. em nhìn thấy thế cũng có chút lưỡng lự, em biết chiêu này của hong jisoo và thậm chỉ riêng hong jisoo mà gần như mấy anh bồ khác trong seventeen ai cũng có tuyệt chiêu này.

cũ, nhưng chưa bao giờ hết hiệu quả.

"em .... không thương anh nữa sao?"

"e-em rất thương anh jisoo ... nhưng mà ..."

"em không thích thì anh cũng không ép, vì em quan trọng hơn những việc quan hệ ấy. "

jisoo thấy phản ứng thế cũng hiểu cho em, chiều nay hắn với em cũng đã làm một trận rồi, có thể trận chiều nay đã vắt kiệt sức của seokmin. hắn dù có muốn như thế nào cũng biết điểm dừng, hắn tôn trọng quyết định của em.

hắn có thể tự xử.

hắn mỉm cười xoa đầu em rồi đứng dậy, từ từ đi vào phòng tắm.

"k-khoan đã, anh ... jisoo ... chỉ một lần thôi, không có kì kèo đâu đấy."

"thật không?"

jisoo hớn hở ra mặt, song, chợt mặt hắn đang bừng lên niềm vui sướng lại chợt sượng lại rồi cười xuề xòa. có lẽ hắn hiểu rằng em chỉ đang cố gắng đáp ứng nhu cầu cho hắn, không có một sự tự nguyện nào ở đây, hắn đã nói không muốn cưỡng ép chính là không cưỡng ép.

"seokmin không cần gồng, anh biết em đau."

"anh... em nói được là được."

".......... được rồi, cái này là em nói, chắc chắn em tự nguyện đấy."

"nae,"

hong jisoo dù nghe thế nhưng vẫn chưa yên tâm, hắn biết em chiều nay vật vã với hắn tới mức nào, chính hắn là người ẫm em lên phòng khách, nâng em xuống phòng bếp, giọng em gào thét mà cũng trở nên khàn đặc, cả người phủ đầy tinh dịch trải từ miệng đến hạ bộ.

hắn dịu dàng hôn lên môi lee seokmin, dần dần cường độ tăng cao, hắn hôn đến sưng đỏ hai cánh môi của em. hắn mò tay vào áo thun trơn mân mê hai đầu ngực lớn thịt thà, hắn yêu nó, jisoo thề rằng hắn hoàn toàn có thể rúc vào đầu ngực cả ngày mà không chán.

hai chân hắn ép sát vào hạ bộ của em, không cho em chạy thoát. em bị kích thích nhiều chỗ đâm ra hưng phấn, bên dưới co thắt mấp mấy đói khát dương vật. seokmin không biết cơ thể mình từ khi nào dâm đãng như vậy, chỉ nhớ rằng từ kho ném vị trái cấm với hong jisoo, em đã nghiện nó.

"em... em muốn."

"bé muốn gì?"

"em muốn ... anh ... vào trong em ... làm ơn."

hong jisoo thề với trời đất nếu hôm nay không chơi nát cái mông lẳng lơ của seokmin thì hắn không còn là người nhà họ hong nữa.

"em là người lớn, phải chịu trách nhiệm với những gì mình nói ra đấy. "

nói rồi hắn xé tan nát trang phục của cả hai, đưa dương vật thô cứng cọ vào rãnh mông thịt của lee seokmin, hắn cọ xát đẩy đưa trêu đùa em vui vẻ một lúc rồi nhẹ nhàng đẩy vào.

"khoan... khoan đã... mang bao vào đi."

vừa nói dứt lời, seokmin thét lên một tiếng chói tai, nơi giao cấu bị xé ra đau đến phát điên, em nức nở cầu xin người phía trên dừng lại. hong jisoo bao giờ cũng thế, lúc làm tình như thể cá được về nước tự do vùng vẫy, càng ngày càng hăng máu mà như cái máy dập dập thẳng vào lỗ mông người kia.

lỗ kia nhìn thế mà lại quấn đàn ông mê mệt, sau cơn đau xót là sự tê dại lâng lâng mà dù có làm tình bao nhiêu lần vẫn không thể ngừng thích nó. hai chân seokmin bị ép dạng ra mức tối đa, khoái cảm cùng đau đớn rối loạn cùng nhịp điệu thúc đẩy của hắn làm em thở không ra hơi.

bé mệt quá!

bé không muốn nữa!.

end.

love storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ