Chương 37: Giả cười

0 0 0
                                    

Hermione đứng ở thư viện trước cửa, thật sâu hít một hơi, quay đầu nhìn về phía Sigrid, sau đó xả ra một mạt mỉm cười, hỏi, "Sigrid, ngươi liệt tốt thư đơn đâu? Ta đi vào giúp ngươi tìm thư."

Sigrid cùng nàng nhìn nhau liếc mắt một cái, mím môi, ng·ay sau đó lại là không nói một lời lôi kéo người đi tới một cái không người trong một góc, sau đó cư nhiên liền dựa vào tường ngồi xổm ngồi xuống, cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì.

"Sigrid......" Hermione có chút chần chờ hô nàng một tiếng. Nhưng Sigrid giống như là không có nghe được dường như, không chỉ có không có cho nàng bất luận cái gì đáp lại, thậm chí liền đầu đều không có rời đi nàng chính mình đầu gối. Hermione thấy thế lập tức liền nóng nảy lên, nàng cong lưng, thử tính đem bàn tay nhẹ nhàng đặt ở Sigrid trên đầu, ngữ khí ôn hòa hỏi, "Làm sao vậy? Như thế nào đột nhiên liền không cao hứng?"

Liền ở Hermione cho rằng nàng sẽ giống vừa rồi như vậy không chiếm được bất luận cái gì đáp lại thời điểm, Sigrid lại là ngẩng đầu lên, thật sâu nhìn nàng một cái, không đáp hỏi lại, "Ngươi thực để ý vấn đề này đáp án sao? Ngươi thật sự muốn biết ta vì cái gì không cao hứng sao?"

Hermione vẻ mặt kinh ngạc nhìn nàng, "Ta đương nhiên muốn biết!" Nói xong còn sợ đối phương không tin giống nhau, trực tiếp liền ở Sigrid trước mặt ngồi xổm xuống dưới, ngữ khí chân thành nói, "Ta thực để ý, Sigrid. Ta để ý ngươi cảm thụ, để ý suy nghĩ của ngươi, còn có rất nhiều rất nhiều...... Ta không biết ngươi vì cái gì sẽ hỏi cái này dạng vấn đề, nhưng ta thật sự hy vọng ngươi có thể vui vẻ lên."

"Giống như vậy?" Sigrid kéo kéo khóe miệng, lộ ra một cái hơi hiện cứng đờ tươi cười.

Không đợi nàng lại nói chút cái gì, đối diện Hermione liền trước nâng lên bàn tay, cách khoảng cách nhất định che đậy nàng hạ nửa bên mặt, nhẹ giọng nói, "Sigrid, thực hiển nhiên này cũng không thể bị xưng là cao hứng."

"Vì cái gì?" Sigrid đem Hermione tay kéo xuống dưới, giống như là một cái hoàn toàn không biết gì cả trĩ đồng, hướng Hermione đưa ra nghi vấn, "Ta đang cười không phải sao? Cười liền ý nghĩa cao hứng không phải sao?" Vì chứng minh chính mình xác thật là như thế này cho rằng, Sigrid thậm chí tăng lớn khóe miệng giơ lên độ cung, này cũng liền ý nghĩa trên mặt nàng tươi cười thoạt nhìn càng vì giả dối một ít.

Hermione nhíu nhíu mày, nàng không thích Sigrid hiện tại bộ dáng, nhưng nàng vẫn là tận lực làm chính mình thanh âm trở nên nhu hòa một ít, kiên nhẫn giải thích nói, "Thân ái, chúng ta đều biết, cao hứng là một loại cảm xúc, cứ việc chúng ta ở cao hứng thời điểm đều sẽ cười ra tới, nhưng trên thực tế nó cũng không phải một cái cứng đờ tươi cười có thể quyết định. Ta, ta cũng không biết nên thế nào đi miêu tả mới có thể làm ngươi minh bạch, tựa như, tựa như......"

Ở Hermione rối rắm nên như thế nào giải thích tương đối tốt thời điểm, Sigrid lại là nhấp môi cười, sau đó duỗi tay ở Hermione trên mặt không nhẹ không nặng nhéo một chút. Nàng giống như là không thấy được Hermione trong mắt kinh ngạc giống nhau, lo chính mình nói, "Ngươi đã giải thích rất rõ ràng, ngươi biết đó là một loại cảm xúc, cũng biết tươi cười cũng không thể đại biểu hết thảy.

[ ĐN BHTT-QT] Sigrid · BlackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ